SEXTASY #5

15.9K 45 0
                                    

YUNG INAYA KA NG SIRA-ULONG LALAKING KINAIINISAN MO NA MANOOD NG PORN AT NAIS NIYA RING I-DEMO SAYO?!!!

***

Bullsh*t!!!!

Hindi ko mapigilang hindi ihagis yung sirang stappler dahil sa gigil ko. Kanina pa kasi ako nag-aayos ng mga test paper rito para sa finals exam ng mga Junior high.

Sobrang pagod na yung mga kamay ko sa pag-stappler ng sandamakmak na test paper rito at sinabayan pa ng pagkasira nito. Ako kasi ang nautusan ng ibang teacher na gawin ito.

Hindi naman ako makatanggi kahit alam kong hindi naman ito parte ng pagiging SSG President ko rito 'kaya heto ako ngayon at sinusunod sila.

Hayssttttt!!!!

Ang dami ko pang-tatapusin!!!!

Tumayo ako at kumuha ng panibagong stappler sa drawer. Sinamahan ko na rin ng dalawang box ng bala nito para hindi na ako ma-hassle kapag naubusan ng laman.

Ilang minuto palang ang nai-uupo ko sa mesa ko nang may biglang pumasok kaya napa-angat ako ng tingin...

Isang lalaking may panyo sa ulo. Bukas rin ang botones nito paitaas ng polo niya at mukhang alam ko na ang sadya ng hudyong 'toh—Kalokohan, manggugulo at mang-lalandi!!!!

" President Megumi." pagbati nito habang nakangiti. Lumabas tuloy ang maliit na biloy niya sa pisnge.

" Anong kailangan mo, Cedrick?" pinilit kong huwag magsungit sa tonong yun at maging kalamado kahit nag-iinit ang ulo ko sa tuwing nakikita ko itong palapit sa akin.

" Ahmm... Kasi..."—siya habang kamot-kamot ang ulo nito.

Kung susuriin, hindi naman siya mukhang barumbado at nakikisama sa gulo. Maganda ang tikas ng pangangatawan nito at mukha ring matalino pero 'wala 'eh! Isa siya sa pinakakilalang notoryus sa buong school pagdating sa kalokohan.

Madalas ko kasing hawak yung book record ng school at laging highlights yung pangalan ng lalaking 'toh! Madalas rin siya rito sa SSG office dahil sa mga rules na nilalabag niya kaya saulong-saulo ko na ang isang 'toh!

" May ginagawa ka ba?"

" Marami. Kaya kung wala kang kailangan 'eh lumayas ka na sa harap ko!" pagtataboy ko rito.

" Ayyy! Sungit naman! Ghe, huwag kang papalipas ng gutom 'ha? Huwag kang maii-stressed—mamahalin pa kita! Muawwww!!!" kasabay nun ang pagkaripas nito ng takbo.

Tsk!!!

Sabi na nga ba 'eh!!!

Ang landi ng haliparot na yun!!!

Ganyan lagi ang ginagawa ng lalaking yan. Guguluhin ako at lalandiin ng walang katapusan hanggang sa mabato ko na siya ng sapatos ko 'eh wala pa ring tigil sa panggugulo.

Ibinalik ko na lang ulit ang atensyon ko sa ginagawa ko at pinagkaka-abalahan...

****

Stressed dayyyyyy!!!!!

Inunat-unat ko ang aking braso gayun rin ang aking ulo. Sinimpatya ko yung wallclock at medyo napangiwi ako ng mapansing halos tatlong oras na pala akong naglalagi roon.

Grabe?!!!!!!!!

Naubos ang buo kong tatlong oras sa pag-aayos lang ng mga test paper rito!!!

Akmang tatayo na sana ako sa inuupuan ko para ihanda ito at i-report kay Ms. Gonzales na tapos na ako rito para maibigay na rin sa bawat teacher 'nang biglang...

SEXTASY FILES 1Where stories live. Discover now