SEXTASY #4

17.7K 49 0
                                    

KUNG ANG BALUT AY PAMPATIGAS NG TUHOD. ISANG SUBO KO LANG SA BETL*G MO 'SUREBOL NA TITIGASAN KA RIN!!!"

***

" HOOOOOOO!!!! GO ETHAN!!!"

" SAMUEL! BABY!!! IM HERE TO CHEER YOUU!!!!!"

" WHAAAAA!!! MY BABE!!! GALINGAN MO!!!"

Matitinis na tilian ng mga haliparot kong kaibigan sa kani-kanilang boyfriend. May pa-banner pang nalalaman at may mga pompoms rin.

Tsk!

Sana pala 'eh hindi na lang ako sumama kung ganito rin ang magiging papel ko rito!

Ako lang kasi ang walang boyfriend sa aming lahat kaya nagmumukha akong third wheel rito sa gilid.

" Hoy! Teh! Anyare sayo? Bakit mukha kang nalugi dyan?" pagbaling na tanong sa akin ni Mia.

Umupo ito at dinaluhan muna ako kasi nanghingi ng time-out yung kabilang kopunan na kalaban ng mga boyfriends nitong mga kaibigan ko.

Hayssttt!!!!!

" Wala. Naiinis lang ako kasi nagmumukha akong third wheel sa inyong lahat! Puro kayo sa mga jowa ninyo tapos kapag nag-break kayong mga hinayupak kayo 'eh tatawagan niyo ko at guguluhin sa lungga ko!" sagot ko habang nakabusangot.

" Ayyy!!! Bitter ka dyan?!"—Sheila.

" Anong bang brand ng toyo ninyo ang tinungga mo at bigla kang tinoyo ng ganyan?! Kanina lang 'eh halos makipagpatayan ka sa entrance kasi hindi tayo pinapasok rito 'tapos ngayon, ganyan ka na?!"— Hesha.

" Mga tehhhh!!! Hindi naman ako totoyoin ng ganito kung may bebe rin ako! Ang kaso 'eh wala talaga! Kung baga sa load, Zero balance!" paghihimutok ko.

" Haynaku! Sosulusyunan natin 'yang problem mo mamaya. After ng game nitong mga kupal naming boyfriend 'eh magwawalwal tayo. Iinom tayong lahat." nakangiting pagpapakalma sa akin nitong si Mia.

Tango lang ang sagot ko dahil magsisimula na ang game ng mga Jowa nila at sayang naman ang pinunta namin rito kung magmumukmok lang ako at sisirain ko ang mga mood nila.

Kaya kahit wala sa game ang focus 'eh pinatili ko pa ring manood. Nakiki-cheer ako at nakikihiyaw rin sa tuwing nakakapuntos ang mga jowa nila.

Hayyy!!!!

Kailangan kaya ako magkakajowabels?!

Yung ultimo i-che-cheer ko rin siya sa mga ganitong event. Yung gagawan ko siya ng banner at ihihiyaw ko yung pangalan niya na parang wala ng bukas at mapuputulan na ng ugat. Ang kaso, wala 'eh.

Wala!!!!

























Almost 3 hours ang nilagi namin rito sa buong court. Maraming naging ganap at isa na nga rito ang pag-receive ng mga awards ng mga Jowa nitong haliparot kong kaibigan.
Halos mabingi na nga ako sa kanila dahil sa kakatili ng mga ito at todo-cheer sa mga lalaking mahal nila. Kung hindi ko nga lang tropa 'tong mga ito 'eh inihulog ko na sana sila kanina pa sa unahan namin.

" Oh ano? Bar tayo?" aya ni Samuel habang naka-akbay kay Hesha.

" Ghe ba. Basta huwag lang masyado ang pag-inom natin. Alam niyo namang may kasama tayong mga babae." pagsang-ayon ni Ethan na pinagsakluban ang kamay nila ni Mia.

" Oo ba. May ibang celebration rin naman kasi kami nitong si Babes 'bukas. Kaya hindi dapat tayo masyadong malasing." saad naman ni Dean (boyfriend nitong si Sheila.)

SEXTASY FILES 1Where stories live. Discover now