𝐶ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 6: Làm quen được rồi nè!

568 38 11
                                    


Author:Sanosuli


Từ đó trở đi, cậu không bao giờ gặp lại Chifuyu Matsuno nữa. Mặc dù thấy bất an và lo lắng cho cậu ấy. Nhưng mà chuyện nhà mình không lo đi lo chuyện nhà người ta chi không biết. Nhưng mà  có một chuyện Takemichi vui lắm, vì cuối cùng mình cũng đã làm quen với một người chồng. Đối với mấy người bình thường  sẽ nói chẳng có gì dặc biệt, cậu hứa, sẽ đập dỡ mồm nó ngay. 

Biết là làm quen với mấy anh đó chẳng dễ dàng đâu nha!


Chuyện xảy cách một ngày thôi


" Xin lỗi, Takemichi san, hết đường rôi, làm sao mà làm bánh đây!"

Hina nhìn hộp đường mà muốn mệt mỏi. Gương mắt nhìn Takemichi, cô cười:

" Vậy em nhờ Takemichi mua giừm em bịch đường với ạ!"

"Ừ" 

Hôm nay là ngày nghỉ, nen nguời hầu trong nhà, nghỉ hết. Chỉ còn Hina còn cắm cúi làm, 

" Xin lỗi Takemichi san, lắm luôn á, tự nhiên hôm nay chân em đau lắm, nên không đi mua được"

Cậu nghĩ lâu lắm rồi mới có cái cớ ra ngoài, nên rất sẵn lòng để đi. Takemichi không chịu nổi cái nhà này nữa rồi. Nếu theo cái đà này thì cậu sẽ viết đơn li dị và qua nước Mỹ sống tiếp. 

" sao chân Hina đau vậy?"

Có lẽ mắt cậu nhầm, thấy cô ấy đỏ tía mặt mũi. tay thì kéo cái váy dài ra thêm.

" Ờ.. ờ.. thôi để anh đi đây! nha! bai!"

" Anh có cần em kêu xe chở anh không?"

" Không cần đâu!"

Cái tiệm tạp hóa chỉ cách nhà 2 cây* chứ bao nhiêu, mà cậu thích đi bộ hơn. Vừa chậm lại vừa ngắm cảnh. Cậu với lấy chiếc áo khoác gió và mặc vào. Takemichi đi ra ngoài.

Bầu trời hôm nay rất đẹp nên có rất nhiều nguwoif đi dạo. Nhìn bọn họ cười nói với nhau mà cảm thấy vui lây. Tung tăng đi trên đường, Cậu bỗng thấy một em nhỏ đang khóc thút thít dưới gốc cây của công viên.  Thấy lạ, Cậu đến gần em ấy, hỏi:

" Có chuyện gì xảy ra với em à?"

Cậu bé ngập ngừng ngước đầu lên nhìn cậu, cậu bé có mái tóc đen mượt và đôi mắt đen . Đang nức nở khóc. Cậu bé thấy cậu thì òa khóc to hơn nữa. 

" A! anh xin lỗi, nếu anh làm sai thì cho anh xin lỗi, nhưng mà liệu anh có giúp gì cho em được không?"

" Dạ.. cái.... diều của em nó bị dính trên cây "

À thì ra là vậy

Vậy mà mình cứ tưởng..................................

" sao em không mua cái diều mới, đẹp hơn!"

" Không được đâu, đây là diều ba em tự làm,  em rất quý nó. "

Takemichi nhìn lên cây thấy một chiếc diều, có hình con ma, đang kẹt chỗ đó. Mặt cậu kiểu:

[ Drop/Alltake] Hôn nhân có gì vuiWhere stories live. Discover now