𝐶ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 12: Mách mẹ

253 19 4
                                    


Author: Sano_Suli1905


" Cậu chủ Hanagaki, trễ giờ ăn sáng rồi ạ!"

" Khò khò, ta  sẽ biến thành Anya...."

Hina   cố găng lay Takemichi tỉnh dậy, hiện tại bây giờ là bảy giờ nhưng tám giờ thì xe chạy. Nhưng cô lay thé nào cũng không dậy.

" Cậu chủ ơi, dậy đi, mẹ của cậu sẽ đến đây nếu cậu dãy trễ đó"

Không ngờ, Cậu chủ tỉnh dậy ngay và luon. Không nói với Hina một lời nào phi vô nhà tắm đánh răng rửa mặt. Bay ra ngoài chọn đồ thay, rồi xuống dưới bếp.

" Ủa dzị dọ, ủa dì dọ" Hina said

Takemichi đi xuống bếp, và cũng như hằng ngày cậu chắc chắn ở dưới đếch có ai đâu. Nhưng hôm nay cậu đã lầm.

" Chào Bakamichi nhé, sao rồi khỏe không?"

" Kakuchou san, cậu đó hả?" Tahemichi mồm chữ O nhìn cậu bạn ấu thơ bây giờ đã làm chồng của mình đang ăn sáng.

Cậu ngồi xuống bàn ăn, thấy Kakuchou hơi mệt, nhưng mà coi bộ thấy phấn chấn lắm.

" Hôm nay tớ về nhà mẹ , nên không ở lại đây với Kakuchan được đâu!"

" Không sao, tớ  sẽ đi theo cậu " Cậu ấy mỉm cười nhìn Micchi.

Takemichi bất ngờ hỏi:

" Có được không, tớ sợ cậu bị mắc công việc nên không đi được. Không đi được thì nói không đi được nhé"

Kakuchou đáp:

" Thôi đi, tó được nghỉ chớ bộ. Nên tớ mới đi với cậu nè. Đã lẫy chồng rồi , nếu về một mình thì nó kì lắm đấy."

" Cậu nói phải. Nói thật thì tớ cũng không biết mình đã lấy chồng chưa nữa. Nhìn mọi người ở đây xa lánh mình quá xá" cậu buồn trả lời.

" Không sao, vậy thì cậu sẽ là của mình tớ thôi ha!" Kakuchou nháy mắt với cậu.

" Thôi đi ông tướng, gớm vãi"



" Đây là đồ ngủ của cậu chủ, tôi đã xếp ngăn nắp rồi đấy ạ" Hina kéo một balo đưa cho cậu.

" cảm ơn Hina chan, dặn bao nhiêu lần rồi cứ gọi là Ta ke michi nha nha" cậu vui vẻ đáp

Hina cười với cậu lại. takemichi móc ra trong túi một bì thư, đó là của  Ema chan. Đưa nó cho Hina

" Đây, một người bí mật đã gửi nó cho em đấy, Hina. Phải mở nó ra đấy nhé"

Cô tò mò cầm bì thư, rồi gật đầu. Nhìn cô chắc biết đó là ai rồi, cô cười thẹn thùng.,

" Oi , nhanh lên Bakamichi, tớ muốn được gặp mẹ của câu, lâu lắm rồi chưa gặp cô ấy" kakuchou từ trong xe ô tô gọi  vọng ra

" bai bái Hina," cậu vào trong xe


Chiếc xe dừng lại ở căn biệt thự màu trắng, Takemichi và Kakuchou xuống xe, cậu bấm chuông cửa nhà, và chào mừng cậu chình là con chó mà mẹ mình nuôi.

" Á á, chó kìa chó kìa, cíu cíu" Kakuchou núp sau lưng cậu.

" Không sao đâu mà "

Giọng của mẹ bỗng phát ra:

" Vẫn sợ chó như hồi nhỏ nhỉ, bé Kaku chan"

Bà ra mở cửa cho cậu, trông bà rất vui. Hôm nay không chụp cậu đăng lên tóp tóp là được rồi.

" Mẹ rất nhớ con đấy, sao nào cuộc sống ở đó hạnh phúc chứ!"

" rất hạnh phúc mẹ à" Cậu ngập ngừng đáp, cậu không thể nói với mẹ là cậu sống ở đó rất cô đơn.

Mẹ cậu nhìn cậu bằng một đôi mắt nghiêm khắc:

" Nói thật không?Nếu bị bắt nạt thì có mẹ ở đay mẹ sẽ bảo vệ con"

Kakuchou nắm tay cậu, bảo:

" Còn tớ ở đây nữa"

Takemichi nhìn mẹ và Kakuchou, bỗng cảm thấy xúc động vô cùng., Ừ nhỉ, cậu vẫn còn mẹ và người bạn ấu thơ của mình mà

" Con không sao đâu mà mẹ. Hôm nay bố có về không ạ"

Mẹ cậu đáp:

" cái lão già đó phả i về chứ, không mẹ sẽ đập vào mặt ổng một trận"

" Ghê thật" Cậu nghĩ

" Thế hôm nay ăn gì vậy cô Kan" Kakuchan hỏi

" Ừm, mấy đứa thích món gì mẹ nấu món đó" Bà nháy mắt với cậu .




" Khoai tây chiên!'

" thịt nướng"

" Được rồi , được rồi. Phụ mẹ nhặt rau nhé hai đứa. Nhìn hai đứa đòi thế này làm mẹ nhớ đến hồi xưa ghê á"


Cậu và Kakuchan mang hành lí lên phòng cậu hồi trước, vẫn ngăn nắp như thường ngày.

" Ngủ chung ha, baka michi"

" Phì, sao cũng được"










^^ A nhon , mình đây, mọi người  ơi, thật sự mình rất hạnh phúc khi thấy chuyện của mình có vể tiến triển tốt hơn bộ kia " Có không giữ còn cái nịt" hơn rất nhiều. 

Thật sự , có nhiều  độc giả hợp tác giúp chuyện tốt lên. cảm ơn nhé.

Mình sẽ cố gắng viết được đến đâu viết vì hết manga gốc Tokyo Revenger thì bộ chuyện sẽ hết ( Nghĩa là drop. ( Mà lười thật sự , Viết từ 31. 1 mà mới có 12 chương thì coi chứ lười quá thể rồi"

T)-T thôi thì mình dặn tí xíu:

Mẹ của takemichi là Kanjou ( tự đặt) nha, kakuchan gọi là cô Kan là thân mật tí nha :3333

mà tiếc thật Kakuchan mất rồi, mãi nhớ cậu ấy. 

Vì thế tớ sẽ cho cậu ấy xuất hiện ở chương này.



Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ Drop/Alltake] Hôn nhân có gì vuiWhere stories live. Discover now