Author: Sano_suli1905
/ Liệu sự chậm trễ này có được tha thứ không ?></
Sống ở đây , dần cậu đã quen với sự lạnh giá của các người chồng, Takemichi không ít nói hơn trước, thậm chí còn nói nhiều hơn. Việc này khiến Hina mệt mỏi , chắc đây là dấu hiệu của bệnh tử kỉ cấp độ lạ. Còn về Kakucho và Draken, hai người họ có thăm hỏi Takemichi nhưng chỉ tạt quá một lát rồi đi làm. Lí do bởi vì quá bận. Takemichi rất thông cảm cho họ, quan tâm như vậy là đủ rồi.
Hôm nay cậu quyết định sẽ ngủ nướng khôn thèm dậy nữa, rồi ngày mai về nhà mẹ ở.
" Micchi, em có thể ra đây với anh một lát không?"
Giọng nói ai đó quen , Takemihi chạy ra mở cửa phongfd, đó là Draken, hai tay dựa vào xà nhà.
" Chuyện gì sao anh Ken?"
" pjair có rất nhiều chuyện nhờ em đấy, đồ ngốc" vừa nói anh ấy vừa búng trán cậu
Takemichi suýt xoa ôm trán, cau có nhìn anh , bảo':
" chuyện gì thưa đại nhân ?"
Draken nói :
" Đi nmua đồ đi, chẳng phải ngày mai em đi về nhà mẹ sao, anh muốn mua ít đồ tặng cho bố mẹ em. Nếu em đi tay không, thì bố mẹ lại nghỉ gì đó to tát làm khổ anh lắm đó!
Cậu đáp:
" Khôngcần đâu anh Ken, em nghĩ mẹ sẽ rất thoải mái nên không nghĩ gì đâu !"
" đó là em nói, còn anh thì khác, đi với anh "
Takemichi hết cách đành phải theo chân Draken đi mua đồ, ngồi trên xe , cậu vụng vệu nói :
" anh mua đồ ở đâu vậy, mẹ em hay mua nhãn hàng Takashi, bà ấy bảo nhãn hàng đó hợp "gu" của bà. Em thì không biết cái nhãn hàng đó là ở đâu hết, em không kén chọn đồ "
" Nhãn hàng Takashi?"
" vâng"
Draken vừa lái xe vừa mỉm cười :
" may cho em đó cục cưng của anh, anh là người quen của nguwoif sáng lập ra cái đó đó, và em cũng vậy!"
Cậu ngạc nhiên khi nghe mình có quen cái người sáng lập ra nhãn hiệu đó .
" Ai vậy, em có quen sao ? Anh nói giỡn hả?"
" Không đâu "
Sau đó , anh ấy rịn xe chạy nhanh, còn cậu im lặng
Draken dừng xe tại một chỗ rất to lớn, đông đúc người đi lại tấp nập. Ở đây là một khu phức hợp lớn đầy đủ các loại áo, cậu mồm chữ o, mặt chữ ơ khi đứng ở đây.
" vào thôi, em !"
" vâng , đây là chỗ nhãn hàng takashi ơ?"
" ừm, anh sẽ dẫn em đi gặp chủ công ty, được gọi là một nhà thiết kế thời trang rất nổi tiếng đó! Và à một " anh chồng " của em nữa !"
Draken chỉ cậu mỉm cười đáp, Takemichi mặt khó hiểu nhìn anh.
" Xin chào quý khách, tôi có thể giúp gì cho ngài không ạ?"
" cho tôi Gặp Mitsuya Takashi!"
" Chúng tôi sẽ liên lạc đến giám đốc để sắp xếp một buổi gặp mặt với ngài ngay bây giờ,"
Anh quay lại với cậu nói:
" Anh có việc một tí, em chọn đồ nào thì chọn nhé !"
Cậu gật đầu, rồi đi ra chọn đồ, nhân viên ở đây rất tốt, đối đãi với khách hàng rất nhiệt tình. Còn giúp cho cậu chọn lựa những bộ đồ đẹp.
" kia, không phải là vợ của Mitsuya tổng tài sao ?" Một giọng nói chướng tai vang lên, là giọng của một nữ nhân"
" E to, cho hỏi cô là ai vậy ?" Cậu thắc mắc nhìn người phụ nữ đó,
cô ấy có mái tóc nâu óng anh, đôi mắt nâu ra vẻ đanh đá , khiếp sợ. các nhân vên cửa hàng bỗng cụp mắt xuống lảng tránh cô ả.
" Yuzuha Shiba"
" Cô có quan hệ gì với Ha.. Hakkai Shiba hửm?" Cậu hỏi
" Phải đấy, tôi có quan hệ với Hakkai chan, " Cô sột mũi rồi khoanh tay nói tiếp
" Với lại tôi không ngờ lại gặp cậu ở đây đó, tôi là quản lí "
Cậu lễ phép đáp "
" dạ em đi mua đồ cho mẹ ạ , ngày mai em sẽ về nhà mẹ khoảng hai tuần ạ?"
" Bớt ạ đi, Takemichi kun,!"
Bỗng có 3 người nào đó bước vào, cô gái có mái tóc hồng nhạt , đôi mắt xanh dương tuyệt đẹp, dơ tay lên chào:
" Yuzuha san, chị đi chơi với em đi ạ ?"
" Yuzuha san, vẫn làm việc sao, em tưởng chị rảnh chứ, mà chị đang nói chuyện với anh vậy ?" Người con chu môi , mái tóc vàng chuối tò mò hỏi
" Yuzuha của chị vẫn làm ấy à ?" Nguwoif con gái này thì lại có mái tóc vàng nhạt , đôi mắt thơ mộng
Yuzuha bực mình đáp:
" Senju, chị đâu có rảnh, Emma nói chuyện em dâu, Chị Akane em đang làm!"
Takemichi mở to mắt khi nhìn bốn người họ nói chuyện, đây chẳng lẽ là bộ tứ mĩ nhân mà mọi người hầu hay kể. Xinh đẹp, hiền hậu, thông minh, tình cảm bốn mĩ nhân được gọi la hoàn hảo.
" Cậu là Takemichi hanagaki kun phải không?" Senju hỏi
" Vâng" Takemichi ngại ngùng nói
Xin chào mọi người, xin lỗi vì lâu lắm mới quay lại làm chuyện cho mọi người.
Tôi có việc nên mới chậm trễ như vậy.
Tôi nổi lên làm chương 9, giờ tôi lặn nữa đây
Baiiiiiiiii^^
YOU ARE READING
[ Drop/Alltake] Hôn nhân có gì vui
FanfictionHôn nhân phong ba bão táp của Takemichi cùng các anh chồng đẹp try của mk ! Ngọt đến sún răng , cùng tôi mặc áo khoác tàng hình trà trộn vào gia đình của Micchi cưng