Author:Sanosuli
( Xin lỗi vì cái tựa đề dài dã man con ngang)
Hôm nay , trời sao mà nắng thế nhỉ?
Đúng thật đến cả trời cũng khác thường, mà ngày của cậu còn khác thường hơn.
Những người chồng của cậu, à không phải là một người chồng của cậu rủ đi chơi. Trước đây, lạnh lùng khó ở, mà sao bây giờ hiền lành tốt tính thế này. Cứ như người khác đang điểu khiển vậy.
" Takemichi , em có định lên xe không vậy?"
" Ơ dạ'
Chỉ là anh ấy lấy xe chở cậu di chơi thôi. Takemichi leo lên xe, ngòi ghế sau ch chắc, không lại giở trò gì đó, thì sao?
" Hôm nay em muôn đi đau?"
" Anh cho em di đâu, em đi đó!"
" Vậy ư, nhà nghỉ nhé!" Hắn quay lại nhìn cậu, nở một nụ cuwoif kì lạ
Takemichi vội đáp:
" Dạ không ạ,... ừm.. nghe nói anh có xưởng mô tô rất đẹp, liệu em có thể đến tham quan không?"
Draken trầm ngâm suy nghĩ, rồi gật đầu đòng ý. Cậu thở ra, vội nghĩ đến việc đi nhà nghỉ thì chắc cậu chết quá!
" Vậy Kakuchan, dạo này em không thấy mặt ạ? Bộ anh ấy có chuyện gì sao?"
" Kakuchou à? Nó đi công tác với Izana rồi, tuần sau mới về! "
Lâu lắm rồi , cậu chưa thấy Kakuchan, người duy nhất còn nói chuyện với cậu. vậy mà nhẫn tâm đi công tác, thậm chí chẳng nói lời nào. Lúc về cậu nhất định sẽ cho hắn ăn đấm văng xa hai mét cho mà xem.
" Takemichi, tại sao em lại đồng ý với mối hôn sự với bọn anh!"
"..."
" Em nghĩ là...... lúc đó do gia đình thu xếp với lại công ty đối tác, nếu em không đồng ý thì hai nhà sẽ không ổn cho lắm, .. dù sao em sống ở đây cũng rất tốt!"
Draken không nói gì, vì thế cậu cũng im lặng luôn.
" rất tốt, chẳng phải em đang thắc mắc tại sao bọn anh lại ít nói với em à?"
" Một chút!" Cậu lên tiếng
" Bọn anh rất nhiều việc đề làm, mõi nguwoif là một công việc khác nhau, chúng anh cũng suy nghĩ nếu cứ đà này thì em sẽ mệt mỏi và vô cảm thôi, bọn anh rút kinh nghiệm từ những nguwoif anh trước?"
Cậu ngạc nhiên khi nghe" những nguwoif anh trước?" hỏi:
" Ý anh là sao?"
" Chắc em khong biết đâu, gia đình anh còn có hai người anh đã lấy vợ, vợ của hai anh ấy cũng giống như em, cũng rất vui vẻ, cậu ấy hay nói chuyện với mọi nguwoif nhưng vì hai anh ấy lạnh lùng khiến cậu ấy bijcawng thẳng. Đâm ra mệt mỏi, từ đó trở nên vô cảm"
Cậu bất ngờ theo những lời hắn nói, lập chập đáp:
" Đó là.. Matsuno Chifuyu.. phải không anh?"
" Sao em biết?"
Nghe đến thế hắn bất ngờ thắng lại vì những lời em nói
" sao em biết? "
" Em từng gặp rồi ạ?... Anh đừng hiểu nhầm!!"
Rồi cậu kể tất cả chuyện cho hắn nghe, mặt hắn không khỏi bất ngờ.
Lười:)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))Lười;)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))Lười:)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))Lười:))))))))))))))))))))
YOU ARE READING
[ Drop/Alltake] Hôn nhân có gì vui
FanfictionHôn nhân phong ba bão táp của Takemichi cùng các anh chồng đẹp try của mk ! Ngọt đến sún răng , cùng tôi mặc áo khoác tàng hình trà trộn vào gia đình của Micchi cưng