6. Chần chừ.

381 54 18
                                    

Ghi chú: Nếu hôm nay học hết bài thì mai mới có phần mới nhá, còn không thì mọi người đợi tuần sau đi =)))
____________________________

Từ lúc Rindou bị đuổi về thiên đường, không ai có thể kìm hãm được khả năng thống trị tham vọng trong người Sanzu nữa. Gã bắt đầu dành ra hai năm để chiêu mộ quân binh tướng sĩ về dưới trướng; dành ra ba năm để chinh phục lòng người bằng cách tạo dựng tiếng tăm tốt đẹp cho bản thân; lại thêm hai năm củng cố lực lượng, nuôi dưỡng thế lực của riêng mình chờ ngày quay lại phục thù. Nếu vài năm trước Sanzu còn thắc mắc vì sao bản thân luôn có suy nghĩ mình có thể thao túng tham vọng của loài người, thì bây giờ gã đã chuyển sang lợi dụng điều ấy một cách triệt để. Sanzu biết lôi kéo đồng minh bằng cách ban ơn huệ cho họ, chiều lòng quân sĩ bằng cách chấp thuận những yêu cầu nhỏ nhoi, bằng những điều ấy, họ sẽ liều mình chiến đấu và dâng cả linh hồn cho gã. Gã đã tận dụng sức mạnh và trí tuệ của mình để khơi gợi lòng tham trong mỗi con người, khiến họ vì gã mà đứng lên đấu tranh đến giọt máu cuối cùng. Cũng từ lúc ấy, Sanzu đã thôi tìm hiểu về linh hồn trong thân xác này, thay vào đó gã tập chấp nhận nó như ngày gã quyết định để Rindou rời xa mình.

Năm Sanzu hai tư tuổi, gã lãnh đạo những kẻ dưới trướng đứng lên giành quyền lực. Một cuộc thanh tẩy những gia tộc công tước bùng ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thành trì ngập trong máu tanh và xác chết. Đội quân của gia tộc Sanzu càn quét mọi nẻo đường, không chừa bất kì ngóc ngách nào. Những con ngựa chiến hung hăng phi nhanh trên chiến trường, móng ngựa giẫm nát kẻ nào chống đối đức vua tương lai. Sanzu đứng từ đỉnh nóc cung điện nhìn xuống, môi kéo cao để lộ nụ cười hài lòng trên gương mặt vô cảm. Lắng nghe âm thanh dân chúng ca tụng hân hoan, gã biết rằng thời đại của mình đã đến, thời đại thống trị của kẻ có khả năng thao túng tham vọng và điều khiển con người.

Sanzu ngả mình lên ngai vàng, chế ngự mọi thứ trong tay, gã tưởng như mình có thể khiến cho biển xanh dậy sóng, địa ngục cúi đầu và thiên đàng sa ngã. Không, không phải tưởng nữa, sớm thôi, những thứ ấy sẽ thuộc về gã.

'Vì loài người là giống loài tham lam...'

Chỉ bằng một cuộc huyết chiến nhuộm đỏ cõi trần, Sanzu đã thành công khiến cho thiên đường chao đảo không yên. Lo sợ gã đặt mục tiêu thống trị thiên đường, các thiên thần nhất quyết muốn dập tắt thời đại hoàng kim của gã, nhưng họ không thể, bởi sức mạnh của gã quá khủng khiếp. Sức mạnh ấy khủng khiếp đến độ, các thiên thần trên thiên đàng phải mở một cuộc họp để bàn về việc phải giết Sanzu trước khi gã thôn tính họ. Thế nên họ quyết định gửi cho Sanzu một sứ giả hòa bình với âm mưu để sứ giả ấy giết gã trong âm thầm.

"Chỉ có ngươi mới làm được điều ấy thôi, dù sao ngươi cũng từng tiếp xúc với gã hoàng đế trong thời gian dài mà." Một trong số họ nói vậy đấy.

Một câu nói ngắn gọn đã đem tất cả trách nhiệm đổ lên vai Rindou. Nhìn khẩu súng trong tay, em có chút bối rối không biết phải làm gì sau khi gặp được gã. Bóp cò hay không? Để lí trí chế ngự hay cho tình cảm lên ngôi? Rindou quả thực bất lực trong việc đưa ra lựa chọn cuối cùng. Suy nghĩ ấy cứ bủa vây tâm trí em, tận khi đã đặt chân vào cung điện nguy nga của gã, em vẫn chưa hoàn toàn dứt mình khỏi dòng suy tư.

[SanRin] [Sanzu x Rindou] Ngây tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ