7. Sa ngã.

344 51 13
                                    

Ghi chú: Ngắn nhất trong 7 phần, tại laptop hết pin á chứ hong phải tại tui hết ý để viết đâu 🐧
________________________

Họ dùng một sợi dây phép siết chặt đôi cánh trắng muốt của đồng loại làm nó run rẩy từng cơn đau đớn. Máu rỉ thành dòng, chảy từ lớp da yếu ớt và xuyên qua những sợi tơ mềm mại trên lông vũ. Máu nhỏ từng giọt xuống đất theo mỗi bước chân loạng choạng của em, cũng có khi máu đọng lại nơi rìa cánh, nhuộm đỏ đôi cánh từng mang sắc trắng tinh khôi. Cơn đau xé ruột thắt gan như ai đem kéo cắt bỏ da thịt, nhưng Rindou không thể lên tiếng van xin họ dừng lại. Đối với họ, em chỉ là một thiên thần sa ngã với đôi cánh gãy nát và trái tim bị vấy bẩn bởi thất tình lục dục, là kẻ đã được định sẵn ngày phải ngã khỏi thiên đường.

Sau khi dùng dây trói lại đôi cánh của em, họ buộc đầu dây kia vào chân con đại bàng khổng lồ. Khi họ ra hiệu cho nó nhấc bổng em khỏi tầng mây thiên đường để lao xuống hạ giới, em thấy da đầu mình căng lên vì đau đớn. Con đại bàng cứ sải rộng đôi cánh to và chắc khỏe của mình bay lượn trên không trung, mặc cho kẻ dưới chân đã ngất đi tỉnh lại không biết bao nhiêu lần vì đôi cánh dập nát. Đôi cánh là biểu tượng của thiên thần, cũng là sức mạnh và nhược điểm lớn nhất. Họ là đồng loại của em nên đã rõ điều ấy hơn ai cả, vì vậy đây là hình phạt mà họ đưa ra để trừng phạt em vì đã không kìm được lòng mình trước cám dỗ ở trần gian. Đại bàng kéo em bay mãi, bay mãi, đến khi trời hửng sáng mới dừng lại. Nó bay là là quanh ngọn đồi trọc không cây cỏ, chỉ có độc nhất một phiến đá bằng phẳng như được chuẩn bị từ trước. Nó chưa vội đáp xuống, Rindou cũng lơ lửng trên không chưa được giải thoát.

Con đại bàng lượn qua lượn lại vài vòng trên phiến đá. Nó đang canh thật chuẩn sao cho khi hạ cánh xuống, em sẽ nằm gọn nơi mặt đá được mài nhẵn nhụi. Rindou đã sớm đoán được vị trí của mình ở đâu nên chẳng bất ngờ gì, em cứ nằm thoi thóp giữa vùng máu đang dần đông lại trong tình trạng lúc mơ lúc tỉnh.

Đối diện với ngọn đồi trọc ấy là cung điện của vị vua mới. Lính gác và pháp sư luân phiên canh phòng nghiêm ngặt, tiếng vũ khí va chạm nhau làm náo nhiệt cả một vùng. Binh đoàn loài người đang bày binh bố trận chờ sứ giả hòa bình đến để thương lượng lần hai.

Ngồi trên chiếc ghế cao nhất của thành trì là Sanzu, kẻ khát máu với đôi mắt sắc như dao, gương mặt vô cảm thỉnh thoảng xuất hiện nụ cười quái dị. Gã lười nhác dựa mình lên ngai vàng, tay chống cằm giương con ngươi lam ngọc nhìn về bầu trời xa xăm như đang trông đợi điều gì đó. Hai bên gã là hai đội tướng sĩ và pháp sư hùng hậu, ánh mắt nghiêm nghị đứng chờ lệnh, nom dáng vẻ thật tương phản với vị vua của họ.

Từ ánh hừng đông đầu tiên, sứ giả hòa bình xuất hiện. Một đội quân thiên thần dần dần hiện rõ hình dáng. Sanzu quét mắt một lượt qua những gương mặt xa lạ, nhận ra người ấy chẳng đến cùng họ nên gã thôi việc tìm kiếm.

Họ dừng ở ngọn đồi cách đó khoảng trăm mét, một người đại diện tiến lên phía trước. "Bọn ta sẽ vào thẳng vấn đề mà không vòng vo thêm bất kì chuyện ngoài lề nào. Đức vua thân mến, sau nhiều lần bàn bạc với nhau, bọn ta không biết lời hứa của ngài có giá trị to lớn đến nhường nào nên bọn ta không thể mạo hiểm đặt cược được. Thay vào đó..."

[SanRin] [Sanzu x Rindou] Ngây tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ