P/s: Cũng hơn 1 năm rồi nhỉ, wattpad chưa sửa lỗi khiến máy tính tui không vào được nên cũng thất hẹn với mọi người khá lâu rồi. Một phần do văn phong khác biệt đi nhiều, một phần lại nghĩ chắc không còn ai đợi nên tui cũng không định đăng tiếp, nhưng nghĩ về khoảng thời gian từng tâm huyết với đứa con tinh thần này nên tui vẫn muốn dốc lòng hoàn thành nó.
Chương này chủ yếu nói về couple Nareda x Ryo, cuối chương mới có 2 bạn nhà nha.
Cảm ơn những ai còn chờ đợi tui đến tận bây giờ.
_____________
Thiện là thiện, ác là ác, mọi thứ tưởng chừng như được phân chia rạch ròi. Nhưng nếu quả thực được phân chia rạch ròi thì trên đời này sao lại tồn tại thứ gọi là thiên thần sa ngã? Không có thứ gì là hoàn toàn tuyệt đối, cái ác trong linh hồn ác quỷ đã như vậy, cái thiện trong một thiên thần càng như vậy.
Ryo lẩm nhẩm đoạn trích mà Nareda đưa một hồi lâu, nhưng rốt cuộc vẫn không hiểu ý nghĩa chính xác trong nó. Cậu nghĩ là cậu hiểu đoạn trích ấy, chỉ có điều... nhìn nét mặt bình thản của Nareda sau khi đọc xong xấp thư dày tố cáo hành vi cố ý bắn trượt của cậu, Ryo thật sự không biết trong lòng vị tổng lãnh thiên thần kia đang nghĩ gì.
"Nareda."
Nghe tiếng cậu gọi, bước chân hắn dừng lại trước cửa phòng.
"Cậu gọi như vậy là không hợp phép tắc." Nói rồi hắn định mở cửa rời đi, nhưng bỗng khựng lại khi nghe về một danh xưng đã lâu không ai gọi.
"Tướng quân, đã lâu lắm rồi tôi không gọi cậu như vậy nhỉ?"
"..."
"Từ lúc chúng ta đến đây, tôi đã không còn hiểu cậu như trước nữa rồi."
Ryo nhìn hộp súng trên bàn, tay ném mảnh giấy hắn đưa vào lò sưởi, sau đó chậm rãi mở chiếc hộp nhung đỏ.
"Thực ra, bản thân cậu cũng không muốn Rindou chết nhỉ? Cậu cũng không muốn đuổi cùng giết tận một thiên thần mang tấm lòng lương thiện như vậy đúng không?"
"..." Nareda nhìn theo từng cử động của cậu, trầm ngâm ngồi xuống ghế, mím môi không đáp.
Ryo bật cười trước phản ứng lúng túng của hắn, điệu cười thoải mái nhưng cũng xen lẫn vài phần chế nhạo. Một tay Ryo nắm chặt khẩu súng, một tay khẽ đung đưa theo từng bước chân tiến về chiếc ngai quý giá được chạm khắc tinh xảo. Cởi bỏ lớp mặt nạ điềm tĩnh, Ryo cong mắt cười thật tươi với người đối diện.
Nareda muốn quay đầu tránh né cái nhìn châm chọc ấy, nhưng cậu đã nhanh tay hơn khi bắt được cằm hắn quay về phía mình. Khóe môi Ryo giương cao đầy ngạo nghễ, lông mi run run phấn khích theo từng nhịp cười nhạo báng. Cậu dần áp sát ngài tổng lãnh, tay trái chống xuống mặt ghế sau lưng kẻ kia, tay còn lại dời từ cằm xuống khẩu súng bên hông, chân thì co lên để đầu gối chen giữa hai chân Nareda nhằm ép hắn ngồi yên trong tầm mắt. Nareda quả thực không dám động đậy, vì chỉ cần hắn cử động chút thôi, hắn sẽ có ảo giác như người đối diện có thể ngã lên mình bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SanRin] [Sanzu x Rindou] Ngây tình.
FanficTitle: Ngây tình. Pairing: Sanzu x Rindou (Tokyo Revengers). Author: Tournesol (Thảo Dương). Status: Đang tiến hành. Summery: Câu chuyện về một vị thần thao túng tham vọng của con người và một thiên thần sa ngã không có tham vọng đã từ bỏ cõi sống...