- mày nên ăn chút gì đi.
han jisung đá đá chân vào cơ thể gầy gò của cậu bạn cùng lứa, một lúc sau mới đầu vàng chói mắt cũng có động tĩnh. lee felix nheo mắt, nhìn thấy bàn chân trên bụng mình liền phiền phức hất ra rồi lại tiếp tục nhắm mắt muốn chìm vào giấc ngủ.
- tối nay còn có lịch tập, ăn chút gì đi. tao không rảnh chạy sang đây kêu mày mãi đâu.
- không cần mày quản.
giọng điệu trầm ấm dịu dàng trước máy quay nay đã biến mất, thay vào đó là thái độ gay gắt và vô cùng chán ghét người trước mặt. nhưng han jisung không thấy lạ hay tức giận, chắc là vì quen rồi chăng?
- tao không quản mày, nhưng đừng tỏ vẻ như thế không gì trên thế giới này liên quan đến mày như thế, lix.
felix nhíu mày vì cái tên mà han jisung vừa dùng để gọi nó. cái tên chết tiệt mà nó không bao giờ muốn nghe, đặc biệt là từ miệng han jisung.
- tao không biết mày ghét tao vì điều gì nhưng làm ơn hãy vì nhóm đi.
để lại một câu như vậy thôi rồi đi mất. lee felix phát cáu đấm túi bụi vào gối. thằng khốn đáng ghét, cả cái thói dạy đời cũng đáng ghét...
.
và như đã nói thì tối còn có lịch tập đặc biệt dành cho comeback sắp tới. diễn ra lúc bảy giờ hơn một chút.
- hyung? nhìn anh có vẻ không ổn?
hwang hyunjin nhìn đội trưởng của danceracha thì lập tức lo lắng. khuôn mặt phờ phạc, môi khô khốc, bọng mắt sưng to, và có cả quầng thâm đều hiện lên một cách rõ rệt. minho nhanh chóng quay đi tránh ánh mắt đang tiến lại gần mình. vội vã chuyển chủ đề về vũ đạo lần này.
- chan hyung không đến sao?
đã quá giờ tập một chút nhưng nhóm vẫn chưa tập hợp đủ. người đến trễ nhất là seo changbin và cậu ta đã phải bất ngờ vì phòng tập vắng vẻ hơn suy nghĩ.
- kệ đi hyung, anh ấy có bao giờ đến đâu. tập sau là được.
yang jeongin vắt chân lên tường, tay vẫn cầm máy chơi game và trả lời cho câu hỏi của changbin một cách qua loa cho có lệ. seungmin ngồi gần đó cũng lạnh nhạt lướt tin tức trên điện thoại, hoàn toàn cố ý khiến bản thân mình mờ nhạt đi.
- chan hyung nói hôm nay sẽ đến, chúng ta chờ một chút đi.
nghe câu này của lee know, hyunjin liền vui vẻ. chạy đến và gối đầu lên đùi của cậu nhóc maknae còn đang dở ván game, hai tay vòng qua eo và vùi mặt vào bụng cậu nhóc, thỏa sức hít hà.
- bé cưng à đừng để ý đến game nữa, quan tâm anh một chút xem nào.
- jin à em mãi mới được chơi game đấy.
- chơi cùng anh một chút không được sao?
hyunjin liền giở giọng mè nheo, đầu dụi vào bụng người nhỏ hơn, bàn tay dài hư hỏng cũng bắt đầu luồn vào áo xoa xoa cái bụng múi nào ra múi nấy của người yêu. nghiện chết đi được.
jeongin bị nhột cũng không chơi game nổi nữa, buông lỏng tay tùy ý để hwang hyunjin chiếm tiện nghi của mình. họ hwang kia được làm tới, ngồi dậy chen vào giữa hai chân của họ yang rồi vùi mặt vào cổ. đôi môi mọng dày âu yếm hết mọi ngóc ngách, yang jeongin cũng vì quá quen thuộc chuyện này nên dần không còn phản kháng với sự đói khát của hyunjin nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[skz] the ex game
Fanfictionmối quan hệ giữa các thành viên stray kids, rắc rối hơn stay nghĩ nhiều. warning!!! bùng binh :)) ................ #1 seungmin 23/6/2023 #11 bangchan 27/7/2023 #2 leeyongbok 24/8/2023