10

1.5K 120 52
                                    

trải qua một đợt cách ly biến động, stray kids cuối cùng cũng đã sẵn sàng trở lại đường đua. cả nhóm có một tí thời gian để tập lại vũ đạo và luyện thanh để chuẩn bị cho sân khấu maniac sắp tới. cả nhóm đã quyết định cùng nhau duyệt lại vũ đạo trước và sau đó sẽ luyện thanh vào buổi tối. 

phòng tập nay lại có được mấy tiếng cười đùa mà lâu lắm rồi mới nghe thấy. hai leader đã làm lành nên không khí trong phòng tập nhộn nhịp lên hẳn, nhờ vào đó mà tinh thần tập luyện của cả nhóm cũng được đẩy lên cao. đã nhảy chừng ba tiếng nhưng lee minho chẳng cảm thấy mệt gì cả, trái lại thì càng lúc càng hăng say. khuôn mặt vẫn giữ vững nụ cười và không quên trêu ghẹo những người khác. tất nhiên là chan không thoát được rồi.

- uầy xem kìa. trông hyung cứ như một con chuột túi thực thụ í. ai lại đánh tay như thế chứ.

chan chỉ biết càu nhàu mấy tiếng khi nhìn thấy minho đang cười thẳng vào mặt mình. changbin đang cau vai bá cổ jisung ở bên cạnh chẳng những không bênh vực người anh lớn mà còn hùa theo minho trêu chọc chan, làm bên này felix đang giải lao cũng không ngăn được mấy trận cười sảng khoái. 

ấy thế nhưng đó cũng chỉ là ảo tưởng của lee minho mà thôi.

stray kids thực chất vẫn không hề hòa thuận như những gì anh đang nghĩ.

nếu lee minho chịu chú ý một chút, sẽ thấy được hwang hyunjin chẳng còn dính lấy yang jeongin nữa mà ngồi nép vào một góc bấm điện thoại. nhóc maknae thì lo lắng nhìn vào cửa phòng tập khi kim seungmin ra ngoài đã lâu nhưng vẫn chưa trở về, tay nắm chặt cái khăn và một chai nước đã mở sẵn nắp.

- hyung, hay là, nhân dịp nhóm vừa kết thúc cách ly, ngày mai sau khi show diễn kết thúc chúng ta đi uống vài ly đi.

jisung cao hứng lay lay bắp tay to của minho, vui vui vẻ vẻ đưa ra một đề xuất. đã lâu lắm rồi stray kkds không có thời gian ngồi lại cùng nhau và quậy phá một trận thật đã, nên jisung muốn tận dụng cơ hội (khi cả nhóm đang vô cùng hòa thuận này)  đã ăn chơi một hôm. hoàn toàn không để ý đến khuôn mặt biến sắc của một vài người trong phòng.

- được thôi, cũng lâu rồi không thấy jisung nhà ta say xỉn nhỉ.

- em say khi nào chứ!!!!!!!!

jisung lắc lắc đầu tránh khỏi cái xoa của người lớn hơn. cậu lại hùng hùng hổ hổ chỉ thẳng vào mặt anh.

- anh...

sau đó chỉ vào seo changbin.

- và cả anh nữa, em nhất định sẽ hạ đo ván hai người cho coi muahaha.

seo changbin đánh ánh mắt gian xảo cho lee minho và được anh đáp lại ngay tức khắc. cả hai người anh lớn to con nhào đến, xô jisung xuống và nằm đè lên người jisung khiến cậu nhóc bẹp dí. chàng trưởng nhóm cũng phấn khởi lôi từ đâu ra hai cái điện thoại và lưu trọn khoảnh khắc hỗn loạn trước mắt lại.

- cứu. hyung... ặc ặc, anh làm trò gì đó???? mau đến cứu em coi. hyung!!!!!!!!!

có một người đã rời khỏi cái khung cảnh hỗn loạn đó và đi ra ngoài. felix cũng nhìn thấy và nối bước theo sau.  cậu theo bản năng đi vào cầu thang thoát hiểm. vì dựa theo những gì cậu thấy thì có lẽ người đó có tâm sự gì đó, và sẽ không giải tỏa nó ở một cái hành lang sáng ửng và lắm người này đâu.

[skz] the ex gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ