03

1.7K 107 21
                                    

- hôm nay anh lại ngủ ở studio à?

- có lẽ là thế.

hyunjin nhanh tay gắp mấy miếng xúc xích vừa chiên xong vào hộp nhựa, cho vào đấy thêm một ít cơm và một ít kim chi nữa. một buổi tối như vậy là đủ. vì chan hyung sẽ chẳng ăn nhiều nên như vậy là đủ.

còn thắc mắc vì sao mười một giờ đêm rồi nhưng hwang hyung vẫn đang làm cơm hộp sao? vì cái hyung kia kìa, cái hyung họ seo main rapper của stray kids đó. tối rồi còn dựng đầu cậu dậy để chuẩn bị cơm hộp cho chan hyung. ban đầu hyunjin đã định mặc kệ hắn và đi ngủ, mặc hắn làm. nhưng rồi cậu suy nghĩ, dù gì cũng mới chuyển đến nhà mới, ví dụ mà căn bếp nổ tan tành, thì cậu nhất định sẽ hối hận đến chết. vậy thôi hyunjin tạm gác lại giấc ngủ quý giá mà đồng ý làm cơm hộp với hắn.

- sao có ít bò thế?

- anh đừng có than vãn, tối rồi làm sao ra ngoài để mua nguyên liệu làm một hộp cơm năm sao cho anh chứ. đến jeongin còn chưa từng được em làm cơm hộp cho đâu

- thôi như thế cũng được.

- anh còn chưa cảm ơn em nữa đấy.

seo changbin nhìn người em cách mình một tuổi đứng khoanh tay dựa vào tường, ánh mắt mong chờ nhìn hắn từ đầu đến chân. lắc đầu cười khổ, cho hộp cơm còn đang nghi ngút khói vào túi vải, cho vào đấy thêm một bình trà thảo mộc ấm hắn vừa pha. hm, chắc là hắn sẽ tìm thêm một vài gói rong biển, chan thích ăn cơm cùng với kim chi và rong biển lắm.

- khi nào về anh sẽ mua snack cho em.

- ba gói.

- ừ, ba gói.

rời khỏi nhà và mua được hai gói rong biển ưng ý thì đó cũng đã là chuyện của hai mươi phút sau. seo changbin còn muốn mua thêm vài thanh chocolate để anh có thêm năng lượng nhưng rồi lại thôi. mai cả nhóm phải cùng nhau thu âm các ca khúc b-side, nếu vì những thanh kẹo ấy mà giọng anh ấy không được tốt, chan sẽ tự trách lắm.

nhiều ngày nay chan không trở về kí túc. ăn uống, sinh hoạt đều ở studio. changbin sẽ mang đồ đến cho gã thay mỗi ngày, thúc giục gã ăn uống khi đến giờ, và đến tối sẽ cùng với chan ngủ lại. ban đầu tất nhiên là bang chan chẳng đồng ý đâu, nhưng rồi gã không cãi lại lí lẽ của seo changbin, nào là canh chừng để gã không làm việc quá sức, nào là cậu nhóc lười về nhà vì đã quá trễ, nào là buồn ngủ quá không về được. dần dần, chan cũng quen với việc có seo changbin ngủ bên cạnh mỗi tối. gã chẳng phàn nàn gì nữa.

như thường lệ seo changbin bước vào studio, đặt hộp cơm vẫn may là còn ấm lên bàn. với tay lấy bình trà và hai chiếc cốc đã nằm trong phòng thu sẵn, rót ra. một ly đặt bên cạnh gã, một ly cho bản thân hắn. chan dường như cũng đã quá quen thuộc với người kia, đưa tay chuẩn xác cầm lấy cốc trà dù chưa từng dời mắt khỏi màn hình máy tính.

- anh nghỉ một chút đi, em có mang cơm đến này.

- năm phút n...

- không có năm phút gì hết.

nói thì nói thế nhưng chan chẳng có vẻ gì là chịu nhúc nhích cả, mắt vẫn dán vào màn hình máy tính và tai thì vẫn còn đeo headphone. seo changbin thở dài, mở hộp cơm ra, tận dụng nắp hộp để đựng mấy lá rong biển mà lúc nãy hắn mua, lấy muỗng đũa lau sơ qua một lần rồi đặt lên thành hộp cơm. với tay lấy cốc trà mà chan đã uống hết, đổ đầy vào.

[skz] the ex gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ