!!! lưu ý: trong fic của tui felix không bị chấn thương!!
______
cứ ngỡ rằng nhóm sẽ thực sự bùng nổ những cuộc cãi vã trong thời gian sắp tới. nhưng lại chẳng có chuyện gì xảy ra cả. stray kids an ổn bước qua giai đoạn tiền comeback, và an ổn trở lại đường đua kpop. người ngoài sẽ nhìn thấy điều đó. chỉ có những người trong cuộc mới biết cuộc chiến tranh lạnh của hai người anh lớn đáng sợ ra sao, biết han jisung đã khổ sở đến mức nào, biết kim seungmin vô cảm đến như thế nào.
mọi người xung quanh có chút lo khi nhìn vào vẻ mặt vô hồn, thiếu sức sống của lee minho. nhưng các staff cũng chỉ dám nói khéo một chút để minho thấy tốt hơn, chứ cũng chẳng dám khuyên nhủ hay chia sẻ với anh điều gì. những lúc minho hyung quá im lặng, sẽ luôn có một lee felix ở bên cạnh làm trò chọc anh cười. hay đôi lúc cậu nhóc sẽ từ đâu mang ra một hộp bánh cookie thơm ngon rồi ép minho ăn. chưa có bất kì một ai có thể từ chối vẻ hồn nhiên và đáng yêu của felix cả, minho cũng chẳng ngoại lệ. có mấy lần, anh sẽ cười mỉm rồi nhận lấy mấy cái bánh từ cậu, tuy cũng chẳng ăn hết nhưng với felix như vậy là quá đủ rồi.
tuy vậy cũng vẫn có một số người sống vô cùng buông thả. seo changbin đã tự mình gán cái tên này cho hwang hyunjin. và quả thật, sự vô tư đến mức phát cáu của cậu ta gây ra chẳng ít phiền toái, đặc biệt là đối với seo changbin hắn và han jisung.
- này inie, em thật sự không muốn đến phòng anh thật đấy à?
một phòng chờ đầy ắp các staff và nhân viên của show âm nhạc cũng chẳng thể nào ngăn được những hành động của hwang hyunjin. yang jeongin nhăn nhó đẩy tay hyunjin ra khỏi đùi của mình.
- anh thôi đi được không? em đã nói là mình cần tập trung cho comeback rồi mà?
- nhưng inie phải giúp anh thì anh mới có sức làm việc được. anh khó chịu thì anh sẽ không làm việc được đâu.
lee minho ngồi gần đó nghe hết tất cả, anh khẽ đánh mắt qua kim seungmin, chỉ khác biệt là, seungmin chẳng có biểu hiện gì cả. vị trí ngồi của nhóc ấy cách không quá xa anh, nên chắc chắn cậu nhóc đã nghe hết. chỉ khác là, nếu như là ở vài tuần trước, nhóc ấy đã có thể buồn bã và trốn vào một góc nào đó rồi. vậy mà bây giờ nhóc ấy vẫn còn đang mải mê nhẩm lời, đôi lúc sẽ đùa với jisung mấy câu, chẳng thèm đoái hoài gì đến jeongin cả.
thấy cậu nhóc chẳng còn khiến anh lo lắng nữa, minho mới thầm an tâm. vì còn khá lâu mới đến lượt anh makeup nên minho mở điện thoại lên xem tin tức một chút. felix còn đang loay hoay với mấy chị stylist nên minho cảm thấy thật nhẹ nhõm. không phải vì ghét em ấy, một cậu bé đáng yêu như thế làm sao có thể ghét được. chỉ là felix rất để ý đến anh, luôn ở gần bắt chuyện với anh, nhưng mà một minho trầm lặng vì mệt mỏi thời gian gần đây, thật sự rất khó để anh tươi cười và khiến nhóc ấy yên lòng được.
lee minho còn chẳng biết mình bị gì.
kể từ lần gây gỗ với chan hyung ở phòng studio, gã đã hoàn toàn làm theo lời anh nói, ngoài công việc ra thì chẳng hề có bất cứ một hành động tiếp xúc cá nhân nào xảy ra cả. không hỏi thăm, không trò chuyện cũng chẳng nhắn tin hay gọi điện. không, minho đã làm rõ lòng mình rồi, anh biết mình và gã chẳng thể nào quay lại bên cạnh nhau được nữa, anh cũng chẳng luyến tiếc những ngày tháng hẹn hò. chỉ là biểu hiện của chan như vậy khiến anh rất khó chịu. nó khiến anh cảm thấy vô cùng có lỗi vì những lời mà mình đã thốt ra. tồi tệ đến mức không thể nào chấp nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[skz] the ex game
Fanfictionmối quan hệ giữa các thành viên stray kids, rắc rối hơn stay nghĩ nhiều. warning!!! bùng binh :)) ................ #1 seungmin 23/6/2023 #11 bangchan 27/7/2023 #2 leeyongbok 24/8/2023