06

1.4K 90 22
                                    

đã được vài ngày kể từ lần thu âm đó. chẳng biết chuyện của chan và minho ra làm sao. hắn có nhắc khéo mấy lần nhưng chan cũng đều phớt lờ. nhưng đổi lại gần đây tâm trạng của chan tiến triển khá tốt, chẳng còn vẻ mặt lờ đờ hệt như mấy con zombie nữa. thấy được mặt tích cực của gã, changbin cũng không hỏi nữa. và rồi sự việc đó cũng tơi vào quên lãng.

đột nhiên mấy tiếng gõ cửa khe khẽ thu hút hắn.

- hyung?

- jisung? em chưa ngủ sao?

seo changbin nhìn jisung đứng lấp ló ngoài cửa thì có chút buồn cười. do lúc này thức đêm nhiều nên mắt của em ấy có chút sưng, nhìn chẳng khác gì bé cưng đáng yêu cả.

- em nói chuyện với anh một lát được không?

- tất nhiên rồi, em vào đây đi.

jisung khép nép đi vào xong còn cẩn thận đóng cửa và khóa trái. không có ý gì đâu, chỉ là trong nhà còn một người nữa, và em không muốn cậu ấy chen ngang vào chuyện này chút nào. đáng ra là em muốn tìm chan cơ, nhưng mà chan vẫn chưa về...

- sao đấy? có chuyện gì à?

dáng vẻ jisung mân mê vạt áo đúng thật là hiếm thấy. em cứ mím môi rồi đảo mắt mãi, đồng hồ thì tích tắc kêu nhưng jisung vẫn chưa thể mở lời được. để cho em thời gian, changbin cúi đầu vào điện thoại tiếp tục viết lời.

- hyung... em, đã ngủ với hyunjin.

seo changbin dường như đã ngẩng đầu lên ngay lập tức, ngạc nhiên đến mức nhém tí đã đánh rơi con s22 vừa mới tậu được. chà cái nhóm này đúng là, có nhiều chuyện thật đấy nhỉ. còn đang há hốc thì seo changbin hắn đứng phắt dậy, đôi mắt vốn dĩ đã mở lớn của hắn nay còn lớn hơn.

- ch-chờ đã, không phải hyunjin em ấy, đang hẹn hò với jeongin sao??

- chính vì như thế nên em mới tìm hyung đây này.

jisung ôm trán thở dài, tìm cái anh này xin lời khuyên có sai lầm quá không ta...

- là em chủ động tìm hyunjin sao?

seo changbin ôm một bụng hi vọng rằng jisung không phải kiểu người sẽ chen ngang vào tình cảm của người khác. đứa em này rất nhiệt huyết hơn nữa lại còn rất nhạy cảm, tuy nhiên lại vô cùng hồn nhiên. trừ khi han jisung trực tiếp nói thẳng ra chuyện đó, còn không thì seo changbin hắn nhất định đánh chết không tin.

- cũng tương tự như thế. không... ý, ý em là... em đã hôn cậu ấy trước nhưng hyunjin có vẻ thích nó. và cậu ấy lao vào em. vì... em, thật sự lúc đó cả hai đứa em đều say và bằng cách nào đó em vẫn nhớ được mọi thứ nhưng...

- nhưng hyunjin thì không?

- nae...

hắn thở dài, thẫn thờ ngồi xuống. rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra với stray kids vô tư lúc trước vậy? hai anh lớn thì xích mích, seungmin thì vô cảm, felix thì càng lúc càng ít nói, hai đứa yêu nhau thì cũng chả quan tâm đến ai, bây giờ đến cậu nhóc hắn xem như em trai lại gặp chuyện với một trong hai đứa nó nữa.

chuyện này... nên giải quyết thế nào đây?

- trước hết thì nhóc ấy cũng chả nhớ gì. anh nghĩ là em cũng nên giữ kín chuyện này thì tốt hơn, dù sao hyunjin cũng đang hẹn h-

[skz] the ex gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ