chỉnh typo giúp tui nhó~~
______________chan nhìn thấy khuôn mặt lee minho đanh lại, liền gạt hết công việc sang một bên. gã xoay ghế lại đối diện với minho đang ngồi ở sofa, tay khoanh lại.
- em muốn nghe về chuyện gì?
đầu óc minho nảy ra một câu nói, vậy là đã có rất nhiều chuyện xảy ra à?
vẻ ngạc nhiên trên mặt của minho khiến chan hơi chột dạ, dường như mình vừa nói gì đó không ổn lắm. nhưng gã vẫn im lặng chờ minho nói tiếp. lee minho chậm rãi hít một hơi thật sâu, tường thuật lại toàn bộ những việc đã xảy ra ở nhà vệ sinh hôm nay. anh vừa kể lại vừa quan sát biểu cảm trên mặt chan, thấy gã có vẻ vẫn ổn nên mới đi đến hồi kết của câu chuyện.
- anh đoán nhé. vậy em muốn biết chuyện gì đã xảy ra với yongbok, để em ấy lại trở nên dễ vỡ như ngày hôm nay?
- đ-đúng vậy...
chả hiểu sao, khi thấy chan vẫn ổn với việc felix tỏ tình mình, lee minho lại nhẹ lòng đến vậy. sự căng thẳng từ đầu đến giờ đã bắt đầu vơi bớt.
- ha, không biết nên nói thế nào đây...
lee minho đan hai tay vào nhau. anh thật sự rất muốn biết, khoảng thời gian felix chỉ có một mình với chan, em ấy đã trải qua những chuyện gì. những chuyện đó phải kinh khủng đến mức nào mới có thể rút cạn tâm hồn em đến vậy. những khoảng khắc của ngày cũ, khi minho lén nhìn em từ đằng xa lại hiện về khiến đầu óc anh đau như búa đổ. hay những lúc muốn thử bắt chuyện lại thấy em chạy về phía chan, chỉ biết đứng nhìn rồi lại thôi. cho đến lúc này, lee minho mới cảm nhận được sự hèn hạ mà ngày trẻ anh cố ý phớt lờ.
- em có nhớ lúc đến hàn quốc thì felix mấy tuổi không?
câu hỏi này khiến lee minho thoáng giật mình. mấy tuổi sao?
anh...
không chắc mình sẽ trả lời đúng câu hỏi này. tay minho bấu chặt lấy nhau. dường như trái tim anh lại càng thêm bóp nghẹn, bởi sự hèn nhát và thờ của chính bản thân mình. minho không trả lời câu hỏi của chan, anh không thể. nếu đổi lại là hỏi về chan, thì... minho cay đắng nhận ra rằng mình cũng chẳng biết. và anh chắc chắn chan đã nói về việc này thông qua những cuộc phỏng vấn hàng trăm hàng vạn lần rồi. và lee minho, từ một người em cùng nhóm, đến khi trở thành người yêu, và quay về làm một người em cùng nhóm, đã bao nhiêu năm rồi, vậy mà anh cũng chẳng hề hay biết.
nếu đổi lại là chan, anh chắc sẽ có thể thuộc làu làu ngày tháng năm, sở thích, điểm mạnh yếu và nhiều thứ khác của các thành viên cùng nhóm.
- khi đến hàn quốc, felix chỉ mới 17 tuổi thôi. và ở cái tuổi thanh xuân đẹp đẽ đó, em ấy đã đơn phương một nam thực tập sinh khác.
nghe đến đây, những suy tưởng hỗn tạp bên trong lee minho liền hoá thành những làn khói, cay mắt và nồng đậm. minho im lặng chờ chan nói tiếp. gã hít một hơi rồi di chuyển ghế đến gần hơn với anh, vẻ mặt của chan lúc này rất khó diễn tả, tựa như gã không muốn nhắc về chuyện đó, cũng tựa như khó xử không biết nên nói thế nào để câu chuyện không quá đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[skz] the ex game
Fanfictionmối quan hệ giữa các thành viên stray kids, rắc rối hơn stay nghĩ nhiều. warning!!! bùng binh :)) ................ #1 seungmin 23/6/2023 #11 bangchan 27/7/2023 #2 leeyongbok 24/8/2023