05

1.4K 98 11
                                    

- felix?

cậu nhóc ngại ngùng cuối cuối gãi gãi. mái tóc vàng cũng trở nên rối bời vì sự bối rối của chủ nhân nó.

- khụ khụ. em... định xem anh đã xong chưa rồi cùng về, rồi vô tình nghe được... em không cố ý đâu.

đôi mắt minho rung động, anh dùng tay áo lau đi nước mắt, cố gắng hít sâu lấy lại bình tĩnh để đối diện với cậu nhóc. felix chìa tay ra trước mặt muốn đỡ anh dậy, minho cũng nhẹ cười rồi nắm lấy. nhưng ngoài dự kiến của felix, anh ngã hẳn vào lòng cậu. cả cơ thể to lớn của anh chồm lấy như vồ cả người cậu xuống đất. vì sức nặng trên người, felix đã gồng hết sức để có thể đứng vững làm điểm tựa cho anh.

minho vòng tay qua eo cậu và ôm chặt hơn. cảm nhận được cậu cũng ôm đáp trả mình, đáy mắt minho lại dậy sóng, anh run run chôn mặt vào hõm cổ cậu. tiếng khóc cứ lặng lẽ vang lên đều đều.

- lix... thật tuyệt khi em ở đây.

nhìn thấy anh đau đớn ôm lấy mình như thế, lee felix cũng đau. đau vì mình phải chứng kiến cảnh tượng kinh khủng này. cậu không trách chan, cậu biết chan còn có nhiều thứ để quan tâm hơn là tình yêu. chan là leader của stray kids, là produce chủ lực của nhóm, là chỗ dựa tinh thần của các thành viên, là người anh lớn và là người chăm lo cho stray kids. một ngày hai mươi bốn tiếng đồng hồ, chan còn chẳng ngủ được bốn tiếng, còn chẳng nhớ mình đã ăn uống gì hay chưa, còn chẳng có thời gian rời khỏi ghế để hít thở không khí. cậu hiểu, cậu hiểu hết. cậu không trách chan.

có lẽ chan hyung sai vì không có trách nhiệm với người mình yêu. và minho hyung cũng đã sai vì hi vọng quá nhiều ở một người bán mạng để làm việc như anh ấy....

lee minho đến tận khi dừng khóc, mới buông felix ra. cậu nhóc hơi nhảy nhảy trách minho ôm cậu quá lâu, khiến cho chân cậu tê rần chẳng cử động được. vẻ mặt phụng phịu của cậu nhóc thành công khiến minho bật cười. anh xoa nhẹ đầu felix rồi bắt đầu thu dọn balo cùng về.

- anh ra trước đi, em đi tìm dây sạc điện thoại đã.

minho gật đầu đáp ứng rồi lũng thững bước ra xe trước. felix nhìn theo bóng lưng anh cho đến khi bóng lưng anh khuất hẳn. tay cậu di chuyển đến tay nắm cửa của phòng thu, nhẹ nhàng mở.

đèn trong phòng thu đã tắt hết, còn mỗi ánh sáng từ laptop của chan hyung là còn sáng đèn. thông qua ánh sáng mờ ảo đó, felix nhìn thấy vị trưởng nhóm của mình đang ngồi đối diện, cuối mặt, hai tay ôm đầu. chan hyung cứ liên tục dùng hai tay vuốt mặt anh ấy, chẳng biết vì anh ấy muốn giữ bản thân tỉnh táo, hay là vì vấn đề gì khác nữa... trên hết cậu biết rằng, không nên làm phiền anh ấy lúc này thì hơn.

felix tìm kiếm trong balo một tập giấy note có băng dính. ghi lên đó vài dòng nhắc nhở gã và dán cửa phía trong. sau đó nhẹ nhàng đóng cửa lại. trước khi đi hẳn còn không quên gõ cửa hai cái để gã chú ý đến tờ giấy note màu vàng nhạt trên cửa. đứng chờ đến khi bản thân nghe được tiếng lọc cọc của chân ghế, felix mới an tâm bước ra xe.

'hyung nhớ về sớm và nghỉ ngơi đàng hoàng nhé!
-lee yongbokie'

.

kim seungmin lại loay hoay trong bếp vào rạng sáng. nhưng lần này chẳng phải là để uống rượu, chỉ là cậu không ngủ được nên mới định pha một ly sữa ấm. mệt mỏi đứng tựa vào tủ lạnh chờ sữa được đun ấm, seungmin nhắm mắt, mong rằng hành động đó có thể giúp bản thân dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

[skz] the ex gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ