khoảng thời gian cách ly, có lẽ đối với một số người thì đó chính là cực hình. phải ru rú trong nhà, không đi chơi cũng không hò hẹn. nhưng đối với một thần tượng, đây chính là khoảng thời gian vô cùng quý giá mà không phải lúc nào cũng có. họ có thể dành thời gian nghỉ ngơi, xả stress, bắt đầu đọc một quyển sách hay hình thành một thói quen mới.
ví như thói quen dạo gần đây của chan.
vì covid nên các hoạt động quảng bá đều phải tạm dừng, nhưng gã không lấy đó làm đều nhụt chí hay buồn bã. mỗi sáng thức dậy sẽ đều đặn gọi cho mấy đứa nhóc căn dặn vệ sinh và ăn uống đầy đủ, đôi lúc sẽ thuận tiện trò chuyện hay pha trò cùng với lũ nhóc. nhưng không phải ai gã cũng gọi điện như thế. lee minho luôn là người nhận được mấy câu căn dặn của gã cuối cùng, bằng tin nhắn. thậm chí gã còn tránh gọi tên minho hết mức có thể, gã sợ mình lại lỡ miệng nói mấy thứ không hay làm cho em ấy khó chịu.
và bang chan gã đã không biết rằng đều đó như bức lee minho đến phát điên.
- đã trưa rồi nhỉ. không biết jisung có bỏ bữa không nữa.
vừa nghĩ thì gã đã nhấc điện thoại gọi cho cậu nhóc ngay. bang chan nhân lúc bên kia còn chưa trả lời điện thoại thì tống vào bụng thêm mấy muỗng bibimbap, nghỉ ở nhà chỉ có làm nhạc và ăn ngủ nghỉ thôi nên hình như gã đã lên cân một chút thì phải. sức ăn cũng mạnh hơn bình thường nữa.
- [oi hyung, em vẫn ổn mà sao anh cứ gọi em mãi vậy?]
- còn không phải do hôm trước em lo chơi game bỏ mất bữa trưa sao?
- [nae nae nae, em đã kết thúc cách ly rồi hyung, em hoàn toàn khỏe mạnh đó. bỏ một bữa cũng không sao đâu mà.]
lại là cái giọng năn nỉ làm nũng nhão nhẹt. chan lắc lắc đầu.
- vậy tức là em vẫn chưa ăn đúng không?
- [ah?..... ah... ]
- đó, lại bỏ bữa còn gì.
- [rồi em biết rồi mà, em đi ăn liền đây nè.]
- không có ăn vặt đâu đấy.
- [trời ơi em biết rồi mà. à mà hyung, hôm kỉ niệm bốn năm thì thế nào đây?]
ừ nhỉ, sắp đến ngày kỉ niệm bốn năm ra mắt rồi. haizz nhưng mà nhóm lại vướng vào covid như thế này, quả thật không may một chút nào. chan đã từng nghĩ đến chuyện dời ngày tổ chức kỉ niệm lại, để có thể suôn sẻ làm những hoạt động cho các stay xem một cách trọn vẹn nhất. nhưng...
- công ty nói sẽ làm zoom.
- [nae? zoom ấy ạ? giống như một lớp học sao?]
- đúng vậy, nhưng anh đang lo đường truyền bên anh không tốt, sẽ bị gián đoạn mất.
- [chuyện này chúng ta không quyết định được rồi.]
- ừ, như vậy cũng có điểm tốt, có thể cho các stay biết tình trạng sức khỏe và đỡ lo lắng hơn.
- [đúng đó đúng đó, mà em phải tắt máy đây. phải đi ăn chứ không lại bị mắng nữa.]
- haha được rồi được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[skz] the ex game
Fanfictionmối quan hệ giữa các thành viên stray kids, rắc rối hơn stay nghĩ nhiều. warning!!! bùng binh :)) ................ #1 seungmin 23/6/2023 #11 bangchan 27/7/2023 #2 leeyongbok 24/8/2023