13

1K 86 39
                                    

kí túc bên kia yên bình bao nhiêu thì bên này lại hỗn loạn bấy nhiêu. seungmin và jeongin về sớm nên đã ai về phòng nấy từ lâu. hoặc ít nhất thì minho nghĩ thế. hơn nửa đêm rồi mà mèo nhỏ lee felix vẫn chưa chịu an phận đi ngủ, báo hại mèo lớn lee minho cũng phải ở bên cạnh kiên nhẫn dỗ em. felix không thường xuyên uống rượu và lại càng không thường uống nhiều như thế này. em lại là kiểu người khi say sẽ nói linh tinh rồi khóc quấy không ngừng.

ví như bây giờ.

anh vừa quay người đi rửa mặt cho tỉnh táo một chút đã bị mèo nhỏ lèo nhèo đến đau hết cả đầu. đến khi quay lại felix đã nằm trên sàn kêu ca đòi uống thêm rượu nữa. minho hốt hoảng chạy đến rồi ngồi sụp xuống muốn đỡ em dậy. nhưng felix lúc này lại cự tuyệt, hất hẳn tay của anh ra.

- hức... buông ra, anh là ai? anh... không được chạm vào tui!

- là anh, minho đây. nào ngồi dậy. anh đỡ em lên giường nhé?

- minho hyung sao? là minho hyung á?

felix ngẩng khuôn mặt đỏ ửng vì say rượu lên, nheo mắt cố nhìn vào người trước mặt. chẳng biết em đã thấy gì mà lại nâng tay đập bẹp lên mặt của minho một cái.

- nói dối. minho hyung... minho hyung của tui đẹp hơn anh nhiều!! hehehe hơn anh nhiều lắm.

xong lại phá lên cười ngây ngốc. chẳng biết có nên vui với những gì em ấy vừa nói không nữa. lee minho nhân lúc felix không chú ý, liền nhào đến tóm gọn em vào lòng, ôm lên giường. felix trong cơn say phát hiện mình bị tấn công bất thình lình thì còn nháo hơn, vung tay múa chân tứ tung.

- anh làm gì đó? buông tui ra!! chỉ có minho mới được ôm tui. anh... ức buông ra nhanh lên!!

ném được con mèo càn quấy kia xuống giường thì lee minho đã phải chống hông nhìn trời một lúc cho đỡ mệt. felix cứ quằn quại trên giường kêu ca liên tục. đến khi mệt rồi thì lại nâng mắt khép hờ nhìn minho đứng bên cạnh. chẳng biết nghĩ gì mà lại đột nhiên im bặt. chỉ trân trân nhìn vào người nọ thôi.

sau đó minho lại phải bắt tay vào dọn dẹp đống đổ nát con mèo nhỏ kia vừa gây ra. nào là đạp hết mền gối xuống sàn, điện thoại quăng vào một góc, ví tiền cũng bung ra rồi rơi lung tung. còn phải chuẩn bị đồ thay ra cho felix và nấu canh giải rượu nữa. lúc nãy trông jeongin không say lắm, lại còn về sớm, chắc giờ em ấy vẫn còn thức. phải nhờ jeongin phụ một tay thôi. lee minho đặt điện thoại cái bàn nhỏ gần chỗ felix nằm, liền bắt gặp em đang nhìn mình chằm chằm.

- sao thế?

- là minho hyung thật à?

- là anh. lần sau anh không cho em uống nhiều như vậy đâu.

- nói dối.

giọng điệu felix lúc này mềm mỏng một cách ngạc nhiên , lại có thêm mấy phần vụn vỡ trong câu từ khiến minho giật mình, bất giác ngẩng đầu nhìn em. liền thấy đôi mắt felix như phủ thêm một tầng sương, lại càng giống như một đợt thuỷ triều khó tay đang dâng lên trong lòng mình. minho có chút hốt hoảng, anh đến gần rồi ngồi xuống bên cạnh, chẳng kịp hỏi han câu nào đã bị cắt lời.

- minho hyung ấy hả, lúc nào cũng chỉ biết có han jisung thôi.

vô duyên cô cớ bị chỉ trích khiến minho không khỏi bất ngờ. anh nhướn mày nhìn thẳng vào felix thay cho câu hỏi tại sao, nhưng dĩ nhiên không nhận được câu trả lời. felix chỉ im lặng, đôi mắt ngập nước của em khiến minho cảm giác em có thể tan ra bất cứ lúc nào, liền vội vã nâng lấy khuôn mặt felix ngăn cho chúng chảy xuống.

[skz] the ex gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ