check typo giúp tuoi nhoé~
__________________lee felix vốn vẫn còn say giấc, nhưng vì cảm thấy đôi chân mình lạnh cóng nên đã chớp mắt tỉnh lại, cậu hơi rùng mình rút chân vào chăn rồi lại cuộn mình muốn ngủ tiếp. chờ đã nào?? hình như cậu đang ở trong phòng nhỉ? bằng cách nào cậu về được đây hay thế? à tất nhiên là mọi người sẽ đưa cậu về, nhưng bằng cách nào mà cả người cậu sạch sẽ thơm tho quá vậy nè??
felix chống tay lên giường, cố ép bản thân mình tỉnh táo để nhận thức mọi thứ xung quanh. có mùi gì đó là lạ cứ vờn quanh mũi, không phải mùi nước hoa cũng chẳng phải gì khó ngửi. hất chăn lên cái mùi ấy càng rõ hơn, cậu nâng chăn lên ngửi ngửi, một mùi dễ chịu liền đánh thẳng vào người. felix thoải mái nhắm nghiền mắt, lại muốn đi ngủ.
- oh? anh tính gọi em dậy đây. em mau chuẩn bị đi, mình có lịch trình buổi sáng đó.
minho chỉ để lại mấy câu như vậy rồi rời đi, vì anh còn đang chải răng chưa xong.
ừ đúng rồi. chăn của mình... có mùi của anh ấy.
đến lúc này, từng mảng kí ức vụn vặt từ tối hôm trước lại hiện về như một thước phim. cậu thẫn thờ buông lỏng tay, tấm chăn đang ở môi cũng rơi xuống đáp xuống nệm. felix chậm rãi cúi đầu, tầm mắt cậu đờ đẫn, đầu óc thì trống rỗng như chẳng tồn tại bất cứ thứ gì trong đấy...
trừ cảm giác lo sợ đang không ngừng dấy lên.
felix cố cắn răng ngăn lại cảm giác muốn bật khóc. không được để cho ai nhìn thấy bộ dạng này. còn có lịch trình nữa. cậu vò vò lấy tấm chăn để cố trấn tỉnh bản thân, lòng thì rối chẳng khác gì tấm chăn đang nằm trong tay.
minho đứng bên ngoài chờ có chút mất kiên nhẫn, seungmin cũng đã thay đồ xong xuôi hết và ra khỏi nhà rồi, chỉ còn mỗi em ấy thôi. anh đi đến trước phòng người nọ, nâng tay toan gõ cửa nhưng đã khựng lại. lee minho hít một hơi. dù đã cố gắng vờ như chưa có chuyện gì xảy ra, nhưng vẫn không thể. anh cứ nhớ đến mấy lời bày tỏ nỉ non của người nhỏ hơn. đôi lúc lại ám ảnh đến mức văng vẳng bên tai. felix giống như một đứa em mà anh hết mực yêu thương nuông chiều. lee minho thật sự không nghĩ mình có thể đáp lại tình cảm của felix như cách em ấy muốn.
và vì cái bóng của mối tình đổ vỡ quá lớn.
tính đến nay anh và bang chan chia tay chưa lâu, tuy hiện tại đã trở về mối quan hệ thân thiết như trước, nhưng có những chuyện, không phải cứ ép buộc là có thể quên được. anh không thể bước vào một đống hỗn độn nào khác nữa.
- anh làm gì ở đây?
lee minho như bừng tỉnh bởi tiếng gọi của em, từ lúc nào mà felix đã đứng trước mặt và nhìn anh với khuôn mặt khó hiểu.
- anh tính vào gọi em lần nữa... em ổn không? sắc mặt em tệ quá.
khuôn mặt của felix đỏ ửng, mắt cũng hơi sưng, dáng vẻ lờ đờ mệt mỏi của cậu khiến minho không khỏi lo lắng. nhưng khi anh đưa tay muốn kiểm tra thân nhiệt của cậu, felix đã ngay lập tức tránh đi, cậu còn lùi lại một bước để giữ khoảng cách với anh. minho ngạc nhiên đến mức bất động, mở miệng tính nói gì đó nhưng cậu đã nhanh hơn một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[skz] the ex game
Fanfictionmối quan hệ giữa các thành viên stray kids, rắc rối hơn stay nghĩ nhiều. warning!!! bùng binh :)) ................ #1 seungmin 23/6/2023 #11 bangchan 27/7/2023 #2 leeyongbok 24/8/2023