--- 2019 ----
Người dẫn chương trình :
Chào mừng tất cả mọi người đã đến với trận chung kết của giải đấu bóng rổ thế giới, như mọi người thấy thì phần sân bên phải là đội Da Best đến từ Bắc Mỹ và phần sân bên trái là đội Heat Wave đến từ Hàn Quốc. Hmm thực sự mà nói thì phần thi hôm nay chắc chắn sẽ rất gây cấn và hấp dẫn vì cả 2 đội đều ngang tài ngang sức. Liệu lần này Yi Hyun thành viên chủ chốt của Heat Wave có thể đánh bại được đối thử đáng gờm Da Best - đội đã từng đánh bại anh vào 2 năm trước không thì mời mọi người cùng theo dõi trận đấu nhé !Yi Huyn cau mày đứng nhồi bóng để lấy cảm giác và làm quen với sân trước khi vào thi đấu, anh vẫn còn tiếc nuối vì 2 năm trước đã bỏ lỡ chức vô địch bóng rổ thế giới, vì thế lần này anh và đồng đội đã hạ quyết tâm nhất định phải đem chiến thắng về cho đất nước. Từ nhỏ Yi Hyun đã có năng khiếu với bóng rổ và anh cũng xem đây là chính là sự nghiệp sau này của mình.
Thời trung học Yi Hyun đã bắt đầu gia nhập Heat Wave, ở đây anh gặp được Jong Ho - một cầu thủ có khả năng tấn công rất tốt, cả 2 đều có kỹ thuật tốt cho nên rất thân với nhau và luôn cùng nhau song kiếm hợp bích mang cúp về cho câu lạc bộ
Và hôm nay Jong Ho cũng có mặt trong đội hình ra sân, Ji Hyun và Jong Ho đã luyện tập ngày đêm để chuẩn bị cho trận đấu quyết định này
Yi Hyun và Jong Ho vốn có nhan sắc trời ban, thân hình rắn chắc nhưng riêng Yi Hyun có thêm biểu cảm lạnh lùng đầy khí chất nên anh có rất nhiều fan nữ đồng thời Yi Hyun cũng được rất nhiều câu lạc bộ trong nước lẫn ngoài nước săn đón nhiệt tình nhưng anh vẫn quyết định chọn câu lạc bộ trong nước vì anh muốn cống hiến tài năng và sức lực cho đất nước của mình.
Sau 10 phút cả 2 đội làm quen với bóng và sân thì tiếng còi trọng tài vang lên báo hiệu đã đến thời gian thi đấu chính thức. Hai đội vào vị trí, đứng trước mặt Yi Hyun lần này không ai khác chính là thành viên chủ chốt của đội bạn và cũng là người đã đánh bại anh vào 2 năm trước - Richard. Yi Hyun nhìn người đối diện mình bỗng nhếch môi cười và nói
"Có vẻ như lần này cậu và đồng đội của mình sẽ không trở về nước mà ăn mừng được nữa đâu "
Yi Hyun vừa nói hết câu thì trọng tài thổi còi, quả bóng được tung lên cao và cả 2 đội đều nhanh như chớp lao vào giành bóng. Yi Hyun đón được bóng và liên tục vừa nhồi vừa di chuyển xuyên qua lớp người của đội đối phương chuyền bóng cho đồng đội và nhanh gọn lấy được 1 điểm đầu tiên, đội Da Best cũng không dễ bị ăn hiếp cho nên nhanh chóng gỡ điểm. Hiệp 1 và hiệp 2 nhanh chóng trôi qua với điểm số cả 2 đội đều ngang nhau
Trận đấu vô cùng sối nổi vì ai cũng có thể nhìn thấy được sự ngang tài ngang sức từ cả phía. Hiệp 3 cũng là lúc cả 2 bên đã thấm mệt, mồ hôi nhễ nhại trên gương mặt của Yi Hyun làm anh càng trở nên thu hút, khán giả xung quanh reo hò cổ vũ cho đội nhà cũng là 1 lợi thế cho đội Heat Wave. Cũng chính vì sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả mà đội Heat Wave dẫn trước Da Best với điểm số cách biệt.
Vào hiệp cuối cùng đội Da Best đã gấp rút tung ra những đợt tấn công nhiều hơn, có thể do mãi tấn công nên đã để lộ sơ hở, Yi Hyun quan sát đã thấy được và nhanh chóng cướp được bóng chạy thật nhanh về phía rổ đối phương, chỉ cần 1 điểm này nữa thôi thì chức vô địch thế giới năm nay sẽ chắc chắn thuộc về Heat Wave. Yi Hyun tăng tốc và bật thật cao đẩy bóng vào rổ thì đội bạn dường như đã biết sẽ không thể nào cản được bóng nên quyết định chơi xấu, người của đội Da Best đứng bên cạnh Yi Hyun đã nhanh chóng bật theo anh đồng thời húc cùi chỏ thật mạnh vào vai Yi Hyun làm anh ngã mạnh xuống nền và tất nhiên với cái húc như thế làm lệch quĩ đạo bay của trái bóng và bay ra ngoài.
Vì ngã từ độ cao như thế Yi Hyun đau đớn nằm ôm chặt vai của mình, khuôn mặt anh hiện rõ nét đau đớn. Jong Ho hốt hoảng vội chạy lại đỡ bạn mình và hét thật to " mau gọi xe cứu thương, nhanh !!!! "Trọng tài liền thỏi còi tạm dừng trận đấu để xem tình hình của Yi Hyun và dường như anh không thể tiếp tục thi đấu được nữa vì xương vai đã bị gãy, anh lập tức được đưa đến bệnh viện. Trận đấu sau khi được ban tổ chức họp khẩn cấp thì cũng cho dừng lại trận đấu vì hành vi chơi xấu của đội bạn.
" Xin lỗi các vị khán giả vì trận đấu đột nhiên gián đoạn tuy nhiên do 1 thành viên bên đội Heat Wave đã bị thương và xảy ra vài lỗi kĩ thuật cho nên trận đấu sẽ được dừng tại đây, xin lỗi mọi người vì sự cố đặc biệt này " người dẫn chương trình thông báo với chất giọng vô cùng nghiêm túc
Khán giả trên khán đài tỏ thái độ rất giận dữ, các cô gái đứng bàn tán với gương mặt đầy lo lắng " không biết Yi Hyun có làm sao không nữa, cú ngã đó thật sự rất mạnh, nếu bị thương nặng ở vai như thế liệu sau này anh ấy còn có thể thi đấu được nữa không đây ? "
Và đương nhiên người phạm lỗi với Yi Hyun đã nhận 1 hình phạt vô cùng nghiêm khắc từ phía liên đoàn bóng rổ Thế Giới và cũng chính là hình phạt nặng nhất cấm thi đấu vĩnh viễn.
Về phía Yi Hyun sau khi được đưa tới bệnh viện điều trị. Bác sĩ cho ra kết quả phần xương vai tiếp đất đã bị gãy ngoài ra anh không bị gì nữa và khả năng quay lại thi đấu của anh là không thể vì nếu hoạt động mạnh sẽ làm vai anh yếu dần, phần vai bị gãy như thế chẳng phải là quá thảm hại đối với Yi Hyun sao. Huấn luyện viên và đồng đội sau khi nghe thấy kết quả đều ngờ mặt ra vì không thể tin điều này lại xảy ra với anh. Sung Ho nghe xong đứng dựa đầu vào tường nhắm chặt mắt trông vô cùng sầu não. Tuy nhiên biểu cảm của Yi Hyun lại khác, anh nằm trên giường bệnh tay đặt ngang mắt, môi khẽ nhếch lên thầm nghĩ " đã đến lúc kết thúc rồi sao ? "
Liệu đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 27 này của anh có đang dần khép lại ?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗔𝗻𝗵 𝗖𝗵𝘂́ 𝗖𝘂̉𝗮 𝗧𝗼̂𝗶
FanfictionNiềm đam mê viết fic lại trỗi dậy rồiiiiiii Fic này mình có lấy 1 số ý tưởng từ bộ phim của Trung Quốc nhưng mình thay đổi để phù hợp với 2 anh chị hơn. Lịch ra chap là 11h tối mỗi ngày và cũng tuỳ theo mình có bận hay không nhé Mong mọi người ủng...