Nhầm Lẫn

60 8 0
                                    

Sáng sớm vừa tan ca làm Sae Bom đã nhanh chóng chạy thật nhanh về nhà ba mẹ vì hôm nay là chủ nhật cô không có tiết học nào cả. Vừa về tới nhà Sae Bom quăng ba lô sang một góc rồi nhảy lên giường lấy chiếc điện thoại trong túi ra nhanh tay bấm vào tài khoản Kakao Talk của Yi Hyun. Không như cô mong đợi, Yi Hyun chả đăng bài viết nào trên đấy cả, anh chỉ để ảnh đại diện nhưng cũng chỉ thấy được bóng lưng của anh. Sae Bom tự hỏi bản thân
" Vậy anh ấy tạo tài khoản để làm gì nhỉ ? "
Nói xong Sae Bom bấm vào icon tin nhắn, soạn sẵn câu từ rồi nhấn gửi cho Yi Hyun

Nội dung tin nhắn :
Chào quý khách, ngày mai ở cửa hàng chúng tôi có một chương trình khuyến mãi vô cùng đặt biệt, nếu muốn biết đó là chương trình gì, hãy trả lời " có " nhé ! Đừng bỏ lỡ cơ hội nàooo !

Sau khi đấu tranh tư tưởng một lúc thì Sae Bom cũng quyết định nhấn gửi. Cô hồi hợp không biết Yi Hyun đã xem chưa. Chờ đợi một hồi lâu cô cũng không thấy gì thì bất chợt thở dài một hơi rồi ngủ quên lúc nào không hay.

Ở bên này Yi Hyun đang ở sân vận động tập luyện cho các thành viên để chuẩn bị cho cuộc thi đấu vào tuần sau thì bất chợt có tiếng ting ting từ điện thoại, anh từ tốn lấy chiếc điện thoại trong túi áo ra và xem, Yi Hyun cau mày nhớ đến cửa hàng tiện lợi hôm trước anh đến rồi đọc lướt tin nhắn sau đó nhanh chóng bỏ vào lại túi áo. Với phong cách lạnh lùng của Yi Hyun thì đời nào lại quan tâm đến những thứ này.

Sae Bom ngủ một mạch đến chiều thì bị giật mình bởi tiếng chuông điện thoại. Cô vội vàng nhấc điện thoại lên nhìn vào màn hình, không ai khác chính là Minji, Sae Bom chưa kịp nói câu nào thì đã bị Minji nhảy vào

" Này Sae Bom, cậu đã nhắn tin với anh ấy chưa, như thế nào rồi, ổn cả chứ, lần đầu nghe thấy cậu thích một người làm tớ bất ngờ thật sự, mau mau kể cho tớ nghe đi "

Sae Bom nhăn mặt nói

" Nhắn rồi nhưng chưa thấy hồi âm "
" Hmm có vẻ chảnh nhỉ ? "
" Không phải đâu có thể do anh ấy bận công việc thì sao "
" Cậu có hình ủa anh ấy không gửi tớ xem "
" Có nhưng không thấy được mặt và cũng chẳng có đăng gì "
" Con người gì mà nhạt toẹt vậy "

Sae Bom đã gửi một hình ảnh

Vừa nhìn vào tấm hình Sae Bom mới gửi Minji há hốc mồm

" N ày nà y, cậu có biết anh ấy l à ai...ai không ?" Minji lắp bắp
" Tớ thấy anh ấy để tên tài khoản là Yi Hyun, chắc là tên của anh ấy "
" Đúng ! Anh ấy là Yi Hyun, cầu thủ bóng rổ nổi tiếng khắp cả Hàn Quốc đấy, với lại anh ấy hơn chúng ta đến tận 10 tuổi, woa Sae Bom à cậu quả thật là có mắt nhìn người đấy ! "
" Thì sao chứ ? Tớ không quan tâm đến tuổi tác vì nhìn anh ấy rất chững chạc và nghiêm túc, đặc biệt con người anh ấy luôn toả ra một thứ khiến người đối diện dễ bị thu hút "
" Woaaaa, cô gái của tui đã biết yêu rồi ! À đúng rồi Sae Bom, tuần sau câu lạc bộ của anh ấy có trận đấu ở Busan đó, chẳng phải tuần sau cậu cũng có chuyến tham quan công ty thực tập ở đó sao ? "
" Đúng rồi ! Nhưng mà tớ phải làm sao đây ? "
Minji thở dài với cô bạn ngốc nghếch trong tình yêu này.
" Cậu mau lên mạng xem còn vé không rồi mua nhanh đi kẻo hết "
Sae Bom nghe thấy vậy liền lấy cái laptop trên bàn, nhanh tay lên trang web xem thì thấy không còn sót một tấm vé nào. Cô sầu não nói với Minji
" Hết rồi ! Không còn một vé "
" Không sao ! Tới đó cậu đến trước sân vận động xem có ai trả vé không rồi mua lại là được mà "
" Ừ chắc phải vậy rồi ! Mà cậu có muốn đi cùng tớ không ? "
" Ngày đó tớ cũng bận đi đến công ty thực tập rồi, nhưng mà cũng gần Busan nếu còn thời gian tớ sẽ qua với cậu "
" Oke vậy thì hay quá "

𝗔𝗻𝗵 𝗖𝗵𝘂́ 𝗖𝘂̉𝗮 𝗧𝗼̂𝗶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ