Xin lỗi em, Sae Bom!

26 6 0
                                    

Sáng sớm dì So Yeon đã đến nhà thăm bà Jung, hai người ngồi trên ghế sofa ở phòng khách vừa uống trà vừa nói chuyện.
" Bà Jung à! Cháu nói cho bà nghe con có gặp bạn học của Sae Bom, cậu ta vừa tốt vừa siêng năng lại còn học giỏi nữa, cháu nghe đâu hai đứa nó năm ngoái đi ra nước thoài thi cuộc thi thiết kế gì đó còn giành được hạng nhì nữa, bà nói xem có phải là quá xuất sắc không?"
" À ừm tuổi trẻ bây giờ giỏi quá!" Bà Jung cười nói

" Hai vợ chồng nhà Yoon cũng thích thắng bé lắm! Đứa trẻ này con đường tương lai rộng mở và còn rất là tươi sáng nữa!"

" Khoan...Khoan đã! Ý cháu là Sae Bom và cậu trai trẻ đó đang quen nhau hả?" Bà Jung ngạc nhiên hỏi

" Dạ...ý cháu là vậy!" Dì So Yeon ngập ngừng

" Nhưng mà không phải con bé đang hẹn hò với Yi Hyun hay sao?"

" Trời! Bà vẫn chưa biết chuyện sao? Hai đứa tụi nó chia tay lâu rồi mà!"

" Cái gì? Chia...chia tay rồi hả?" Mặt bà Jung đột nhiên biến sắc

" Thật ra chuyện của bọn trẻ cháu cũng không hỏi nhiều chẳng qua là em gái cháu dặn là không được nói ra! Cũng tại cái miệng lanh chanh của cháu cả! Haizz" dì Yeon vờ than thở

" Không phải đâu! Mấy bữa trước tôi còn thấy Sae Bom đến chơi với tôi mà!"

" Tụi trẻ chia tay nhau nhưng vẫn còn có thể làm bạn với nhau được mà bà!"

" Không phải đâu! Tôi nhận ra được Sae Bom nó rất thật lòng với Yi Hyun nhà tôi!"

" Bà à hôm nay cháu đến đây là muốn nói bà kêu Yi Hyun hãy suy nghĩ thoáng một chút, trên đời này thiếu gì người phù hợp hơn với cậu ấy chứ! Bà nghĩ xem có phải không?"

Bà Jung không nói gì chỉ gật đầu rồi nhìn xa xăm.

Tối đó Yi Hyun đem chú chó mà Sae Bom tặng về nhà vì anh nghĩ để nó ở câu lạc bộ sẽ không tiện và không ai chăm chóc, ở nhà anh có thuê một cô giúp việc nên cũng có thể giúp anh trông chú chó này.

" Dì Min Hà à! Đồ đạc và thức ăn của Bom nhỏ con có để sẵn ở đây rồi, dì chỉ việc đổ ra cho nó ăn thôi là được!"
" Ừm tôi biết rồi!"
Lúc bày bà Jung nghe tiếng Yi Hyun ở phòng khách vội vàng bước ra. Bà thấy nhiều đồ đạc nên tiến đến xem thử.
" À với lại dì hạn chế mở cửa giúp con nhé! Nó có thể trốn ra ngoài!"
" Ừ được!" Dì Min Ha cười nói

" Nè Yi Hyun cháu đang làm cái gì vậy? Đừng nói cháu định dùng thời gian cả đời để nuôi con chó con này đó nhé!" Bà Jung nhăn mặt nói

Yi Hyun ngước nhìn bà Jung rồi lại quay sang nói chuyện với cô giúp việc.

" Cứ như vậy nhé dì Min Ha! Nếu gặp vấn đề gì thì dì cứ gọi cho con!"

" Nè nè Yi Hyun bà đang nói chuyện với cháu đó nhé!"

" À đúng rồi còn bà của con nữa! Phiền dì chăm sóc bà giúp con nhé!"

" Cậu yên tâm đi! Bà nội cậu tôi nhất định sẽ chăm sóc tốt mà! Để tôi làm quen với Bom nhỏ một lát nhé!"
Dì Min Ha nói xong liền ẳm chú chó lên rồi đi chỗ khác.

" Haizzzz! Thiệt là hết nói nỗi!" Bà Jung ngồi xuống ghế

" Do ở câu lạc bộ hơi bất tiện một chút nên cháu đưa nó về đây! Sau này cháu sẽ đưa nó đi chỗ khác nên bà đừng lo!" Yi Hyun quay sang nói với bà Jung

𝗔𝗻𝗵 𝗖𝗵𝘂́ 𝗖𝘂̉𝗮 𝗧𝗼̂𝗶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ