Trên dường về những người ngồi trong xe không ai nói với nhau câu nào. Bất chợt Yi Hyun đứng dậy quay về phía cuối xe. Cả đám bọn họ thấy Yi Hyun đứng dậy liền xanh mặt và chuẩn bị tinh thần nghe chửi, nhưng Yi Hyun chỉ nói đúng 1 câu
" Hôm nay cả đội đã mệt rồi, tối nay hãy về ngủ sớm, ngày mai bắt đầu luyện tập ! "
Bọn họ ngơ ngác nhìn nhau không biết Yi Hyun có đang thực sự ổn hay đang kiềm chế cơn giận thì Sung Ho lên tiếng
" Cậu ấy không giận đâu, yên tâm đi ! "
Về đến câu lạc bộ thì cũng đã 10h đêm, cả đội ăn vội bữa tối, tắm rửa rồi nhanh chóng về phòng ngủ vì hôm nay cũng khá mệt, riêng Yi Hyun vừa về đã đi thẳng lên phòng riêng, anh ngồi trên bàn làm việc trầm ngâm một lúc thì bỗng nhiên bụng của Yi Hyun kêu to như đánh trống, lúc này anh mới nhận ra cả ngày hôm nay anh chỉ ăn mỗi bữa sáng cho tới giờ, Yi Huyn nhìn đồng hồ rồi quyết định tới cửa hàng tiện lợi gần đây để ăn lót bụng chứ không còn lâu anh mới có thể đi ngủ được.
Vừa ra khỏi phòng Yi Hyun bất giác nhìn qua phía phòng ngủ của các thành viên khác, anh chậm rãi bước vào phòng thì nhìn thấy các thành viên đều đang say giấc, anh âm thầm đắp chăn cho Woo Ri, tháo tai nghe của Sun Ho rồi nhẹ nhàng đặt xuống bên cạnh, Yi Hyun quay lưng dọn dẹp lại đống sách báo bừa bãi trên bàn của họ rồi lặng lẽ rời khỏi phòng. Thật ra 5 người bọn họ chưa ai ngủ cả, sau khi thấy Yi Hyun ra khỏi phòng, bọn họ liền bật dậy rồi nhìn nhau như đang không biết chuyện gì đang xảy ra.
---------
Hôm nay Sae Bom làm ca tối ở cửa hàng tiện lợi, vì đã trễ mà cửa hàng lại chẳng có khách nên cô ngồi ở quầy thu ngân đầu cứ gật gà gật gù, được một hồi thì cô chịu không nỗi nữa và nằm lăn ra quầy không biết trời trăng gì. Trong lúc này Yi Hyun bước vào nhìn qua nhìn lại rồi đi một vòng để kiếm mì và vài thứ lặt vặt khác. Sau khi chọn xong anh bước đến quầy tính tiền thì thấy Sae Bom đang ngủ, anh đặt đồ ăn sang một bên rồi gõ xuống quầy." Này cô nhân viên ! Tính tiền ! "
Sae Bom dường như không nghe thấy gì, thấy vậy Yi Hyun lại gõ mạnh và nói lớn hơn
" Tỉnh dậy và tính tiền điii !!! "
Sae Bom nghe một thứ âm thanh đâu đây như tiếng sấm bên tai, cô lập tức bật dậy và ngước lên nhìn cái người vừa lớn giọng với cô. Cô vừa nhìn lên thì đã chạm ngay ánh mắt lạnh lùng nhưng đầy sức hút của Yi Hyun. Yi Hyun chống hai tay xuống quầy nhìn Sae Bom. Sae Bom vừa nhìn thấy ánh mắt anh thì tim có hơi rung rinh, mắt mở to tròn hết cỡ. Cô cứ nhìn anh mãi cho đến khi Yi Hyun đưa tay lên khua qua khua lại trước mặt cô thì lúc này cô như mới bừng tỉnh, Sae Bom vội vàng thu lại tầm mắt và đứng thẳng người
" Xin lỗi quý khách cần gì ạ ?"
" Tôi cần tính tiền, phiền cô nhanh giúp ! " Yi Hyun trả lời lạnh nhạt nhưng lại khiến nội tâm Sae Bom như một con cá bị mắc lưới đang vùng vẫy không biết phải thoát như thế nào.
" Vâng của anh tổng cộng là 20 ngàn won, anh trả tiền mặt hay quẹt thẻ ạ ? " Sae Bom hỏi nhưng giọng cứ run run
" Tiền mặt ! "
" Vâng đây là đồ ăn của quý khá ách, cảm ơn quý khách và he ẹn gặp lại " chưa bao giờ Sae Bom lại nói vấp một cách ngốc nghếch như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗔𝗻𝗵 𝗖𝗵𝘂́ 𝗖𝘂̉𝗮 𝗧𝗼̂𝗶
FanficNiềm đam mê viết fic lại trỗi dậy rồiiiiiii Fic này mình có lấy 1 số ý tưởng từ bộ phim của Trung Quốc nhưng mình thay đổi để phù hợp với 2 anh chị hơn. Lịch ra chap là 11h tối mỗi ngày và cũng tuỳ theo mình có bận hay không nhé Mong mọi người ủng...