Đã 3 năm kể từ ngày Yi Hyun bị chấn thương nặng ở trận đấu hôm đó, ở thời điểm đó anh đã phải trải qua 2 lần phẫu thuật và dưỡng thương thêm 6 tháng, tránh các hoạt động mạnh tay. Tính sơ sơ cùng mất khoảng 1 năm để bình phục, Yi Hyun cũng có trở lại luyện tập những anh không tham gia bất kì trận đấu nào vì vai anh bây giờ không còn đủ linh hoạt và sức mạnh như trước nữa.
Gia đình cũng khuyên anh nên giải nghệ để bảo vệ sức khoẻ vì anh là cháu trai duy nhất của nhà họ Jung, có đôi lúc anh mềm lòng và muốn buông xuôi nhưng chính trong lúc ấy anh mới nảy ra một suy nghĩ
" Nếu bây giờ mình không thể thi đấu chuyên nghiệp được nữa thì tại sao mình không truyền lại ngọn lửa đam mê này cho những thế hệ trẻ hơn ?nhất định không thể bỏ cuộc, nhất định phải đem chức vô địch về cho Hàn Quốc ".
Chính vào lúc đó anh đã gom hết tiền bạc của mình thành lập nên 1 câu lạc bộ bóng rổ mang tên Heat Wave, cái tên có rất nhiều kỉ niệm đối với Yi Hyun. Anh bắt đầu mở ra nhiều cuộc thi để thu nạp những bạn trẻ có niềm đam mê với bóng rổ về câu lạc bộ của mình. Giới đam mê bóng rổ lúc đó ai mà không biết đến Yi Hyun nên khi đọc được tin anh thành lập câu lạc bộ đã có rất nhiều bạn trẻ đến nộp hồ sơ với mong ước được trở thành 1 cầu thủ bóng rổ như Yi Hyun và đem chức vô địch đã từng bị bỏ lỡ năm nay về cho đất nước.
Trải qua vài đợt phỏng vấn Yi Hyun cũng chọn ra cho câu lạc bộ được 10 người tốt nhất. 10 người này sẽ thi đấu với nhau, Yi Hyun sẽ quan sát và chọn ra 5 người vào đội chính thức và 5 người trong đội dự bị. 5 cái tên lần lượt được Yi Hyun chọn vào đội tuyển chính thức là Tae Hyun, lớn tuổi nhất nhóm, sở hữu gương mặt điển trai và phong thái điềm đạm tựa như Yi Hyun nên cậu được chọn làm đội trưởng, tiếp theo là Sun Ho, Jung Min, 2 người này rất thân với nhau và là cặp bài trùng luôn tạo ra tiếng cười cũng như kết nối mọi người lại gần nhau hơn. Cuối cùng là Min Kook và Woo Ri, 2 thành viên nhỏ tuổi nhất dù tuổi nghề còn trẻ nhưng cả 2 có kĩ thuật dẫn bóng khá tốt đôi khi còn nhiều sai sót nhỏ nhưng Yi Hyun tin rằng có thể mài dũa họ.
Nhưng Yi Hyun vẫn thấy thiếu 1 chút gì đó, anh ngồi trên bàn làm việc trầm ngâm suy nghĩ, một mình anh liệu có thể gánh vác được cả câu lạc bộ này hay không ? Có thể được nhưng sẽ rất vất vả cho anh.
Đột nhiên anh bật dậy và nghĩ ngay đến một người
" Sung Ho, chính là cậu ta "Sau khi trải qua sự cố ngày hôm đó, tâm trạng của Jong Ho cũng không khá hơn là bao. Khi nhìn người bạn của mình nằm trên giường bệnh với chấn thương nặng cùng với những lời nói của bác sĩ khiến anh không còn tha thiết thi đấu nếu không có Yi Hyun, vì từ trước đến nay trận nào có anh thì phải có cả Yi Hyun và ngược lại, nếu bây giờ anh tiếp tục thi đấu bỏ lại người bạn từng đồng hành với mình thì cũng chẳng còn ý nghĩa gì. Vì thế anh cũng không tham gia thêm bất kì giải đấu nào mà chỉ lui về huấn luyện các lớp trẻ ở các trường trung học.
Yi Hyun rút điện thoại từ trong túi ra và bấm gọi cho Sung Ho. Đầu dây bên kia bắt máy
" Tôi nghe đây Yi Hyun, có chuyện gì à ? "
" Cậu có còn muốn lấy lại chức vô địch năm ấy ? " Yi Hyun lạnh lùng nói
" Tôi không hiểu cậu đang nói gì, so với độ tuổi của chúng ta bây giờ e rằng không thể thi đấu được "
" Đúng là chúng ta không thể thi đấu nhưng chúng ta có thể sử dụng lớp trẻ để giành lấy chức vô địch mà chúng ta đã bỏ lỡ "
Không đợi Sung Ho trả lời Yi Hyun nói thêm
" Hiện tại tôi đang thành lập một câu lạc bộ bóng rổ và cần cậu giúp đỡ "
" Giúp là giúp thế nào ? Cậu định mượn tiền tôi à ? " Sung Ho nhăn mặt khó hiểu
" Không ! Tiền tôi không thiếu, tôi cần cậu gia nhập câu lạc bộ và cùng tôi dẫn dắt đội tuyển, cậu cũng biết vai tôi bây giờ không còn sức như xưa nữa, nếu có một mình tôi thì e là không xuể "
Nghe đến đây Sung Ho cuối mặt, khuôn miệng bất giác cong lên
" Được ! Yi Hyun năm ấy đã trở lại ! Tôi sẽ giúp đỡ cậu và đội tuyển nhất định phải giành lại chức vô địch năm ấy ! "
" Tốt lắm ! Cảm ơn cậu Jong Ho "
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗔𝗻𝗵 𝗖𝗵𝘂́ 𝗖𝘂̉𝗮 𝗧𝗼̂𝗶
FanficNiềm đam mê viết fic lại trỗi dậy rồiiiiiii Fic này mình có lấy 1 số ý tưởng từ bộ phim của Trung Quốc nhưng mình thay đổi để phù hợp với 2 anh chị hơn. Lịch ra chap là 11h tối mỗi ngày và cũng tuỳ theo mình có bận hay không nhé Mong mọi người ủng...