Loại chuyện như bế một nữ sinh hôn mê đi từ ký túc xá nữ ra ngoài, ngang qua sân trường đến tận bệnh viện thế này thì đừng nói Taehyung, chỉ cần một bạn học nam nào đó làm thế đều sẽ gây chú ý thôi, huống chi còn là nhân vật nổi tiếng ở trường làm. Sau khi hai đương sự vào bệnh viện thì không hề có chút tin tức nào, khiến lượng người ghé thăm forum trường nhiều đến mức thiếu chút nữa sập luôn Server. Cuối cùng, bây giờ đương sự đã xuất hiện, ngay cả những người bình thường không chú ý đến Taehyung và Jisoo, giờ nghe được loại chuyện này cũng khó tránh khỏi sẽ nhìn nhiều hơn.
(Forum: diễn đàn)
Tuy nhiên, hôm nay Jisoo không thể chịu đựng nổi những ánh nhìn chằm chằm như thế.
Lúc hai người cùng xuất hiện ở bên ngoài trường lần trước, Jisoo dù gì cũng dày công ăn mặc, nhìn còn xứng đôi với Taehyung.
Hôm nay, sáng sớm Jisoo không rửa mặt cũng không tắm, quần áo cũng là tùy tiện mặc bậy trong cơn lơ mơ. Tóc là lúc xuất viện hồi nãy tạm thời buộc lên, lại thêm sắc mặt tái nhợt tiều tụy vì sinh bệnh, cả người nhìn thật sự là nát đến không thể nát hơn.
Cho dù cô có cúi gằm mặt xuống thấp nữa thấp mãi, thì tóm lại vẫn phải nhìn đường. Ánh mắt lia tới từ bốn phương tám hướng, Jisoo liên tục thấy hối hận, tại sao lại chọn thời điểm này mà về trường, muộn thêm một chút nữa là trời tối thui rồi, độ chú ý đương nhiên sẽ không cao như thế này.
Hoặc là vừa nãy lúc ra khỏi bệnh viện, vì sao không chịu mang khẩu trang chứ, tốt xấu gì còn có thứ che bớt cái mặt tiều tụy này cũng được.
Tiếng xì xào bàn tán xung quanh càng lúc càng lớn. Ở trong mắt nhiều người, Taehyung bế Jisoo trực tiếp đi ngang qua trường học, đã lộ liễu công khai ra bên ngoài như vậy, thì bọn họ có trêu chọc mấy câu trước mặt hai đương sự cũng không tính là gì.
Jisoo nghe vào trong tai, trong lòng lại càng sốt ruột. Mặc dù có vài người cảm thán một cách trung lập, nhưng khó tránh khỏi sẽ có một số người sinh ra xem thường ngoại hình của cô, hoặc là đánh giá thủ đoạn của cô, gu của Taehyung... vân vân.
Tâm tư của nữ sinh luôn rất nhạy cảm, có lúc không cần nghe người khác nói hết câu mà chỉ cần nắm bắt mấy từ, Jisoo cũng có thể đoán ra câu hoàn chỉnh của đối phương.
Nghe rồi nghe, Jisoo liền hận không thể tìm kẽ đất mà chui xuống đó, bước chân cũng bất giác chậm lại, thậm chí còn có suy nghĩ muốn để Taehyung đi về trước.
Cô không biết Taehyung nghĩ trong lòng thế nào, nhưng cô hi vọng mình có thể lấy tư thế tốt hơn để đứng bên cạnh Taehyung. Tiếc là, khi cô bắt đầu cố gắng thì đã quá muộn, chí ít thì hiện tại vẫn chưa đủ tư cách.
Jisoo bị người ta nói mấy lời khó nghe cũng không hề gì, nhưng ít ra cô không hi vọng Taehyung sẽ vì cô mà bị người ta dùng mấy lời quái gỡ đánh giá.
...
"Jisoo." Đúng lúc này, Jisoo nghe giọng Taehyung vang lên bên cạnh.
"Ừm?" Jisoo ngẩng đầu, phát hiện bất giác Taehyung vậy mà cũng đã dừng bước. Anh đứng nguyên tại chỗ đợi cô hai giây, đến khi hai người sóng vai, Taehyung mới đi theo bên cạnh cô cùng cô đi tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hotboy is my husband | VSoo
FanfictionKim Jisoo ế bền vững hai mươi năm có một hạt giống thần kỳ, hôm nay gieo hạt, thì sau bảy bảy bốn mươi chín ngày là có thể thu hoạch nam thần hoàn mỹ làm chồng. Jisoo chăm sóc hạt giống mỗi ngày, nào là tưới nước cho nó, nhổ cỏ cho nó, tâm sự với nó...