🌸37🌸

476 45 0
                                    

Xúc cảm mềm mại trên môi khiến cả người Jisoo đơ ra. Cô đực mặt nhìn người trước mắt. Hai mắt càng ngày càng thích ứng với bóng tối, nên giờ phút này cô còn có thể thấy được từng sợi lông mi thật dài của Taehyung.

Taehyung... đang hôn mình?

Linh hồn giống như bị anh hôn mà bay lên, Jisoo thấy chóng hết cả mặt, như có ảo giác mình đang nằm mơ vậy.

Cô nhịn không được liền giật giật bờ môi, như muốn nói gì đó. Taehyung cảm nhận được Jisoo đang nhúc nhích, thì cánh tay vừa mới hơi nới lỏng đã lập tức ấn lại trở về. Anh càng tăng thêm lực trên môi, in một nụ hôn thật sâu trên môi Jisoo.

Jisoo bị anh đè lên tường, lồng ngực chống đỡ cơ thể Taehyung, khiến cô gần như có loại cảm giác không biết nên hô hấp thế nào luôn.

Phòng tự học bên cạnh liên tiếp truyền đến tiếng cười đùa, sau đó hình như có mấy người từ trong phòng học bên kia đi tới, hi hi ha ha đi hướng phòng học bên này.

Toàn bộ phòng học ở tòa nhà khu A cùng thống nhất một kiểu, một bên là cửa chính, bên khác là cửa sau, xếp song song.

Mấy người kia hình như đi từ cửa chính, vòng qua cửa sau đi về hướng phòng tự học bên này.

Jisoo nghe tiếng bước chân càng ngày càng gần, linh hồn đang bay rất xa lập tức quay về. Cô trợn mắt lên, giằng co trong hoảng loạn.

Nhưng Taehyung vẫn gắt gao đè ép cô không tha, không chỉ không thả tay để hai người cùng chạy đi, mà ngược lại còn thừa cơ để hôn Jisoo nhiều hơn mấy lần!

"Kim Taehyung!" Jisoo như muốn nổ tung, bị Taehyung hôn đến đỏ cả mặt, còn bị nhóm người bên ngoài càng đi càng gần phòng học dọa cho sợ khiến trán cô rỉ ra mồ hôi lạnh. Đủ loại cảm xúc đan xen, cả người cô là một mớ hỗn độn, hoàn toàn không biết nên làm gì giờ, chỉ có thể trừng Taehyung.

"Suỵt." Taehyung nói khẽ, đôi mắt sáng rực gần trong gang tấc.

Tầm mắt Jisoo chuyển từ đôi mắt xuống đôi môi của anh, vừa thấy thẹn vừa xấu hổ, không còn gì để nói.

Vào chính lúc này, mấy người ở phòng học sát vách cũng đã tới trước cửa.

"Ủa, không phải trước đó có mở hả, sao đột nhiên bị khóa lại rồi?" Một giọng nữ truyền đến từ bên ngoài, sau đó vươn tay đẩy cửa.

Trong khoảnh khắc cô ta đẩy cửa, trái tim của Jisoo cũng sắp nhảy lên cổ họng luôn. Cô cam chịu số phận mà nhắm mắt chờ chết, thế mà tay của nữ sinh kia vẫn còn đặt trên cửa.

Sau đó cửa phòng học bị đẩy mạnh vang lên hai tiếng "rầm rầm", hai tiếng này quả thực đập ầm ầm trong tim Jisoo, làm cô sợ đến mức tay chân như nhũn ra, gần như không thể đứng vững.

Bàn tay đang bắt lấy cổ tay Jisoo của Taehyung bất giác buông ra, đổi thành nắm tay.

Anh cao hơn Jisoo nhiều như vậy, bàn tay cũng lớn hơn tay Jisoo một vòng, lúc đan vào nhau, lập tức bao phủ cả bàn tay của Jisoo.

Jisoo ngẩng đầu liếc nhìn anh, lại kinh ngạc phát hiện lòng bàn tay Taehyung hơi ẩm ướt. Tay của hai người dính vào nhau, lòng bàn tay có mồ hôi, mang theo hơi nóng thân mật hòa vào nhau.

Hotboy is my husband | VSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ