"Đói bụng à?" Đúng lúc này, Jisoo nghe Taehyung nói.
Tuy Jisoo đã tỉnh, nhưng cả người ỉu ỉu xìu xìu, cũng chẳng có khẩu vị gì.
Cô sờ lên trán mình, phát hiện bất giác trên đầu đã rịn mồ hôi, làm cho mái tóc thấm ướt luôn. Toàn thân cô vừa đau vừa nhức, sau lưng cũng hầm hơi, cả người không hề dễ chịu.
Sau khi sờ trán xong, thừa lúc Taehyung không chú ý, Jisoo lại lặng lẽ lau khóe miệng.
Khô, không có vết từng chảy nước miếng, chắc là không chảy nước miếng đâu nhỉ?
"Vừa nãy em có nói mê không ạ?" Jisoo nghĩ nghĩ, vẫn nhịn không mà hỏi.
Taehyung nhìn dáng vẻ nghĩ đến là sợ của cô, trầm ngâm nói: "Ừm..."
Jisoo nhìn anh với vẻ khẩn trương.
"Em ăn xong anh sẽ nói cho em biết." Taehyung nói.
"Em không đói bụng mà." Jisoo nhìn thoáng qua chai thuốc đang nhỏ giọt, nói.
"Em đã một ngày không ăn gì rồi, đói bụng thì người sẽ càng yếu đấy." Taehyung kiên nhẫn nói.
Jisoo lại nhìn cây kim đang cắm trên mu bàn tay của mình, cúi đầu nghĩ một lúc, hơi chột dạ nói: "Vậy... em không muốn ăn thức ăn ngoài."
"Anh đi mua cho em." Taehyung nói, "Có muốn ăn gì không?"
Jisoo dường như đã thả lỏng hơn, nhỏ giọng nói: "Em muốn ăn chút canh."
Taehyung gật đầu: "Ngoan ngoãn nằm đây, anh đi một lát rồi về."
Jisoo đưa mắt nhìn Taehyung rời đi, tận đến khi xác nhận anh đã đi rồi, Jisoo mới vội vàng bò dậy từ trên giường.
Mặc dù tứ chi còn bủn rủn bất lực, nhưng không đến mức không dùng được. Jisoo khẽ cắn môi, tay trái bị cắm cây kim cứng ngắc nên cô không dám động đậy, cô nâng tay phải lên để lấy chai thuốc xuống, sau đó vội vàng bước xuống giường.
"Y tá, y tá!"
Y tá đang đi lại nghe được tiếng gọi, liền xoay người đi đến trước mặt Jisoo: "Em không được cầm chai thuốc này như thế đâu, máu sẽ chảy ngược đấy, nâng cao lên một chút."
Jisoo nâng chai thuốc lên cao hơn: "Thế này được không ạ?"
"Được rồi đấy, em muốn làm gì thế?" Y tá lấy làm lạ mà nhìn Jisoo.
"Đi vệ sinh ạ." Jisoo lộ vẻ xấu hổ.
Mặc dù cả ngày nay cô chưa có ăn gì, còn đổ không ít mồ hôi, nhưng hai chai thuốc lớn được đưa trực tiếp vào trong cơ thể, giờ còn chai thứ ba nữa, Jisoo vừa tỉnh dậy đã muốn đi vệ sinh, nhưng có đại thần bên cạnh, Jisoo đâu thể không biết ngượng mà nói ra, đành gắng gượng nín lại.
Khó khăn lắm mới đẩy được Taehyung đi, Jisoo tranh thủ thời gian để đi toilet ngay, sau đó sẽ nằm lại trên giường. Như thế lúc Taehyung về, cô vẫn trông như ngoan ngoãn nằm trên giường vậy.
"Trong phòng bệnh có nhà vệ sinh đó, chị cầm hộ em cho." Y tá nói xong, liền theo Jisoo đi vào toilet. Lúc đang chuẩn bị treo lên, thì chợt phát hiện móc treo chai thuốc hơi lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hotboy is my husband | VSoo
Fiksi PenggemarKim Jisoo ế bền vững hai mươi năm có một hạt giống thần kỳ, hôm nay gieo hạt, thì sau bảy bảy bốn mươi chín ngày là có thể thu hoạch nam thần hoàn mỹ làm chồng. Jisoo chăm sóc hạt giống mỗi ngày, nào là tưới nước cho nó, nhổ cỏ cho nó, tâm sự với nó...