🌸31🌸

449 46 2
                                    

Tiết sau là môn chuyên ngành, bạn nào không cùng lớp phải về phòng học của mình. Jisoo thu dọn sách vở trên bàn, vừa định đứng lên thì thấy cô giáo đi từ trên bục giảng xuống, trả lại bài tập cho Jisoo.

"Bài thi giữa kỳ sẽ không được phát, bạn làm đề tốt đấy, hơi có khả năng là thi cuối kỳ sẽ gặp, đến lúc đó nhớ củng cố khi làm." Vừa đưa bài tập cho Jisoo, giáo viên vừa nói.

Jisoo liên tục gật đầu: "Em biết rồi ạ."

"Thi tốt lắm." Giáo viên nhìn Jisoo, khen ngợi, "Đừng lo lắng quá, bạn đứng nhất là chuyện nằm trong dự đoán của tôi. Môn khác tôi không biết, nhưng môn của tôi thì bạn rất chăm chỉ, người siêng năng dù thế nào cũng có thu hoạch."

Jisoo hơi ngượng nên cúi thấp đầu.

Thật ra cô không hề cảm thấy mình chăm chỉ gì hết, cô cũng giống mọi người, hoàn thành chuyện mình phải làm mà thôi. Kỳ thi giữa kỳ lần này, có rất nhiều người đã chạy tới thư viện để học, còn Jisoo thì gần như chưa từng đi, mà chỉ hoàn thành nhiệm vụ ôn tập ở phòng.

Có lẽ là vì chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, mỗi lần làm bài tập cô đều muốn làm thật ngon lành cành đào, nên vô hình chung đã tăng thêm không ít điểm ấn tượng ở chỗ giáo viên.

"Cảm ơn cô ạ." Jisoo nói.

"Chẳng qua điểm thi lần này đúng là có hơi kỳ lạ, lại vừa đúng thời điểm này, có lẽ..." Giáo viên sờ cằm suy tư, nói.

Jisoo luôn cảm thấy lời này của giáo viên có hàm ý trong đó, nên ngẩng đầu nhìn cô giáo với vẻ nghi hoặc.

"Chỉ có điều vì em đứng nhất mới phải đứng mũi chịu sào, nhưng chỉ cần không thẹn với lương tâm, thì tuyệt đối không thành vấn đề." Giáo viên vỗ nhẹ lên vai Jisoo, "Mau về lớp đi thôi, sắp không kịp rồi đó."

"Dạ." Thấy giờ nghỉ giải lao đã không còn nhiều, sinh viên trong phòng học cũng đã đi hết từ lâu, Jisoo liền vội vàng cầm sách rời đi.

So với môn quan hệ xã hội thoải mái và sinh động, thì môn chuyên ngành của Jisoo buồn tẻ hơn rất nhiều.

Mặc dù không phát bài thi giữa kỳ, nhưng giáo viên sẽ giảng lại đề tương tự ở trên lớp để sửa lại lỗi mà phần lớn sinh viên mắc phải.

"Kỳ thi lần này quả thực có rất nhiều điều bất ngờ." Nhắc đến bài thi, giáo viên môn chuyên ngành cũng không nhịn được, nói.

Toàn bộ lớp học đều rất ăn ý mà nhìn về phía Jisoo.

Jisoo lại lần nữa cảm nhận được áp lực nặng nề đến từ hào quang của người học giỏi -- quả nhiên không phải người bình thường có thể làm nổi!

"Thầy đã xem bài thi của Jisoo, trả lời rất hay." Giáo viên nói, "Có điều ngoài bạn ấy ra, còn có không ít bạn đã tiến bộ cấp tốc, trực tiếp chen vào một trăm người đứng đầu toàn khoa, cũng hoàn toàn nằm ngoài dự kiến của giáo viên luôn..."

Lời của giáo viên bộ môn có thâm ý khác, không đợi mọi người đoán ra ý của thầy ấy, thầy ấy đã nhanh chóng nói sang chuyện khác, tiếp tục giải đề.

Hotboy is my husband | VSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ