💮36💮

512 49 7
                                    

Jisoo vừa mở cửa phòng ra, liền thấy Bona đang ngồi trước bàn xem máy tính. Nghe được tiếng mở cửa, Bona lập tức xoay người lại nhìn Jisoo. Thấy vẻ hoảng hốt của Jisoo, Bona vội vàng nói: "Jisoo? Cậu không sao chứ?"

Nayeon đang giặt quần áo ngoài ban công, nghe thấy tiếng Bona cũng đi theo vào, vừa phơi quần áo vừa nói: "Jisoo, giáo viên tìm cậu làm gì thế?"

Jisoo dứt bỏ tạp niệm trong đầu, ngồi xuống ghế của mình, uống một ngụm nước trước, sau đó nhìn về phía hai cô bạn cùng phòng.

"Nói nhanh đi, giáo viên tìm cậu làm gì?" Bona thúc giục.

"Khụ ừm." Jisoo ho khan một tiếng, rủ rỉ nói ra vụ gian lận ban nãy.

Lúc nghe được một nửa, Bona đã tức đến nỗi nhảy dựng lên, còn Nayeon thì thiếu chút nữa đã làm gãy cả móc áo.

"Irene cũng thật quá đáng, mặc dù giữa các cậu đã từng ầm ĩ không vui, nhưng đều là bạn cùng phòng của nhau, mối quan hệ tốt của hai người các cậu cũng nổi tiếng trước đó, cậu ta cần gì phải làm như thế chứ!" Bona tức giận nói.

"Irene là biết mình trốn không thoát, có thể kéo một người xuống nước thì kéo thêm một người. Ngay từ đầu cậu ta đã không dám khai ra Lim Jun Myeon, hẳn là biết rõ Lim Jun Myeon có quan hệ. Còn nhà Jisoo tuy rằng có tiền, nhưng lại không có bất kỳ căn cơ gì. Có Jisoo đỡ đòn trước, càng nhiều người gặp rắc rối, cậu ta sẽ càng nhận xử phạt nhẹ." Nayeon phân tích.

"Tiếc là, người tính không bằng trời tính, đại thần đến làm anh hùng cứu mỹ nhân!" Bona cười nói.

Nayeon nhìn về phía Jisoo: "Taehyung đặc biệt tới đấy giúp cậu à?"

"Không biết nữa... chắc là không phải đâu." Jisoo nói, "Tớ bị gọi đến bất ngờ, trong thời gian này cũng không liên lạc với Taehyung. Mà hình như Taehyung đi cùng thầy Lee Kwangsoo ấy, sau khi vào liền trực tiếp ngồi xuống luôn."

Jisoo vừa nói, vừa lấy điện thoại ra xem. Cô thấy ngoài mấy cuộc gọi nhỡ của số lạ, thì Kakaotalk không có bất kỳ động tĩnh gì.

Lúc đó Jisoo lại có đồ chuyển phát nhanh, Jisoo liền mặc kệ số điện thoại lạ đó, tiện tay bỏ điện thoại sang bên cạnh.

"Thầy Lee Kwangsoo là giáo viên hướng dẫn của khoa các cậu, chẳng phải lần trước Taehyung đã nói mấy lời tốt đẹp về cậu với thầy ấy à." Bona nói, "Mà Taehyung còn mang theo video giám sát đã qua chỉnh sửa nữa, thấy thế nào cũng là tới để giúp cậu đó."

Jisoo nhớ lại chuyện ở văn phòng thầy Lee Kwangsoo ngày đó, còn có những lời anh nói bên tai cô hôm nay, khó khăn lắm mặt cô mới hạ nhiệt độ, giờ lại nóng lên.

Từ sau khi gặp được Taehyung, tần suất đỏ mặt của Jisoo càng ngày càng cao, gần như chỉ vừa nghĩ đến anh là mặt đã nóng ran. Jisoo vội vàng vỗ vỗ mặt, hi vọng có thể khống chế tốt vẻ mặt của mình.

"Vậy cũng chưa chắc." Nayeon nói, "Jisoo đã nói rồi đó, trường học phê duyệt cho Taehyung lắp đặt camera giám sát ở phòng mà. Gian lận thì thôi, còn trộm đề thi nữa, ồn ào đến tận chỗ lãnh đạo cấp trên, có lẽ nhà trường tìm Taehyung để phối hợp điều tra cũng nên."

Hotboy is my husband | VSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ