Nayeon mơ mơ màng màng bò dậy từ giường, loáng thoáng nghe được giọng Jisoo: "Jisoo, cậu dậy chưa?"
Jisoo lập tức lấy lại tinh thần, cẩn thận đặt chậu hoa ở đầu giường, sau đó kéo rèm giường ra: "Dậy rồi đây, hai giờ chiều rồi đó, cậu có đói bụng không, bọn mình gọi cơm đi?"
"Các cậu giỏi lắm, dám lén lút ăn uống sau lưng tớ." Bona cũng kéo rèm giường ra.
Jisoo gọi ba phần cơm, mọi người rửa mặt xong thì bắt đầu ăn ở ký túc xá.
"Nayeon, tối qua cậu hỏi rõ ràng chưa đó? Tin tức có đúng không?"
"Cam đoan là đúng luôn." Nayeon vừa gặm cơm, vừa híp mắt giống y người kể truyện, khoa tay múa chân bắt đầu nói từng câu từng chữ, "Đầu tiên, khoa Mỹ thuật sắp thi giữa kỳ, cho dù Taehyung có trốn học nhiều đến đâu thì lúc thi cũng phải về chứ. Hiện tại đã có người nhìn thấy Taehyung trong trường rồi, mặc dù vào buổi tối, nhưng Tae Tae nhà tớ thật sự quá nổi bật. Cho dù anh ấy có đội mũ che mặt, cũng sẽ bị người ta nhận ra."
"Tiếp theo, nhà trường đã ra thông báo, sẽ tổng vệ sinh bể bơi. Sau khi dọn xong thì nước ở đó luôn sạch và trong nhất, vừa nhìn là biết rất thích hợp để nam thần của chúng ta bơi lội trong đó. Cuối cùng, cũng là quan trọng nhất, kể cả tin tức đó là giả, thì chỉ cần có thể nhìn thấy cơ thể của nam thần, là hoàn toàn đáng giá để bọn mình đi một chuyến, có đúng không!"
"Đúng!" Bona vỗ bàn, la lớn, "Chỉ cần được thấy tư thế oai hùng lúc bơi của nam thần, vì vẽ nam thần yêu dấu của tớ, trình độ vẽ vời của tớ nhất định sẽ tăng đột biến. Tớ sẽ lấy tư thế mạnh mẽ nhất để nghênh đón kỳ thi giữa kỳ lần này, dùng kỹ xảo hội hoạ của tớ đi chinh phục giáo viên, giành được thành tích xuất sắc. Tất cả những thứ này, đều là vì học tập hết!"
Jisoo nghe các cô kẻ xướng người hoạ: "Taehyung muốn đến bể bơi để bơi hả?"
"Không sai." Nayeon thần thần bí bí nói, "Đây là tin tức mà tớ phải dốc rất nhiều sức mới có được đấy. Thứ bảy này, buổi trưa, bể bơi. Jisoo, cậu có muốn đi với bọn tớ không?"
Việc này có gì đâu mà do dự, Jisoo lập tức đáp ứng: "Đi, đi chứ!!!"
"Được, vậy nhóm ba người bọn mình, cứ quyết định thế nhé!" Nayeon nói.
"Có phải gọi Irene không?"
Nayeon và Bona liếc mắt nhìn nhau.
Bona ho khan một tiếng: "Chắc Irene bận lắm, đừng làm người ta lỡ hẹn."
"Vậy cũng phải nói với cậu ấy một tiếng chứ, hình như cậu ấy cũng khá có hứng thú với Taehyung đấy." Jisoo nói.
"Nè, Jisoo." Bona nói, "Cậu có cảm thấy, Irene... có rất nhiều bạn không?"
Jisoo khẽ gật đầu.
"Mặc dù hai người các cậu đều là thành viên của hội sinh viên, nhưng cậu rất ít khi tham gia hoạt động của hội sinh viên, còn Irene thì hoàn toàn ngược lại. Cậu ấy thường xuyên đi chơi với người khác, cũng quen rất nhiều bạn. Thông thường ấy mà, cậu ấy có rất nhiều bạn để nói chuyện." Bona nói, "Đôi khi, tin tức của cậu ấy còn linh hoạt hơn cả cậu đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hotboy is my husband | VSoo
FanficKim Jisoo ế bền vững hai mươi năm có một hạt giống thần kỳ, hôm nay gieo hạt, thì sau bảy bảy bốn mươi chín ngày là có thể thu hoạch nam thần hoàn mỹ làm chồng. Jisoo chăm sóc hạt giống mỗi ngày, nào là tưới nước cho nó, nhổ cỏ cho nó, tâm sự với nó...