Cả nhóm ngồi ăn rồi trò chuyện rất tự nhiên. Luôn là vậy, một tuần sẽ có một buổi đi chơi. Mọi hôm chỉ có ba người là Aera, Yoonji và Beomgyu. Riêng Yoonji đã chơi với Beomgyu từ trước đó, sau này mới có Aera vào nhập bọn. Tuy vậy nhưng tình bạn ba người này dường như không có sự chia rẽ, tình cảm đều được chia đều cho nhau khiến họ dần thấu hiểu nhau hơn chứ không có chuyện xích mích. Hôm nay là ngày đặc biệt, có thêm Sunoo vs Yeonjun, nhưng vậy cũng không khiến bầu không khí thoải mái trở nên gượng gạo. Sunoo dần quen với mọi người và cởi mở hơn, Yeonjun lớn nhất trong số 4 người còn lại nên có chút nhường mọi người.
" Này Sunoo "_ Beomgyu gọi
" Dạ?"
" Nói thật đi nhé, em thích chị Aera à?"
" À...không có đâu, không phải là thích kiểu vậy. Là kiểu quý mến ấy"
" Xạo, đỏ mặt rồi"
Sunoo cũng không nhận ra mình vừa nói vừa đỏ mặt. Lại bị Beomgyu nói dồn dập nên cứng họng, giờ chỉ biết cúi gằm xuống mà im lặng. Yeonjun cũng kéo kéo áo cậu ra hiệu đừng nói nữa, dù gì cũng là chuyện riêng của người ta, nói vào thì có chút không hay cho lắm.
" Thôi đi, là tình cảm chị em tình thương mến thương mà. Choi Beomgyu quá đáng lắm đấy nhé, làm em bé của tớ ngại đỏ hết mặt rồi. Đã nói là không thích mà"
Aera muốn giải vây để loại bỏ sự hiểu lầm này, cô dám chắc cậu nhóc đáng yêu này sẽ không có tình cảm đặc biệt gì với mình đâu. Còn cái ông Beomgyu này nữa..hỏi gì đâu không thôi.
" Dẹp đi dẹp đi, mấy cái này không phải chuyện chung mà. Giờ mình đi làm tăng hai đi"
Yoonji phá tan bầu không khí khó chịu. Giờ vẫn còn sớm nếu về luôn thì tiếc quá, nên đi thêm tăng hai thì hơn.
" Đi đâu? Mà mấy cậu đi xe gì vậy?"
" Đi xe đó đó"
Cô chỉ ra ngoài 2 chiếc xe máy đang dựng bên góc sân, nhìn đứng với chiếc motor của Sunoo trông bé nhỏ đến lạ thường.
" Vậy giờ lấy xe đi lượn vài vòng nha"_ Yeonjun nói
" Mà Aera với Sunoo sẽ đi nhanh lắm đó, vậy thì đâu được"_ Yoonji
" Em chạy chậm được mà, không có sao đâu, em sẽ đợi mọi người "
" Vậy thì tính tiền rồi đi"
Như mọi ngày, chia đều tiền cho ba người rồi thân ai nấy tính. Nhưng hôm nay lại khác, Yeonjun với Sunoo đòi chia đôi để cả hai bao, đúng chất nhà giàu bao ăn luôn là đằng khác. Từ nãy đến giờ đa số chỉ gọi đồ ngon nên giá khá cao, Yoonji nhìn giá ban đầu có hơi ngại nhưng Yeonjun cứ bảo là chọn đi chút nữa anh bao nên cả nhóm cứ chọn thoải mái. Lúc sau Sunoo với Aera vào cũng chọn thêm vài món đắt tiền nữa, bữa ăn hôm nay giá thật sự gấp đôi những ngày khác.
.
Bước ra khỏi quán, cả nhóm đều sôi nổi bàn về địa điểm tiếp theo:
" Đi cafe đi, hay ra sông Hàn ngồi cho mát?"
" Đi cafe chán lắm, chạy ra sông Hàn chơi cho mát đi. Mua gì đó ra ngoài đó đứng uống hóng gió luôn cho mát, sẵn tiện làm vài tấm hình"_ Beomgyu gợi ý
" Ừ, vậy mọi người ra trước đi tớ sẽ đi mua nước nha"_ Yoonji xung phong
" Được, cậu đi nhanh nhanh lên đó. Rồi ra ngoài chụp hình nữa"
" Ừm, biết rồi"
Yoonji sẽ rẽ đi mua nước ở hướng ngược lại, bốn người còn lại lái xe ra sông Hàn. Giờ đang là buổi tối, đường phố cũng khá đông đúc, đèn đường bật sáng cả một khoảng không. Seoul buổi tối cũng hoa lệ và xinh đẹp như vậy, dù có ồn ào bao nhiêu đi nữa thì khi trời tối xuống, thành phố này vẫn khoác lên vẻ hoa mỹ đến động lòng người. Sông Hàn thì không còn gì sánh bằng nữa, những cơn gió se se lạnh khẽ lướt qua đến rợn người, nhưng lại đem đến cảm giác thích thú đến lạ.
" Ta đa, nước tới rồi đây"
Yoonji đi rất nhanh, cô không muốn mọi người đợi cô nên đã tranh thủ đi quán gần hơn.
" Cảm ơn cậu, Yoonji là tốt nhất"
" Thôi đi, nói vậy nghe ngứa lắm"
Cả 5 người chỉ ngắm nhìn cảnh phía trước mà không nói lời nào cả. Dường như có quá nhiều thứ để nói vào ngày hôm nay vậy, nó có gì đó rất đặc biệt và không phải là một buổi đi chơi bình thường nữa...Bất giác, Aera thở dài, nói không to cũng không nhỏ:
" Này...có cảm giác ngày mai mình không được gặp nhau nữa ấy..."
" Khùng hả nhỏ này, mai là ngày bình thường đi học mà. Có nghỉ học hay gì đâu"
" Không đâu...chỉ cảm thấy vậy thôi. Lỡ đâu ngày mai mọi chuyện không như cũ thì sao...cảm thấy kì kì thế nào"
" Sống kì quá, phải nghĩ rằng ngày mai tụi mình vẫn chơi cùng nhau chứ. Tình bạn của nhóm mình từ ba người, từ giờ có thêm 2 người nữa. Không phải đó là điều tuyệt nhất ngày hôm nay sao? Sunoo thật sự là một người rất đáng yêu, còn anh Yeonjun lại rất chững chạc, như một người bạn lớn vậy. Chúng ta chỉ mới chơi với nhau có vài tiếng thôi đó, sao lại suy nghĩ như vậy được?"
Ngày hôm nay, chính Yoonji cũng nhận ra được rất nhiều điều ấm áp từ hai người bạn mới này. Cô muốn ngày mai, ngày mốt hay ngày nào đó đều sẽ bên nhau như hôm nay. Suy nghĩ của Aera chỉ là nhất thời thôi, chắc chắn nó không thành hiện thực. Kim Sunoo nhận ra điều gì đó, liền mở lời:
" Đừng làm tâm trạng kém đi nữa, không vui đâu. Hôm nay em được đi chơi với mọi người em thấy rất vui. Mình nên chụp hình lại phải không?"
" Ừ phải đó, chụp hình đi. Mỗi người đều phải có một tấm trong điện thoại đó"
" Được được, xếp đội hình đi"
Lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, họ được ở bên nhau. Còn chuyện ngày mai...không một ai được biết.
_ end chap _
BẠN ĐANG ĐỌC
All Of Us Are Dead_ fanfic |Hoàn|
FanfictionCó lẽ đó là một cái giá quá đau đớn cho sự trưởng thành. Cứ như một cơn ác mộng dài vậy, chưa kịp choàng tỉnh đã vụt qua rồi biến mất giữa hư không. Không riêng gì bất cứ ai, mà tất cả chúng ta đều phải trả một cái giá quá đắt cho sự trưởng thành củ...