Nawaka hiện tại đang ở trong một căn phòng, chính xác là một căn phòng lớn, ở đây có rất nhiều người.
Tất cả ai cũng nhìn vào nàng bằng một ánh mắt kì lạ, và đặc biệt không khí cực kì yên tĩnh, không một tiếng động.
- Tộc trưởng đại nhân! Đây là...
- Đệ tử của ta!
Madara tiếp lời trưởng lão, tất cả mọi người khiếp sợ nhìn về phía Nawaka, đệ tử của ngài ấy là nữ nhân thật sao? Ngài ấy không nói đùa hả?
Không chỉ là nữ nhân thôi đâu, người này còn là Uchiha Nawaka mà bọn họ vừa nhắc tới nữa! Thôi thì là một đứa trẻ có thiên phú, bỏ qua giới tính vậy...
Còn ở Nawaka bên này thì không có thản nhiên như vậy, bị cả đám cao tầng trong gia tộc nhìn vào mà bình tĩnh cái nỗi gì, nàng không có phải mấy nữ chính xuyên không mà giữ được thái độ bình tĩnh đâu!
- Không cần căng thẳng vậy đâu!
- Vâng? - Nàng hơi bất ngờ.
Madara đưa mắt liếc sang nàng rồi thản nhiên nói một câu:
- Có ta ở đây không ai làm gì được ngươi!
Nàng không nghe nhầm đó chứ? Boss phản diện Uchiha Madara đang trấn an nàng đó à? Hay là do nàng tưởng tượng, nhưng nhìn bộ dáng của Madara không giống như là do nàng tưởng tượng chút nào.
Chỉ một câu nói mà Madara đã có thể chiếm lấy lòng tin của Nawaka, làm một người xuyên không, nắm giữ toàn bộ bí mật trên toàn nhẫn giới, không có thứ gì là nàng không biết, nếu như Nawaka thật sự tin tưởng và nói ra bí mật này cho Madara biết? Không thể nào đâu, nói vậy cho vui chút thôi.
- Tộc trưởng đại nhân! Nhưng nữ nhân thì không thể...
Tuy không nói hết câu nhưng Madara vẫn hiểu được đám trưởng lão này muốn nói gì.
- Các ngươi nghĩ ta nhận đệ tử vì cái lí do nhảm nhí đó?
Nói rồi Madara đứng dậy, hắn muốn kết thúc cuộc họp này, hắn là tộc trưởng, cho dù cả gia tộc phản đối nhưng hắn đồng ý thì làm được gì?
- Ngươi theo ta! - Madara hướng Nawaka nói.
- Vâng! - Nawaka cũng rất thành thật mà đi theo.
************************************************
- Cầm lấy! - Madara đưa cho Nawaka một thành kunai.
Không phải tự nhiên mà Madara làm vậy đâu, hắn đã đọc qua hồ sơ của nàng, tư chất tất cả đều bình thường, đặc biệt là khi chạm vào kunai hay shuriken, nàng đều có phản ứng lớn.
Madara đang muốn kiểm chứng xem thông tin này có thật không
Còn về phía Nawaka, nàng run rẩy nhìn thanh kunai trước mắt, trong đầu nàng liền tục spam hai chữ: Kunai, kunai, kunai, kunai, kunai, kunai,...
- Cầm lấy! - Hắn lặp lại.
Nawaka biết được bản thân quá lâu kiến Madara khó chịu, nàng cũng nhanh chóng nhận lấy.
Bàn tay nhỏ đang run rẩy chạm vào thanh kunai, nắm lại và đưa nó về phía mình.
Madara quan sát rất kĩ từng hành động nhỏ của Nawaka, nữ nhân này đang run rẩy, nhưng không phải là sợ hãi, mà giống như... phấn khích? Một thanh kunai có gì ghê gớm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Sư phụ! Xin hãy để ý tới ta!
RomanceNhìn khuôn mặt quen thuộc đang nhìn mình, Nawaka thoáng chốc hoảng sợ: - Sư phụ? --- Mấy năm sau --- Cuối cùng nàng cũng đã đủ dũng khí để nói ra sự thật rồi: - Ta yê... - Nawaka! Nawaka: ... --- Một ngày nào đó --- ...