Chương 17: 900 lượng!

600 63 5
                                    

- Haizz...

Ngày hôm qua nàng đã cho Katy mượn tiền và cũng không hề biết mệnh giá thực sự của nó là bao nhiêu, nhưng cho tới hôm nay, khi nhìn thấy Katy sống thoải mái và mua những thứ đắt tiền để mặc và đeo lên người, có lẽ nàng cũng đã hiểu được phần nào mệnh giá của nó rồi.

- "Nhưng mà..."

Cũng là vào này hôm qua, nàng đã hỏi Madara số tiền tiêu vặt mà hắn cho nàng trong túi đó là bao nhiêu, và câu trả lời mà 300 lượng.

- "3 cái túi... tức là hôm qua mình đã đưa cho cô ta tận 900 lượng..."

Nàng muốn tiếc lắm, nhưng không hiểu được mệnh giá thực sự của nó nên cũng không đau lòng là mấy, ước gì có ngươi nói cho nàng biết thì tốt quá.

Và tất nhiên nàng sẵn sàng đưa cho cô ta nhiều tiền như vậy cũng không phải thân thiết hay muốn làm quen gì, nếu chỉ là người giống người thì nàng ắt hẳn sẽ rút giận lên cô ta, còn nếu thực sự là Katy mà nàng biết xuyên tới đây, cô ta nên chuẩn bị là vừa.

Vấn đề ở chỗ này, nàng là tộc nhân Uchiha, một gia tộc danh giá, còn Katy ở đây không phải ninja, lại là người dân sống trong Konoha, nếu nàng có động tĩnh gì mà để Konoha cao tầng biết thì kiểu gì cũng sẽ liên lụy tới Madara.

Nhưng đầu óc của nàng mới chỉ là của đứa trẻ 13 tuổi, làm sao lại có nhiều mưu kế được chứ, nàng kiếp trước cũng là học sinh trung học bình thường, chả có gì đặc biệt cả, mấy sở thích khác người kia cứ xem như không có đi.

*****************************************************

Bước đi trên con đường làng Konoha, hay còn gọi là Làng Lá, nãy giờ nàng đã giúp được rất nhiều người, tâm trạng vui vẻ cũng không kém.

- Nawaka! - Có ai đó gọi nàng từ phía sau.

- "Katy?"

Nói thẳng ra về thân phận của Katy thì cô ấy là bạn cùng lớp kiếp trước của Nawaka, cũng không phải tự nhiên mà nàng không ưa Katy như vậy, chỉ là lý do không thể nói thẳng được thôi...

- Muội đang đi đâu thế? Tỷ đi cùng muội nhé?

Nawaka: Không, cảm ơn!

- Muội chỉ đi dạo quanh đây thôi...

- Vậy hả? Đúng rồi, về số tiền hôm qua muội cho tỷ mượn ấy... muội cho tỷ khất vài bữa nha?

- ... Vâng ạ! Tỷ đừng lo, số tiền đó có là gì đâu! "Dù sao cũng không phải tiền ta, mà ta cũng không biết đó là bao nhiêu."

- Vậy hả? Thế thì tốt quá! - Katy cười vui vẻ với nàng - À đúng rồi, muội nói muội là Uchiha đúng không? Sáng nay tỷ vừa nghe mọi người nói rằng đó là một đại gia tộc ở Konoha! Muội chắc cũng mang huyết thống cao quý lắm nhỉ? Tỷ thân thiết với muội thế này đúng là vinh hạnh mà!

- ... "Huyết thống cao quý sao?" - Vẻ mặt của nàng trầm xuống - Tỷ tỷ này, muội có chuyện này hay lắm đấy... tỷ muốn nghe không?

Katy gật đầu và nhanh chóng cúi xuống để lắng nghe.

- Tỷ tỷ có nhớ người tên là Kozine không...?

- ?! - Katy ngay lập tức giật mình và đẩy ngã nàng ra phía sau - Mày... làm sao mày lại...

- "Quả nhiên, cách xưng hô đó hoàn toàn không xuất hiện ở thời gian này..."

Nawaka bật cười, quả nhiên làm người xấu vẫn vui hơn mà, nhìn biểu cảm của cô ta đi kìa.

- Sao tỷ lại đẩy muội cơ chứ? - Nàng đứng dậy, phủi đi bụi dính trên người.

"Đó là đệ tử của Madara đại nhân đúng không?"

"Nữ nhân đó đúng là chán sống rồi!"

"Chạm tới người của gia tộc đó thì không được yên ổn ngày nào đâu!"

- 900 lượng ngày hôm qua muội cho tỷ mượn... không được khất đâu nhé!

"C... cái gì?!"

"9... 900 lượng?! Mượn của tộc Uchiha sao?"

Số người vây quanh nàng và Katy càng ngày càng đông, đa số đều là bàn tán về Katy và chỉ trích cô ta, mà cũng phải thôi, làm gì có ai dám động vào người của Uchiha cơ chứ, đặc biệt là khi nàng còn mang danh đệ tử của Uchiha Madara.

- C... cái gì chứ! Tao mượn mày lúc nào... m... mày có bằng chứng gì mà dám nói thế!!!

- Ồ? - Nàng ồ lên một tiếng - Thế cái túi một bên hông tỷ là gì thế?

- Đây là túi của tao! Làm gì có bằng chứng nói túi này là của mày!

Nawaka lần nữa bật cười, đúng là không có gì thoải mái hơn khi nhìn kẻ thù lâm vào tình huống như thế.

- Mọi người nghe thấy không! Tỷ ấy bảo cái túi có hình gia huy Uchiha là của tỷ ấy đấy nhé!

"Nữ nhân đó điên rồi!"

"Nói dối mà không biết xấu hổ sao?"

"Thật không biết con nhà ai mà như thế nữa..."

- C... cái gì mà Uchiha chứ...? Đây là túi của tao... mày... mày đừng có vu oan cho tao...

Nhưng cho dù có nói gì đi chăng nữa thì sự thật vẫn không thể thay đổi được, dân thường mượn tiền của một đại gia tộc và tự nhận đó là tiền của mình, hơn nữa còn không có ý định sẽ trả lại.

- "Làm sao mà trả lại được, cô ta tiêu gần hết rồi còn đâu..." - Nawaka cười khúc khích.

Lúc đầu nàng vốn dĩ sẽ không định làm vậy, đó chỉ là một kế hoạch đầy lỗ hổng và nàng cũng không hề định hạ thấp Katy như thế này, nhưng ai mà ngờ được cô ta lại không biết đó là gia huy của Uchiha chứ, mọi chuyện đúng thật là dễ dàng.

- "900 lượng rốt cuộc là bao nhiêu nhỉ?"

Suy cho cùng thì nàng cũng chỉ thắc mắc chuyện đó thôi...











[Đồng Nhân Naruto] Sư phụ! Xin hãy để ý tới ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ