Nawaka tỉnh lại trong một không gian tối chật hẹp, nàng nhìn thấy những hình ảnh mờ nhờ ánh sáng nhỏ lấp lóe ngoài cửa sổ.
- Hức... hức...
Nàng nghe thấy tiếng ai đó đang khóc, âm thanh rất nhỏ nhẹ, rồi từ từ, từ từ, khi đôi mắt của nàng đã thích nghi với bóng tối, Nawaka bắt đầu thấy rõ dần, nàng có thể xác định, đây là một đám buôn người!
Trong nơi này có rất nhiều bé gái bị bắt, nhìn ngoại hình thì có vẻ là trẻ vị thành niên, hơn nữa còn là người bình thường, nàng bị bọn chúng bắt có lẽ là bởi vì nàng không mang hộ gạch mà bộ đồ tộc phục Uchiha cũng giống trang phục bình thường. Có lẽ họ không nhận ra gia huy Uchiha!
- Chị ơi... - Nawaka nhỏ tiếng gọi.
- Hử? - Một cô bé 12 tuổi quay lại nhìn nàng - C...chuyện gì?
- Chúng ta đang đi đâu vậy ạ? - Nàng lễ phép nói.
- Cậu bị bắt cóc rồi! - Một bé gái khác nói - H...họ sẽ bán chúng ta vào thanh lâu, chúng ta sẽ không bao giờ được trở về nữa...
Nói xong cô bé ấy liền bật khóc nức nở, xung quanh cũng bắt đầu bị ảnh hưởng và khóc theo, chẳng mấy chốc bên tai nàng đã là tiếng khóc của trẻ con.
Nawaka nhìn những người xung quanh mình, thế giới ninja xảy ra chuyện này cũng là bình thường thôi, hơn nữa đây là thời điểm chiến tranh vừa kết thúc nữa cơ mà.
- "Dù sao thì mình cũng mang danh đệ tử của Madara, có khi nào cũng đó hắn đem mình vào rừng là để bán đi như thế này không?" - Nàng thầm nghĩ - "Nhưng ngoài mình ra thì còn có Izuna nữa kia mà, chắc không phải hắn cố ý..."
Nawaka xóa đi những nghi ngờ nàng gán lên Madara, mà dù sao thì nơi tới cũng là thanh lâu, nói thật thì nàng cũng muốn vào đó thử một lần lắm.
[Nawaka! Nawaka!]
Nàng sửng sốt nhìn xung quanh, có người gọi nàng sao?
[Ở đây Nawaka, ta là Izuna!]
- I... Izuna?
[Đừng lên tiếng, ngươi có thể sử dụng tâm thức giao tiếp với ta!]
[Izuna!]
[Chỉ cần làm theo lời ta, ta sẽ giúp ngươi thoát khỏi đây!]
[Nhưng mà...]
[Im lặng, ta không hại ngươi!]
Tuy muốn phản đối, nhưng Nawaka vẫn im lặng nghe theo, nàng không muốn để người khác biết nàng có sở thích quái dị ấy đâu.
"Lạch cạch!"
Tiếng xích khóa vang lên, cánh cửa được mở ra, có người bước vào dẫn tất cả đi ra ngoài, bây giờ nàng mới để ý, chân tay của nàng và mọi đứa trẻ đều được xích vào cùng một sợi xích nối tiếp nhau.
***********************************************************
Bọn chúng dẫn nàng và đám trẻ vào một cách cửa phụ, vì là ở phía sau nên không ai biết được đây là nơi nào, nhưng có vẻ vẫn có một người biết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Sư phụ! Xin hãy để ý tới ta!
RomanceNhìn khuôn mặt quen thuộc đang nhìn mình, Nawaka thoáng chốc hoảng sợ: - Sư phụ? --- Mấy năm sau --- Cuối cùng nàng cũng đã đủ dũng khí để nói ra sự thật rồi: - Ta yê... - Nawaka! Nawaka: ... --- Một ngày nào đó --- ...