- Ngươi là người ở vách núi mấy hôm trước đúng không?
Nawaka không nói gì, nàng được nhẫn giới chi thần nhớ rõ kìa, có phải là hôm đó nàng phá hỏng buổi hẹn hò của hai người họ hay gì, muốn diệt khẩu đúng không? Xin lỗi, nàng đánh không lại...
- Nàng là đệ tử của ta! - Madara thay Nawaka nói chuyện.
- Ngươi nhận nàng làm đệ tử vào ngay hôm đó luôn sao? Nhanh vậy?
Nói vậy rồi Hashirama tiến lên ý đồ muốn nhìn rõ Nawaka hơn, nàng ở trong thần thức cầu cứu Izuna liên hồi:
[Izuna mau giúp ta, ngươi mạnh lắm mà, ngươi làm gì đó đi chứ!]
[Ta làm gì giờ, dù không muốn nhưng ta phải nói thật là ta đánh không lại hắn đâu.]
[Không cần! Ngươi làm cho Chakra của ta hỗn loạn lên đi]
Nàng nghe nói nếu Chakra hỗn loạn thì sẽ rơi vào trạng thái không ổn định, rồi sẽ gây ra hiện tượng chóng mặt và ngất đi?
- "Không biết tin đồn này chuẩn không nữa..."
Bây giờ, ngay tại đây, nếu Chakra của nàng cũng bị như vậy, chỉ cần nàng ngất đi thôi, chỉ một chút thôi, thì sẽ không còn khó xử nữa.
[Chakra hỗn loạn? Để làm gì?]
[Cứ làm đi!]
[Này là ngươi nói nha!]
Vừa dứt lời Izuna đã nhanh chóng điều khiển Chakra của Nawaka chạy khắp nơi trong cơ thể theo một cách không có trật tự gì, cơ thể nàng bắt đầu cảm thấy mệt mỏi...
- Làm sao vậy? - Madara nhận ra Nawaka có điều gì không ổn.
- "Chóng mặt quá..."
Tầm nhìn bắt đầu trở nên mơ hồ, nàng không dám ngẩng đầu lên nhìn, bởi nếu làm như vậy sẽ trông rất giống nữ chính đang cầu cứu sự trợ giúp của nam chính.
Vậy nếu bây giờ ngẩng đầu lên, đối diện nàng còn ai khác ngoài Madara cơ chứ, có chết nàng cũng không ngẩng lên đâu...
- "Cảm giác khi Chakra hỗn loạn là thế này sao?"
Nawaka chỉ kịp nghĩ một câu cuối cùng trước khi ngất đi, khi nàng ngã xuống, thật may Madara đã kịp đỡ lấy...
- Cô ấy làm sao vậy? - Hashirama bắt đầu lo lắng.
Dù sao đó cũng là đệ tử của bằng hữu hắn, không lo làm sao cho được, hơn hết nàng còn là ninja Konoha.
- Đưa cô ấy tới bệnh viện đi! - Tobirama nói.
***********************************************
- Ưm...
Nawaka tỉnh dậy, nàng nhìn thấy trần nhà có màu trắng, mùi thuốc khử trùng xộc thẳng vào mũi, Nawaka hoảng sợ bật dậy.
- Bệnh... bệnh viện!?
- Ngươi tỉnh rồi!
- ?
Nawaka quay sang bên cạnh, Madara đang ngồi ở đó, trong bộ tộc phục Uchiha che kín cổ, mái tóc dài đến tận eo, một nửa khuôn mặt bị tóc che khuất, đôi mắt đen láy ánh lên vẻ 'người sống chớ tới gần', nhưng dù nhìn theo góc nào thì cũng rất đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Sư phụ! Xin hãy để ý tới ta!
RomanceNhìn khuôn mặt quen thuộc đang nhìn mình, Nawaka thoáng chốc hoảng sợ: - Sư phụ? --- Mấy năm sau --- Cuối cùng nàng cũng đã đủ dũng khí để nói ra sự thật rồi: - Ta yê... - Nawaka! Nawaka: ... --- Một ngày nào đó --- ...