Đối mặt với Nawaka đang mở Sharingan, phân thân Madara không chút giao động, chẳng lẽ hắn còn sợ một đứa nhóc mới khai Sharingan? Song câu ngọc thì làm sao? Sharingan của hắn là Mangekyou vĩnh cửu cơ mà.
Nhưng Madara không một điều, mà điều này thì Nawaka cũng không biết luôn, nàng vốn dĩ không phải là người của thế giới ninja nên khi sử dụng Sharingan sẽ có bất lợi lớn.
Một khi Sharingan khai mở, Nawaka sẽ không thể khống chế bản thân mình, nàng sẽ không thể dừng lại mà sẽ tàn sát tất cả cho tới khi Chakra cạn kiệt.
Nếu Nawaka biết, nàng chắc chắn sẽ không sử dụng Sharingan, cơ thể của nàng khi khai Sharingan giống như một con người hoàn toàn khác vậy, nàng chiến đấu như thể đã có rất nhiều kinh nghiệm, cùng với những kĩ năng khác nhau.
- "Có gì đó không ổn..."
Madara hiển nhiên cũng nhận ra nàng có gì đó khác so với lúc nãy, hắn cảm nhận được sát khí của đứa trẻ này ngày một cao và cực kì ác liệt.
Nawaka đứng thẳng người lên, để lộ ra song câu ngọc trong hốc mắt, phân thân Madara lúc này mới sửng sốt.
Không phải hắn bất ngờ vì Sharingan, mà do ngoại hình của nàng, lúc này đứng đối diện, từ vẻ mặt, thái độ, dáng người, nàng rất giống...
- Izuna! - Ở trong bóng tối, Madara nhỏ tiếng thì thầm.
Hắn có thể thấy được bóng dáng của Izuna trên nữ nhân này, ngoại trừ màu tóc bất đồng thì còn lại...
Nếu như lúc nãy chỉ giống Izuna 8 phần thì bây giờ là 9 phần.
Còn nàng thì không cảm nhận được điều gì bất ổn cả, nàng bây giờ hoàn toàn không thể nhận thức được gì, không chút do dự, Nawaka nhanh chóng kết ấn với tốc độ cực nhanh.
- Hỏa độn - Đại hỏa cầu chi thuật!
Cho dù chưa từng học qua, nhưng nàng có thể nắm giữ toàn bộ, bởi Nawaka đã không phải là Nawaka nữa rồi, nó giống như đang bị một thế lực khác chiếm lấy cơ thể vậy.
Phân thân Madara cũng biết bản thân thất thần trong cuộc chiến, hắn cũng nhanh chóng đáp lại nàng.
- Hỏa độn - Hào hỏa cầu chi thuật!
Nhẫn thuật của Madara phóng ra có tính sát thương cao gấp 3 lần bản gốc của nó nên hoàn toàn có thể áp chế nhẫn thật của Nawaka.
Phân thân Madara định mở miệng chế nhạo nàng vài câu, nhưng khi nhìn thấy ngoại hình giống với Izuna tận 9 phần đó, hắn hoàn toàn không có cách nào mở miệng, bởi vì khi nói ra, tuy đó không phải Izuna nhưng có thể làm cho hắn có cảm giác như mình đang chế nhạo đệ đệ của hắn vậy.
Còn về phía Nawaka, cơ thể nàng trước giờ chưa từng trải qua chiến đấu ác liệt như vậy, nên có chút không thích ứng.
Ngay sau khi khói bụi tan dần, nàng nhân cơ hội xông lên với ý đồ dùng thể thuật đánh bại đối phương.
Madara ngay lúc này cũng không muốn né tránh nữa, hắn cũng nghiêm túc chiến đấu với nàng, bây giờ nàng cho hắn một cảm giác như đang đánh với Izuna vậy.
- "Nhẫn thuật có thể sử dụng, thể thuật thông thạo, Sharingan tuy không dùng được ảo thuật nhưng còn tính là biết dùng..."
Ở phía bản thể bên này, Madara đang phân tích các đòn đánh của nàng, hắn càng ngày càng cảm thấy kì lạ.
- Thiên phú cao như vậy mà không biết cách sử dụng kunai?
Nawaka không phóng trúng tấm bia hay hồng tâm không phải do nàng không có thiên phú hay chưa từng tiếp xúc, mà là do nàng không biết cách phóng mà thôi.
Ai đời phóng kunai mà lại giống như vứt rác bao giờ, liền tính một đứa nhóc cũng biết sử dụng như thế nào, nhưng là Nawaka lại chưa từng tìm hiểu qua, không biết mới là bình thường.
Còn ở Nawaka bên này thì Chakra xác thật đã sắp cạn rồi, tuy rằng nàng chỉ dùng nhẫn thuật một lần nhưng thể thuật thì cũng cần có Chakra và Sharingan cũng vậy.
Bởi vì cơ thể 9 tuổi cộng thêm chiến đấu quá sức, nàng cảm thấy đầu nhức, mắt hoa, tai ù, và rồi... Nawaka ngã xuống, nàng không chịu đựng thêm được nữa.
"Bịch!"
Nàng không hề ngã vào trên mặt đất mà là được một người khác đỡ, là Madara.
Phân thân Madara cũng hiểu ý mà tự động biến mất, ở giữa sân chỉ còn lại bản thể Madara và Nawaka đang ngất xỉu.
*********************************************
Nàng được Madara bế về phòng của mình, nếu nàng tỉnh lại chắc phải cảm động lắm, chưa có nữ nhân nào được nằm trên giường của hắn đâu, nàng là người đầu tiên đấy.
Madara nhìn nữ nhân đang ngủ say trên giường mình, trong đầu cứ liên tục hiện ra hình ảnh của Izuna, không lẽ nữ nhân này là hậu duệ của Izuna?
Không không! Cả hắn và Izuna đều không kết hôn thì làm sao có hậu duệ được?
Madara cho rằng đây chỉ là người giống người thôi, nhưng thật sự có thể có người giống tới mức như vậy sao? Có cần giống thế không?
- Ưm...
Nàng tỉnh, Madara ý thức được, sự chú ý liền tập trung vào nàng, Nawaka dần mở mắt ra, người đầu tiên nàng nhìn thấy là Madara.
Nàng hơi thất thần, nhìn Madara một hồi lâu, nàng chớp chớp mắt, bất giác Sharingan lại mở ra, nàng gọi:
- Đại ca...
Madara mở to mắt kinh ngạc, hắn vừa nghe thấy cái gì vậy?
- Ngươi nói gì? - Madara nhíu mày hỏi lại.
Ở bên này, Nawaka đã ngồi dậy, Sharingan như cũ vẫn khai, nàng đáp:
- Đại ca! Ta là Izuna! - Nói rồi nhanh chóng nắm lấy tay Madara.
Giọng nói... không sai, giọng nói đó không phải là của nàng, giọng nói trầm thấp nhưng ôn hòa, giọng nói này, Madara rất quen thuộc, nó là của Izuna.
- I... Izuna?
Nhận được cái gật đầu của đối phương, Madara vừa vui vừa hoảng hốt, hắn vui vì được gặp lại đệ đệ, nhưng đệ đệ hắn như thế nào ở trong cơ thể của đệ tử hắn?
- Izuna... làm sao đệ...?
Izuna trong cơ thể của Nawaka tất nhiên biết đại ca hắn muốn nói gì, không để Madara nói hết câu, Izuna trả lời:
- Không biết có chuyện gì nhưng Sharingan của đệ và muội ấy là một loại, khi muội ấy khai Sharingan thì đó đệ cũng sẽ xuất hiện.
Tuy có hơi phức tạp nhưng Madara vẫn hiểu được, vậy không phải từ nay hắn có thể nói chuyện với đệ đệ của mình rồi hay sao?
- Đại ca! Bây giờ linh hồn của ta và nữ nhân này cùng trú ngụ trong một cơ thể, như vậy sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới cô ấy, ngươi có cách gì không?
- T... tôi có cách này... - Một giọng nói thuộc về một nữ nhân phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Sư phụ! Xin hãy để ý tới ta!
RomanceNhìn khuôn mặt quen thuộc đang nhìn mình, Nawaka thoáng chốc hoảng sợ: - Sư phụ? --- Mấy năm sau --- Cuối cùng nàng cũng đã đủ dũng khí để nói ra sự thật rồi: - Ta yê... - Nawaka! Nawaka: ... --- Một ngày nào đó --- ...