Chương 24: Tới Thổ Quốc!

407 54 8
                                    

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi nàng xuyên tới nơi này, trong đó có 8 năm sống ở Konoha, và mọi thứ cũng thật bình yên.

- Nhiệm vụ?

Hôm nay Hashirama đột nhiên tới tìm nàng và nói muốn nàng cùng đi làm nhiệm vụ với hắn, còn có cả Madara nữa.

- Chúng ta sẽ tới Thổ Quốc! Na-san cũng lâu rồi chưa ra khỏi làng mà, hôm nay ta đưa ngươi ra ngoài nhé?

- Thổ Quốc? - Tới đó làm nhiệm vụ sao?

"..."

- Hả? Người đại diện?

- Phải, chúng ta là người đại diện cho Konoha đó!

- "Ê này, ngươi nói đi làm nhiệm vụ chứ có bảo đi họp đâu?"

Phải đợi đến khi tới nơi thì Nawaka mới nhận ra, nơi này đang diễn ra cuộc gặp gỡ của Ngũ Đại Cường Quốc, kéo nàng tới nơi này làm gì không biết?

Dù chưa vào bên trong nhưng nàng dám chắc không khí sẽ cực kì căng thẳng, và với bản mặt đó thì Hashirama khẳng định sẽ không ngại bất cứ chuyện gì, lúc đó nàng sẽ là người ngại dùm hắn mất.

- Không phải lo, ta chỉ muốn đưa ngươi đi chơi thôi, chắc chắn Na-san chưa đi lần nào đâu!

Chưa tới là điều tất nhiên, nàng từ lúc tới đây đến giờ cũng chưa tìm hiểu hết địa bàn của Uchiha đâu, giờ đi gặp mặt mấy tên ngoài kia, lại còn thù hằn Konoha đất đai tươi tốt, chẳng phải Đại Chiến ninja lần thứ nhất là một mình Konoha đánh với Tứ Quốc còn lại à?

___________________________________________

- Nơi này rộng thật đó!

Hashirama nhìn khung cảnh phía trước trầm trồ, vị trí cuộc họp là ở Thổ Quốc, nơi tồn tại ngôi làng của ninja khác - Làng Đá!

Được bao bọc xung quanh là những mỏm đá nhấp nhô, nước chảy ra từ khác khe đá nhỏ, ngay ở lối vào, một người nam nhân đứng ở đó cùng với những thủ vệ xung quanh, những người đại diện khác cũng giống họ từ xa đi tới, tất cả đồng loạt tiến vào.

Mặc dù hiện tại Nawaka đã trở thành một thiếu nữ, nhìn bề ngoài có vẻ chính chắn hẳn lên, nhưng tiếng tăm của Hashirama và Madara hiện giờ cả nhẫn giới không ai không biết, thế nên sự xuất hiện đột ngột của nàng thật sự sẽ khiến người khác để ý.

- "Bị săm soi ghê quá..." - Nawaka đang trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn xung quanh.

- Sao lại có một nữ nhân ở đây thế này?

Một giọng nói cất lên và chắn ngay trước mặt nàng.

- Ngươi không biết nơi này cấm người tùy tiện ra vào sao?

- "?"

Có lẽ ở thời đại này nữ nhân không có nhiều quyền lợi lắm nhỉ? Chỉ vào cổng thôi mà cũng không được nữa.

- Là ta đưa nàng đi cùng! - Hashirama rất vui vẻ trả lời.

- Ngươi là Hashirama? Chắc ngươi cũng biết mọi người tới đây làm gì nhỉ?

Biết được sức mạnh của Hashirama như thế nào, hắn cũng không làm khó nàng nữa, theo cách đánh giá của Nawaka, đây là một người khá to lớn và lực lưỡng, với ngoại hình này...

- "Mình không biết những người này là ai, nhưng họ chắc chắn là các Kage đời đầu, với thân hình quen thuộc này thì hắn có thể là Raikage!"

- Tất nhiên là ta biết, nhưng điều đấy liên quan gì tới Na-san sao? - Có vẻ Hashirama cũng nhận ra ý của đối phương, nhưng hắn lại vờ như chẳng biết gì cả.

- Ch...

- Ngươi đang ngáng đường ta đấy, chuyện của người khác quan tâm làm gì?

Madara không đợi cho người kia nói hết, ngay lập tức ngắt lời rồi bày ra vẻ mặt như thế chỉ cần một câu nữa thôi là cho hắn cảm nhận mùi đất liền.

- Ngươi...!

Dù tức giận nhưng cũng không thể làm được gì, hắn đành im lặng, bởi hắn biết Uchiha Madara là người như thế nào.

- Được rồi, lần đầu gặp mặt đừng căng thẳng như vậy, mọi người hoà thuận chút đi nhé!

- Đúng vậy đúng vậy! - Hashrama như tìm được người cùng kiểu tính cách.

- Ta là Ishikawa Kamizuru, là người đại diện cho Thổ Quốc, mời mọi người vào!

Nawaka bên này thậm chí còn có chút hoang mang khi nhìn hắn, là Tsuchikage Đệ Nhất phải không?

À phải rồi, trong khoảng thời gian 8 năm ấy mối quan hệ giữa nàng và Madara cũng bớt căng thẳng hẳn, nó không khiến nàng lo lắng hay cảm thấy ngột ngạt như ngày xưa nữa, mà cũng phải thôi, dù sợ đến mấy thì ở chung một thời gian cũng thành quen ngay ấy mà.

Với cả, bây giờ Nawaka đã điều khiển Chakra một cách thành thạo rồi, nàng còn biết cả biến thân thuật nữa đấy nhé, ngày xưa nàng thích thuật này nhất luôn ấy, còn có cả thuật thế thân, ảnh phân thân và mấy cái Hỏa Độn nữa.

Lúc đầu nàng còn khá bất ngờ khi thấy bản thân tiến bộ một cách ngoạn ngục như vậy, nhưng nghĩ lại thì người dạy nàng là Madara, hắn dạy Obito chỉ mấy tháng mà đã khiến Obito mạnh như vậy rồi, không biết có phải một phần là do hắc hóa hay không nhưng dạy nàng những ngần ấy năm mà không mạnh lên thì Nawaka sẽ cảm thấy bản thân có vấn đề cho xem.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng Nhân Naruto] Sư phụ! Xin hãy để ý tới ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ