Chương 18: Nawaka đối đầu Katy!

538 52 12
                                    

Sáng sớm tinh mơ, khi sương mù vẫn chưa tan biến, Nawaka đã thức dậy, nàng hôm qua đã hạ thấp Katy và bây giờ mọi người ai cũng biết mặt cô ta cả rồi, nhưng điều mà nàng muốn là khiến cô ta rời khỏi làng và biến đi một nơi nào đó.

Nàng không thể nói thẳng với Madara hay Hashirama nhờ giúp đỡ được, hơn nữa Katy hiện là dân thường, nếu phạm phải điều gì đó lớn thì chắc cũng sẽ bị các gia tộc khác mang ác cảm và hãm hại một cách công khai thôi.

Nawaka vốn dĩ không thích người bạn này, nhưng nàng cũng không ghét tới nỗi phải khiến con người ta chết đâu, Nawaka là người xuyên không và nàng muốn chỉ có một mình nàng xuyên tới đây, nếu có thêm những người khác thì Nawaka sẽ không còn là người duy nhất nữa.

- Na-san nè... - Nghe là biết ai rồi đó.

Hashirama tới chơi, phải công nhận là hắn rất giỏi trong việc khơi dậy cuộc trò chuyện đó.

- Ta nghe nói Na-san vừa kết nghĩa tỷ muội với người khác đúng không?

Nawaka: ?

Nàng kết giao với ai làm sao hắn biết, chuyện từ chiều qua mà sáng nay đã biết rồi, thông tin cũng nhanh đấy nhỉ?

- Vâng! Đó là một vị tỷ tỷ rất xinh đẹp!

- Vậy sao? - Hashirama mang ánh mắt phức tạp mà nhìn nàng - Nhưng mà Na-san cẩn thận đừng để bị lợi dụng đó nha, lòng dạ con người không lường trước được đâu!

Nàng gật đầu, chắc hẳn vụ 900 lượng đã lộ ra rồi, nói thật thì nàng cũng không quan tâm lắm đâu, Nawaka không chắc nếu nàng gặp nguy hiểm thì Madara có cứu nàng không, nhưng Hashirama chắc chắn sẽ ra tay giúp nàng rồi.

Có người ở phía sau giúp đỡ như vậy, Nawaka thật sự không có chút lo lắng nào cả, hơn nữa, có chiêu trò gì của Katy mà nàng không biết nữa ư?

- "Katy chắc hẳn cũng biết mình là ai rồi..."

Ngày hôm đó chính nàng là người đã nói ra cái tên mà Katy chán ghét nhất mà.

__________________________________

- Nawaka, tỷ tỷ tới chơi với muội nè!

Nawaka: ...

Sau một giấc ngủ trưa, nàng tỉnh dậy và nghe thấy ai đó gọi tên mình, chiều ngày hôm nay Katy lại đến địa phận của tộc Uchiha tìm nàng.

- Nawaka đại nhân!

Hai người canh gác cúi đầu chào nàng, dù sao Nawaka bây giờ cũng nổi tiếng và có địa vị trong gia tộc mà.

- Ể? Đại nhân? - Katy có vẻ kinh ngạc khi thấy người khác gọi nàng như vậy.

- Nawaka đại nhân, đây là khách của ngài sao?

Có vẻ là Katy đã bị chặn lại ở cửa, dù sao thì người ngoài cũng không thể tự tiện ra vào ở tộc Uchiha được.

- Ừ! Là khách của ta, cho vào đi!

- Vâng!

Sau khi được phép vào Uchiha, Nawaka dẫn Katy tới phòng của mình, vừa bước vào Katy đã ngay lập tức trở mặt và có thái độ với nàng.

- Mày là Kozine đúng không?!

- Ồ... Trí nhớ tốt nhỉ?

- Mày... - Cô ta nghiến răng và lớn tiếng với nàng - Mày muốn gì ở tao?! Chỉ vì chuyện ngày hôm qua mà bây giờ đã không còn ai chịu tin tưởng tao nữa!!!

- Nó có liên quan gì tới tôi sao?

Nàng thay đổi cách xưng hô, mặc dù hiện tại nàng chỉ mới 9 tuổi và Katy đã 14 tuổi rồi, nhưng suy cho cùng thì linh hồn của cả 2 vẫn giống nhau thôi.

- Mày còn hỏi được à? Nếu như không phải đột nhiên mày hét lên cho mọi người biết, thì sao họ có thái độ như thế với tao được chứ?!

Nawaka nhìn chằm chằm vào Katy một lúc, chắc cô ta vẫn không nhận thức được chuyện ninja khác người thường như thế nào đâu nhỉ? Tuy nàng không mạnh, cũng không dám ra tay giết người, nhưng chỉ cần nàng muốn thì Katy đâu thể đứng ở đây mà lớn giọng như thế?

- Nhưng là do cậu lừa tôi trước cơ mà? Nếu cậu muốn mượn tiền, tôi có thể cho cậu mượn, nhưng cậu lại nói dối và lấy tiền của tôi...

- Như vậy thì có sao đâu? - Katy nhún vai - Mày giàu như vậy thì chút tiền đó có là gì? À phải rồi, lúc nãy đám người kia gọi mày là đại nhân nhỉ? Rốt cuộc thân phận của mày ở đây là gì vậy?

- Cũng không có gì ghê gớm, tôi bảo với họ hãy gọi tôi là đại nhân và tôi sẽ trả tiền.

- Đơn giản như vậy? - Katy có hơi bất ngờ.

- Cậu cũng biết tiền thì rất quý mà, có tiền thì cái gì cũng có thể!

- Vậy hả?

_________________________________

Sau một hồi trách móc nàng vì chuyện ngày hôm qua, cứ tưởng là mọi chuyện sẽ kết thúc và Katy sẽ ra về, nhưng không...

- Này mấy người!

- Chuyện gì?

Katy lúc ra về đã chủ động bắt chuyện với người canh gác của tộc Uchiha, tất nhiên Nawaka cũng đang ở cách đó không xa, nàng cũng muốn hóng chuyện hay lắm.

- Đây! - Katy lấy ra một lượng lớn tiền, có vẻ là tiền của nàng lần trước - Ta đưa mấy người số tiền này!

- Ngươi muốn gì? - Bọn họ nhíu mày khó chịu.

- Ta cũng muốn giống như Nawaka! - Cô ta vừa cười vừa nói - Kể từ bây giờ, mỗi khi ta tới đây! Các ngươi hãy chào và gọi ta là đại nhân! Nếu làm như thế, ta hứa sẽ trả thêm tiền!

Cách đó không xa, Nawaka liên tục run rẩy vì nhịn cười, nàng không thể tin được là Katy có thể nói ra những lời ngu ngốc như thế, Uchiha quan trọng nhất chính là thể diện và danh dự, làm gì có chuyện bọn họ nhận tiền và làm những điều như thế chứ.

- Ngươi có vấn đề gì sao?! Ngươi nghĩ Nawaka đại nhân giống ngươi ư?!

Không ngoài dự đoán, 2 tộc nhân canh gác đã khai ra Sharingan và trừng mắt nhìn vào Katy, bọn họ không nói một lời liền nắm lấy áo cô ta và ném mạnh ra khỏi tộc, Katy chịu đau phải nhăn mặt ngồi trên mặt đất.

- Nể ngươi là khách của Nawaka đại nhân, cút khỏi gia tộc của chúng ta!

- V... vâng...!

Sát khí và đôi mắt đỏ đáng sợ của Uchiha có thể khiến người thường phải e sợ, và Katy cũng không phải là ngoại lệ, cô ta hoảng sợ và nhanh chóng bỏ chạy, nhưng vì chân bị trầy xước một vùng lớn nên việc đi lại đã rất khó khăn, đừng nói đến việc phải chạy nhanh như vậy.


[Đồng Nhân Naruto] Sư phụ! Xin hãy để ý tới ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ