Chương 23: Huyết kế giới hạn: Mộc Độn!

544 63 12
                                    

Thời gian cứ vậy mà trôi qua, Nawaka năm nay cũng đã là một thiếu nữ 17 tuổi, mọi chuyện diễn ra rất yên bình, và nó nằm ngoài dự đoán của nàng.

Đã 8 năm rồi, nhưng vẫn chẳng có chuyện gì xảy ra cả, liệu nàng có nhầm lẫn gì đó không?

- "Có lẽ đã đến lúc nhờ tới Hashirama rồi..."

Mộc Độn sớm hay muộn thì cũng phải dùng tới, cũng không thể cứ để yên và lãng quên như vậy được, dù sao Hashirama cũng là người duy nhất sở hữu Mộc Độn cho đến tận bây giờ, nếu có hắn giúp đỡ ít nhất nàng cũng có thể hiểu được phần nàng về sức mạnh của nó.

_______________________________________

- Có chuyện muốn nói với ta? - Hashirama quay đầu lại nhìn nàng.

Nawaka gật đầu rồi ra hiệu cho hắn cúi xuống.

"............"

- Mộc Độn? Thật sao? Na-san cứ yên tâm giao cho ta!

Hashirama cực kì phấn kích, hắn không nghen tỵ khi Mộc Độn có người sở hữu thứ 2, ngược lại khiến hắn vui mừng vì sức mạnh này cuối cùng cũng có người thừa kế.

"..."

Hashirama dẫn nàng tới một khu rừng nằm ngay trong làng, nơi đây khá thoáng mát và dễ chịu, tuy nhiên nó cũng im ắng không khác gì rừng hoang dã, hình như đây là khu rừng được tạo ra từ Chakra của hắn phải không?

- Ở đây Na-san có thể tu luyện Chakra của mình, cho dù là bất cứ nhẫn thuật nào cũng cần phải có Chakra, Mộc Độn cũng không phải là ngoại lệ.

- Luyện Chakra sao?

Tận tâm hướng dẫn nàng, giống với Madara, Hashirama hoàn toàn không có chút gì là đùa giỡn, hắn nghiêm túc trong việc huấn luyện nàng.

"..."

Sau một buổi sáng luyện tập vất vả, giờ đây Hashirama hướng dẫn Nawaka sử dụng thuật đơn giản nhất của Mộc Độn.

- //Moku Bunshin no Jutsu// Phân thân Mộc Độn!

Một Mộc phân thân trồi lên từ mắt đất, lúc đầu nó chỉ có một màu xám xịt, nhưng khi ra khỏi mặt đất hoàn toàn, nó đã có màu cùng với bản thể.

- Đây...

- Đây là Mộc Phân Thân, ngươi làm thử xem!

Nếu nàng nhớ không nhầm thì lúc nãy Hashirama chắp tay vào nhau để thi triển đúng không?

- //Moku Bunshin no Jutsu// Phân thân Mộc Độn!

"............"

Không có gì xảy ra cả...

- Ôi... Chakra của Na-san lại thế nữa rồi!

Một khi sử dụng nhẫn thuật, lượng Chakra trong nàng ngay lập tức bị xáo trộn, vì sao ư? Izuna là một linh hồn ninja, hắn dùng chung lượng Chakra ít ỏi đó của nàng, nhưng lần trước Nawaka đã giải phóng Izuna lên phân thân thuật và cho hắn một thực thể tạm thời, điều đó làm cả 2 xảy ra biến cố.

Izuna đã lấy lại được Chakra và sức mạnh của mình khi điều khiển một cơ thể độc lập quá lâu, hắn không cần dùng tới Chakra của nàng, nên dù Nawaka có khai Sharingan thì Izuna cũng không thoát ra một cách tuỳ tiện như lần trước.

Bởi vì có tới 2 nguồn Chakra khác nhau cùng chung một cơ thể, nên khi nàng sử dụng Chakra sẽ kích động tới nguồn Chakra của Izuna bên trong, 2 loại Chakra trộn lẫn và hậu quả là nàng không thể điều khiển Chakra một cách tự chủ được.

- Làm lại nhé, tập trung điều khiển Chakra tập trung vào một chỗ, tuyệt đối không để nó di chuyển một cách tuỳ tiện!

Hashirama cũng rất nhẫn nại mà hướng dẫn nàng lại từ đầu, không một chút vội vàng.

"..."

- //Moku Bunshin no Jutsu// Phân thân Mộc Độn!

Trời chợp tối, Nawaka đã thành công thi triển Phân thân Mộc Độn.

- Na-san giỏi quá đi à!!!

Hashirama vứt bỏ trạng thái nghiêm túc, hắn trở lại với dáng vẻ ban đầu. Được người khác khen, Nawaka ngẩng mặt tự hào.

- Dù sao trời cũng tối rồi, ngày mai chúng ta tiếp tục ở đây nha!

____________________________________________

Ngày hôm sau đến cũng rất nhanh, Madara cũng không hề biết gì về chuyện nàng thức tỉnh Mộc Độn cả, có vẻ là Hashirama cũng khá kín miệng nhỉ?

Nói thật thì Nawaka cũng không hoàn toàn tin tưởng đâu, sớm hay muộn thì Hashirama chắc cũng sẽ nói cho Madara biết sự thật này thôi, dù gì hai người đó cũng khá thân mà.

"..."

- Vậy chúng ta tiếp tục nhé, ở đây có 2 nhẫn thuật đơn giản và cơ bản chỉ sau phân thân Mộc Độn, là //Mokuton: Kajukai Korin// Mộc độn: Rừng sâu nước thẳm và //Mokuton: Mokuryu no Jutsu// Mộc Độn: Mộc Long thuật.

Xin lỗi, nàng xem chưa hết, chưa bao giờ nghe, Nawaka chỉ biết hình thức không biết tên nhẫn thuật, đơn giản là không nhớ.

- //Mokuton: Kajukai Korin// Mộc Độn: Rừng sâu nước thẳm sẽ tạo nên một khu rừng tấn công đối thủ, sau khi tung chiêu có thể tăng sát thương bằng cách cho nở những bông hoa để làm tê liệt đối phương.

À, nàng tưởng là độc ngửi vào là chết chứ, thì ra là tê liệt, cơ mà tên nhẫn thuật lạ ghê.

- Còn về //Mokuton: Mokuryu no Jutsu// Mộc Độn: Mộc Long thuật, nhẫn thuật này tạo ra những con rồng khổng lồ khống chế đối thủ hoặc tấn công mục tiêu, ngoài ra nó cũng có thể hấp thụ Chakra của người khác nữa!

Cái này thì Nawaka biết, hình như trong cuộc chiến ở Thung Lũng Tận Cùng, Hashirama đã dùng nó để khoá chặt Cửu Vĩ thì phải...

- Một cái là nhẫn thuật diện rộng, một cái là nhẫn thuật tập trung vào sát thương, cả hai đều tốn rất nhiều Chakra, Na-san có tự tin bản thân mình làm được không?

- Chưa thử thì chưa biết được! Ta muốn học cái thứ hai!

Nawaka không biết bản thân có bao nhiêu lượng Chakra, để đề phòng thì nhẫn thuật này ít nhất cũng có thể hấp thụ Chakra để hỗ trợ lúc cạn kiệt chẳng hạn.

Nàng chỉ sợ là đến cả Chakra để thi triển Mộc long nàng còn không đủ thôi, rốt cuộc thì cũng không thể vừa vào trận đã dùng chiêu này, nếu đánh trước rồi đến khi gần phút chót mới sử dụng thì lại càng không được.

- "Quả nhiên là Mộc Độn không hề dễ chút nào...!"


[Đồng Nhân Naruto] Sư phụ! Xin hãy để ý tới ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ