Chương 13: Luyện tập (2)

577 78 6
                                    

Ừ thì đi trên nước, nhưng vấn đề là nàng sợ lạnh, rơi xuống nước bình thường thì làm sao mà chịu được cơ chứ, vậy là Nawaka đã nảy ra một ý tưởng.

"Xoẹt!"

Kéo cánh cửa sang một bên, Nawaka hiên ngang bước vào, hiện tại ở đây không có ai, người ta cũng chỉ tới lúc trời tối mà thôi, quả là một nơi luyện tập lý tưởng.

Bạn nghĩ Nawaka đang ở đâu? Tôi xin trả lời là nàng hiện đang ở trong khu vực suối nước nóng chung, tập ở đây dù có bị rơi xuống cũng không thấy lạnh, mà thậm chí rơi rồi còn chả muốn đứng lên.

- Trước tiên thay bộ này đã...

Nawaka hiện chỉ có duy nhất mỗi bộ tộc phục trên người, không thể bị ướt được, vậy chỉ còn cách là dùng chiếc khăn quấn tạm thôi.

****************************************************

- Được rồi! Bắt đầu nào!

Nawaka tập trung truyền Chakra vào lòng bàn chân, theo lý thuyết thì đi trên mặt nước khác hoàn toàn với đi trên thân cây, thay vì giữ nguyên lượng Chakra thì để đứng vững trên nước cần truyền một lượng Chakra vừa phải xuống nước để giữ thăng bằng.

Sau khi nắm được lý thuyết, nàng nhẹ nhàng đặt chân xuống, lúc này Nawaka đột nhiên có chút nghi ngờ, chính xác là chân nàng đã chạm nước rồi, nhưng chân trụ lực là chân còn lại vẫn ở trên bờ, nàng cảm thấy đứng trên nước là chuyện hơi ảo tưởng một chút.

Nhưng nghĩ lại thì đây vẫn là thế giới Ninja, nó không phải giống với thế giới của nàng, nghĩ vậy rồi, Nawaka đẩy trách nhiệm giữ thăng bằng qua chân còn lại, nó không giống với những gì nàng nghĩ cho lắm...

"Tủm!"

Rơi thẳng xuống nước, Nawaka ngay lập tức hoảng hốt đứng thẳng lên, hình như do nàng thấp quá hay sao, nàng năm nay 9 tuổi, cao 1m30, cũng có thấp lắm đâu...

Sao lại nói về chiều cao, ừ thì nàng không đủ cao so với mặt nước nên không thể lấy được oxi...

- Hộc... h... hộc...

Sau một hồi vất vả, Nawaka đã bò được lên bờ, nàng kiệt sức thật sự, ai ngờ được là nước lại sâu như thế, à... ít nhất là đối với nàng... Nawaka từ kiếp trước đã không biết bơi, kiếp này lại gặp phải tình huống như vậy, nàng bắt đầu sợ rồi đấy...

- Bình tĩnh! Không sao hết, chỉ là sự cố thôi...

Nàng tự trấn an bản thân, làm ninja lại không biết bơi, chuyện này truyền ra ngoài thiên hạ cười cho nhục mặt, Nawaka quyết tâm sau khi đứng được trên nước nàng sẽ đi học bơi.

"Tủm!"

"Tủm!"

"Tủm!"

Nói thế thôi, sau nhiều lần liên tiếp bị rơi xuống nước, nếu nước nó vào tai hay miệng, mắt thì thôi, không nói làm gì, chứ đây nó toàn chui vào mũi không à, khó chịu chết mất.

- Ha... a... a...

Nawaka thở dốc, lần cuối cùng, nếu mà còn không được nữa là nàng từ bỏ, không tập tành gì hết. Nghĩ vậy rồi, Nawaka cố hết sức ngồi dậy, tóc nàng ướt nên nàng đã xõa nó ra rồi, cả người ướt nhẹp, nước thì ấm mà cứ phải ngoi lên, lạnh thật chứ đùa.

[Đồng Nhân Naruto] Sư phụ! Xin hãy để ý tới ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ