#3

566 46 7
                                    

Đây là tiếng Việt.
Đây là tiếng Anh, được in nghiêng để phân biệt khi nhân vật nói chuyện bằng tiếng Anh.
____________________
Căn số 9 Blossom View, khuôn viên ký túc xá Anvertile, London, Anh.

"Ding Dong!!!" Tiếng chuông vửa vang lên, khiến tất cả mọi người đang ngồi ở phòng khách đều dồn sự chú ý về phía cửa ra vào.

"Dạ đến ngay đây ạ." Ma Kết nhanh chóng đi ra để mở cửa. "Anh là người mới chuyển đến đây đúng không ạ? Ma Kết nhìn thấy người này mang theo vali nên đoán chắc rằng anh này chính là người mới chuyển đến đây.

"À đúng rồi, anh mới chuyển đến."

"Dạ vậy mời anh vào nhà ạ, có khá đầy đủ thành viên đang ở đây đấy ạ." Ma Kết mở hẳn cửa ra, sau đó giúp người này cầm hành lý vào trong nhà.

"Xin chào tất cả mọi người, mình là Nghiêm Xử Nam, sinh viên năm ba chuyên ngành Truyền thông. Mong sẽ được mọi người giúp đỡ." Xử Nam hơi cúi đầu chào tất cả mọi người.

"Sao anh ý nghiêm túc vậy nhỉ? Cứ vẫy tay chào hay đứng chào như bình thường là được rồi." Song Tử thì thầm nói với Cự Giải.

"Chịu, chắc do chưa thân nên vậy đấy." Cự Giải thì thầm ngược lại với Song Tử, không quên lấy một miếng dâu bỏ vào miệng.

"Ui sao anh đẹp trai vậy! Anh có người yêu chưa ạ?" Nhân Mã lên tiếng, gì chứ trông hợp gu của cô lắm, không tranh thủ thì lỡ mất cơ hội.

"Tơm tớp tơm tớp, anh ý mới đến đừng có mà manh động." Thiên Bình thấy Nhân Mã mê trai đến vậy thì ngăn lại trước khi hình tượng của Nhân Mã sụp đổ.

"Nhưng mà công nhận đẹp trai thật nhỉ. Chỉ là trông... nghiêm túc quá, không phải kiểu chị thích." Kim Ngưu dò xét Xử Nam từ trên xuống dưới.

"Ở premium en-suite đó, vừa giàu vừa đẹp trai. Ôi mẹ ơi, con đi cưới chồng đây." Xem ra là quả là đúng chuẩn gu của Nhân Mã rồi.

"Hôm nay chúng mình nấu ăn mừng thành viên mới đi. Ai gọi bảo Bạch Dương với Sư Tử nhớ đi chơi về sớm cả Song Ngư nữa, nói nó tan làm sớm về ăn chung, hôm qua đã không tham gia rồi." Song Tử lên tiếng đề nghị mọi người làm tiệc chào mừng, gì chứ ăn uống tiệc tùng là cậu thích lắm.

"À, mọi người không cần phải làm vậy đâu. Hôm nay mình cũng có việc cần lên trường nên có gì để hôm sau mình bao nhé! Xin lỗi mọi người nhiều. Mình xin phép lên phòng cất đồ để đi luôn." Xử Nam, cúi đầu chào mọi người lần nữa rồi lên thẳng phòng cất đồ.

"Người gì cứng nhắc vậy?" Từ nãy đến giờ, Thiên Yết mới mở mồm.

"Khác gì anh đâu mà nhận xét người ta vậy." Bảo Bình lên tiếng nhìn Thiên Yết, huých nhẹ vai Thiên Yết một cái.

"Xì! Tao thân thiện hơn nhiều."

"Vâng anh là nhất!"

"Mai phải đi học rồi, muốn khóc ghê." Nhân Mã nghĩ đến việc ngày mai phải đi học liền không ngừng than thở, thái độ thay đổi 180 độ từ ngay khi Xử Nam lên phòng.

"Còn ai chưa đi lấy giáo trình học thì lấy đi nhé! Mai bắt đầu năm học rồi đó." Ma Kết dặn dò tất cả mọi người.

_________

[12cs] Số 9 khu Blossom ViewNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ