Đây là tiếng Việt.
Đây là tiếng Anh, được in nghiêng để phân biệt khi nhân vật nói chuyện bằng tiếng Anh.
____________________
Phòng học môn nghiên cứu phương tiện truyền thông, trường Mariena, London, Anh.Tình hình là Sư Tử không muốn đến tiết này tí nào, tuy rằng đây chính là môn giúp nhiều nhất cho ngành học của cô sau này, ngặt nghẽo thay nghĩ đến việc chạm mặt giáo viên thực tập thì thôi, nằm nhà ngủ còn hơn.
Sư Tử uể oải nằm trườn xuống bàn, mặc kệ cho tiếng chuông vào giờ đã vang lên. Có khi nào, cô trượt luôn môn này hay không nhỉ? Không được, cô còn tương lai, còn đại học đang rộng mở chờ đón cô mà tại sao chỉ vì chút chuyện cỏn con này mà cản trở được. Nghĩ thông suốt, Sử Tử quyết tâm ngồi dậy, đương đầu với thử thách.
"Ngồi dậy đi." Chỉ cần nghe đến đây là Sư Tử biết sẽ có điềm rồi, còn ai ngoài Xử Nam nữa. Cô từ từ ngồi thẳng dậy, nhìn cậu cười hừ một cái, sau đó liền chỉnh trang lại đầu tóc cho bớt rối. Đi học cũng phải xinh đẹp chứ nhở.
Sư Tử sở hữu chiều cao 1m7 cùng với tỉ lệ cơ thể đáng mơ ước, so với con gái nói chung thì đây chắc chắn là chiều cao siêu đáng ngưỡng mộ. Có lẽ vì cô là một fangirl K-Pop chính hiệu mà vẻ ngoài của Sư Tử thật sự sáng không khác gì các idol Hàn Quốc hết. Làn da trắng muốt, ngũ quan hài hoà, môi trái tim, mắt hai mí long lanh, đầu mũi cao, bay. Cái vẻ đẹp mà đến bác sĩ thẩm mỹ còn bảo là muốn thì bạn cũng không thể nào làm được. Điều duy nhất khiến nhiều chàng trai chưa thực sự tiếp cận, cua đổ cô chính là do Sư Tử mới chỉ 17 tuổi*.
*Thường bên nước ngoài con gái chưa đủ 18 tuổi thì người ta ngại nói chuyện á. Nếu cách 1-2-3 tuổi thì không sao (3 là kiểu siêu kịch kim rồi), nhưng nhiều quá thì hay bị gọi là grooming. Tại bên đấy thoáng ý nên thường nó sẽ dây dưa thêm một số thứ (mà ai biết sẽ biết) nữa, nên đó là lý do tại sao Sư Tử chả có mấy ai theo đuổi :)))
"Chào buổi sáng các em! Trước khi bắt đầu vào bài giảng ngày hôm nay, thì chúng ta sẽ khởi động bằng một số định nghĩa và câu hỏi mà các em đã được học trong năm ngoái nhé!" Xử Nam lôi từ trong cặp ra một tập tài liệu dày cộp đã được cậu dày công chuẩn bị. Nói về sự kỹ tính thì chắc chả ai bằng cậu mất. Đối với Xử Nam thì mọi thứ cần phải hoàn hảo nhất có thể.
Nghe đến bị hỏi bài là mặt ai nấy đều ỉu xìu, người thì cúi gằm mặt xuống gãi đầu, ngường ngó ngang ngó dọc, người giả bộ buộc dây giày. Ai bảo nghỉ mất mấy tháng hè rồi thì sao mà nhớ được kiến thức gì nữa.
"Để xem nào. Leo?" Xử Nam mở danh sách lớp ra, cậu chăm chú nhìn một hồi rồi gọi bừa một cái tên.
Nghe thấy Xử Nam gọi tên xong, toàn bộ học sinh thở phào nhẹ nhõm vì người bị gọi không phải là mình. Chỉ riêng Sư Tử đang đờ đờ đẫn đẫn nhìn ra ngoài cửa sổ khi nghe thấy có người gọi tên mình liền giật mình, quay ra trả lời.
"Em đây ạ." Sư Tử vô thức giơ tay lên.
"Vậy ra em là Leo à?. Được rồi Leo, cho anh biết sự khác biệt giữa denotation và connotation là gì?"
"Ờm.. denotaion là phát biểu những gì mình thấy còn connotation là giải thích sự ảnh hưởng của những gì mình thấy ạ." Cũng may là cô còn nhớ máng máng không thì chuẩn bị tinh thần bị cái tên kia trả thù đi là vừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Số 9 khu Blossom View
FanfictionBlossom View là khu ký túc xá được yêu thích nhất tại Anvertile Hall of Residence - khuôn viên ký túc xá thuộc quyền sở hữu của Anvertile University, trường đại học danh giá nằm ở vùng ngoại ô thành phố London, Anh. Blossom View nổi tiếng với sự lãn...