Đây là tiếng Việt.
Đây là tiếng Anh, được in nghiêng để phân biệt khi nhân vật nói chuyện bằng tiếng Anh.
____________________
Trường cấp ba Mariena, London, Anh."Trời ơi, 3 giờ chiều nay TBZ sẽ phát hành bài hát mới đấy. Tao hào hứng quá đi ahhhhh." Sư Tử quay sang đứa bạn cùng bàn không quên chỉ chỉ vào màn hình điện thoại của mình.
"Nhưng mà 3 giờ chiều vẫn là giờ học mà, mày định xem kiểu gì?" Đứa bạn cùng bàn như thể đã quá quên với độ cuồng trai của nhỏ bạn.
"Thì xem lén lút thôi, nếu giáo viên đến gần mày nhớ báo tao một tiếng là được nhé! Không có gì đâu mà phải lo." Sư Tử chấn an, không quên kèm theo mấy biểu cảm dầu mỡ nhờ cậy bạn bè.
"Được rồi, được rồi tao sẽ giúp mày."
"Ỏ yêu mày nhiềuuuu!" Sư Tử ôm chầm lấy cánh tay của bạn. Gì chứ cô đây nói về skinship (kiểu động chạm cơ thể) thì số một không ai dám nhận số hai đâu.
_________
Phòng hiệu phó, Mariena High school, London, Anh."Chào mừng hai em đến với trường cấp ba Mariena. Trường đã nhận được thông báo rằng hai em sẽ đến đây để thực tập đúng không nhỉ? Trong vòng bốn tháng này, hai em sẽ trở thành giáo viên thực tập cho môn Nghiên cứu Phương tiện Truyền thông. Ở trường có tổng cộng hai lớp tất cả, một lớp cho các học sinh học As-Level và một lớp dành cho các em học sinh A2-Level. Dựa vào đánh giá mà giảng viên dành cho các em từ năm ngoái, tôi cảm thấy Virgo sẽ phù hợp hơn với lớp A2-Level, vậy nên tôi sẽ để em thành giáo viên thực tập lớp A2-Level còn em Leilia sẽ hỗ trợ giáo viên giúp đỡ cho các em học sinh lớp As-Level nhé. Đối với tiết học ngày hôm nay, các em chỉ cần ngồi quan sát, nhưng từ những tiết sau, các em sẽ chính là người đứng trên bục giảng để dạy kiến thức mới. Nếu còn có gì bỡ ngỡ, các em có thể hỏi giáo viên bộ môn hoặc là cô để nhờ giúp đỡ, cô cũng rất sẵn lòng hỗ trợ nếu hai em cần gì nhé." Cô hiệu phó giải thích hết những điều mà Xử Nam và Leilia phải làm trong vòng bống tháng này, sau đó cô dẫn cả hai đi tham quan một vòng quanh trường rồi đưa cho mỗi người một số tài liệu quan trọng cần thiết.
_________
Phòng học môn Nghiên cứu Phương tiện Truyền thông, trường cấp ba Mariena, London, Anh."Chào buổi chiều tất cả các em, hôm nay lớp chúng ta sẽ có một khách mời rất chi là đặc biệt, đó là sinh viên trường đại học Anvertile đến trường chúng ta để thực tập cho môn Nghiên cứu Phương tiện Truyền thông." Giáo viên vừa nói hết câu thì cũng là lúc cô mời Xử Nam vào để cậu gặp mặt cả lớp.
"Xin chào tất cả các em, Anh là Virgo, hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Truyền thông của trường đại Học Anvertile. Rất vui được gặp các em!" Từ lúc Xử Nam bước vào lớp, tất cả các ánh mắt đều hướng về phía cậu, với cái ngoại hình điển trai như vậy, không ai nhìn mới là lạ.
Ngoại hình Xử Nam rất sáng, cậu sở hữu chiều cao lên đến 1m85 cùng cặp chân cũng phải ngót nghét 1m15 của mình. Mái tóc tối màu tuy không được tạo kiểu nhưng lại một cảm giác rất ngăn nắp và sang trọng. Để mà miêu tả ngắn gọn về ngoại hình của cậu thì chắc hẳn sẽ là thư sinh và bí ẩn. Cùng một lúc, Xử Nam có thể khiến cho người ta cảm thấy sảng khoái như cốc trà chanh lạnh mùa hạ nhưng cũng có lúc lại bí ẩn, khó hiểu như một ly rượu mạnh vào mùa đông.. Cái sự kết hợp kỳ quặc ấy vậy mà lại là nét thu hút đặc trưng của Xử Nam, cũng chính là lý do ngày trước khi còn học cấp ba, cậu chính là quân át chủ bài của át chủ bài. Đẹp trai, học giỏi và mị lực khó cưỡng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Số 9 khu Blossom View
FanfictionBlossom View là khu ký túc xá được yêu thích nhất tại Anvertile Hall of Residence - khuôn viên ký túc xá thuộc quyền sở hữu của Anvertile University, trường đại học danh giá nằm ở vùng ngoại ô thành phố London, Anh. Blossom View nổi tiếng với sự lãn...