Đây là tiếng Việt.
Đây là tiếng Anh, được in nghiêng để phân biệt khi nhân vật nói chuyện bằng tiếng Anh.
____________________
Latibule Café, trường đại học Anvertile, London, Anh.Vẫn như mọi lần, Bạch Dương lại vui vẻ đi đến quán cà phê nơi Song Ngư làm việc. Để nói là cô thích Song Ngư cũng không phải, đúng hơn là cô có cảm tình với một người như anh ý. Thế nên cứ mỗi lần muốn tìm một quán cà phê thì cô sẽ lại lập tức chạy đến chỗ này.
"Anh Song... Ơ." Bạch Dương vội khựng lại khi đã đảo một vòng quanh quán mà chẳng hề thấy Song Ngư đâu.
"Xin chào, mình có thể giúp gì cho bạn không." Một chị nhân viên của quán khi thấy Bạch Dương bước vào liền dừng việc pha chế đồ uống lại.
"Ờm..." Bạch Dương vẫn cứng đầu, cô cố ngó thử vào khu vực phòng nghỉ của nhân viên xem Song Ngư còn có ở đấy hay không.
"Pices, vừa tan ca rồi. Chắc cậu ấy chưa đi xa đâu." Thấy biểu hiện của Bạch Dương thì chị nhân viên cũng biết tỏng. Lần nào cô bé này đến quán cũng đều tủm tỉm nhìn cậu ta.
"À, haha..." Thấy bản thân bị bắt thóp, Bạch Dương không còn cách nào khác ngoài cười trừ cho đỡ quê. "Vậy chị cho em một bánh dâu tây kem phô mai mang về nhé ạ." Bạch Dương chỉ đại vào một loại bánh ở trong tủ kính.
_________
"Nếu vừa tan ca thì chắc giờ này anh Song Ngư sẽ về nhà rồi nhỉ?" Bạch Dương chăm chú nhìn vào hộp bánh vừa được đóng gói cẩn thận.
Cô cũng không muốn nghĩ nhiều nữa nên lập tức đi thẳng về ký túc xá. Ngang qua khu công viên trong rừng, Bạch Dương nhìn thấy một bụi cây rất cao cùng vô vàn những bông hoa sặc sỡ tô điểm. Không ngờ gần tới mùa đông rồi mà chỗ hoa này lại nở đẹp đến vậy. Chớp lấy thời cơ, Bạch Dương lôi chiếc điện thoại ra để làm hẳn một cái video ngắn gửi về cho cả nhà.
"Uỳnh." Thứ âm thanh khá to khiến cô hồn bay phách lạc, cũng may là chưa làm rơi hộp bánh mới mua.
Bạch Dương quay đầu nhìn về nơi âm thanh vừa mới phát ra ở bên kia bụi cây. "Hửm, lạ thật. Lớn rồi mà vẫn mê trò vòng quanh sô cô la à?" Bạch Dương cố nheo mắt nhìn qua từng tán lá xanh rờn. Khung cảnh một nhóm 3-4 sinh viên đang tụ tập thành hình vòng tròn xung quanh một người đang khuỵ xuống đất.
"Tao không ngờ mày lại là thằng nhỏ mọn như thế. Đãng nhẽ mày nên nhắm mắt làm ngơ chuyện bọn tao không làm dự án nhóm cùng mày đi." Một tên cao to đá thẳng vào bụng của sinh viên đang nằm dưới đất.
"Vãi, mấy thằng này đánh người à." Bạch Dương nóng máu, hai tay cô siết chặt thành nắm đấm. Không xử lý mấy thằng có lớn mà không có khôn này thì không phải là cô. Thế nhưng ngay khi định chạy lại chỗ của mấy tên bắt nạt thì tóc và áo của cô lại mắc vào ngay mấy bụi gai, đến mức dù cố kéo ra mãi cũng không được. "Má, bình thường một mình mình solo 10 thằng còn được mà sao giờ có cái bụi cậy cũng chịu thua thế này." Bạch Dương càng điên tiết thì dường như tóc và áo lại các mắc chặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Số 9 khu Blossom View
FanfictionBlossom View là khu ký túc xá được yêu thích nhất tại Anvertile Hall of Residence - khuôn viên ký túc xá thuộc quyền sở hữu của Anvertile University, trường đại học danh giá nằm ở vùng ngoại ô thành phố London, Anh. Blossom View nổi tiếng với sự lãn...