#7

480 45 11
                                    

Đây là tiếng Việt.
Đây là tiếng Anh, được in nghiêng để phân biệt khi nhân vật nói chuyện bằng tiếng Anh.
____________________
Glomisoo Study Café, khuôn viên trường Anvertile, London, Anh.

Luật thật sự là một ngành rất khó để mà học, và còn khó hơn khi học nó bằng tiếng Anh. Có nghĩa là đến 90% là sau này, Ma Kết sẽ ở lại Anh để làm luật sự hay mấy nghề đại loại vậy.

Chỉ mới nhập học được gần một tuần, nhưng bài tập, dự án thì chồng chất không đếm xuể. Bình thường, Ma Kết sẽ chọn học bài ở nhà hoặc thư viên cho tiện, thế nhưng hôm nay cô muốn tìm cho mình một không gian mới, thay đổi không khí nên quyết định ra quán cà phê này ngồi thử.

Không gian quán khá rộng nhưng lại mang đến cảm giác vô cùng ấm cúng, tông màu trầm ấm. rất phù hợp với cái thời tiết se se lạnh. Quán ngoài ra còn gồm nhiều khu vực khác nhau thuận tiện cho từng mục đích học tập mà mỗi bạn học sinh đến đây có thể tuỳ thích lựa chọn. Ở đây thậm chí còn có máy in, máy chiếu, máy tính bàn, nhà tắm đủ cả để phục vụ cho các bạn sinh viên mỗi mùa thi.

Gọi cho mình một cốc nước nghe khá kêu, Ma Kết chọn cho mình chỗ ngồi mà cô cảm thấy thoải mái, rồi còn có tầm nhìn thẳng ra sân trường nữa. Ma Kết thật sự rất thích sự bình yên và khung cảnh của ngôi trường này, đấy cũng là một trong những lý do chính vì sao hồi xưa cô lại quyết tâm bằng được để được vào học ở ngôi trường này.

Ma Kết lựa cho mình một danh sách nhạc yêu thích rồi đeo đôi tai nghe không dây của mình vào. Chỉ cần chưa tới ba nốt nhạc, cô liền một phát vào trạng thái học tập căng thẳng luôn.

Hôm nay Song Tử có nhiều bài tập cần hoàn thành, đúng là mới lên đại học có khác, mọi thứ không giống = hồi còn học cấp ba tí nào. Bài tập nhiều quá khiến cậu dù không muốn cũng phải cố mà làm một tí trước khi cậu có nguy cơ bị đá ra khỏi trường. Bị người yêu đá thì không sao chứ bị trường đá thì khổ lắm!

"Ơ chị Ma Kết hả? Hê lu, hê lu." Mới gọi xong cốc nước, Song Tử lượn lờ một vòng quanh quán để tìm chỗ ngồi thì thấy Ma Kết đang ngồi một mình một góc, thấy vậy, cậu cũng tí ta tí tởn chạy lại ngồi cạnh Ma Kết.

"Cũng học cơ đấy?" Thấy mình bị làm ồn, Ma Kết có chút không vừa ý, nhưng dường như cô cũng quen với kiểu tính cách của thằng bé rồi nên cũng không trách móc hay giận dữ.

"Lên đại học nhiều bài quá, em phải làm thôi." Song Tử nói hết câu liền uống một ngụm nước to, đầy sảng khoái. "Ui, nước ở đây ngon thế!"

"Nếu đến đây thì học cho tử tế vào, bớt nói chuyện linh tinh đi nhé!" Ma Kết nói với tông giọng nhỏ, vừa nói vừa tiếp tục ghi chép các nội dung vào vở.

Thấy Ma Kết nói vậy, Song Tử cũng không làm phiền cô nữa, cậu liền tập trung vào việc học của mình. Gọi là học chứ thật ra cậu chỉ chăm chăm nhìn vào màn hình máy tính đang sáng rực lên cùng nguồn kiến thức chảy từ bán cầu não phải sang bán cầu não trái.

Bỗng, có cô gái ăn mặc vô cùng sanh chảnh, cả người hừng hực toát lên khí chất của sự giàu có, xông thẳng vào quán. Tiếng cao gót gõ cồm cộp dưới sàn, cùng tiếng mấy cái móc khoá rườm rà gõ lạch cạch vào nhau khiến nhiều người trong quán phải ngẩng đầu dậy quan sát tình hình với vẻ mặt đầy khó chịu.

[12cs] Số 9 khu Blossom ViewNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ