Đây là tiếng Việt.
Đây là tiếng Anh, được in nghiêng để phân biệt khi nhân vật nói chuyện bằng tiếng Anh.
____________________
Nhà số 9, khu Blossom View, khuôn viên ký túc xá Anvertile, London, Anh."Ơ chưa ai nấu cơm ạ? Em đói lắm rồi." Sư Tử từ trên tầng đi xuống, không thấy bóng dáng ai cả, cả căn nhà vắng tanh! Chả nhẽ tối nay cô phải nhịn đói sao?
"À hôm nay chị Kim Ngưu đi chơi với người yêu nên không có nấu cơm được. Quên mất chưa báo với mọi người." Ma Kết nghe thấy liền đáp lại.
"Ơ, thế em biết ăn gì đây ạ? Chả nhẽ ăn mì tôm qua bữa, không muốn đâu." Sư Tử phụng phịu, ngày gì mà xui quá trời.
"Gọi mọi người xuống đi ăn, anh mày bao." Thiên Yết thấy dưới tầng một náo nhiệt cũng liền xuống nhập hội.
"Ahhhhh, đi ăn đi ăn là đi ăn. MỌI NGƯỜI XUỐNG ĐI ANH THIÊN YẾT BAO BỮA TỐI NÈ!" Sư Tử nghe thấy được bao ăn thì hơn ha hớn hở, hét lớn gọi mọi người từ trên tầng xuống.
Chỉ sau 1 phút 30 giây, mọi người đã có mặt đông đủ cả. Đúng là sức mạnh của đồ ăn ngon rồi còn miễn phí mà.
"Ơ anh Xử Nam với chị Kim Ngưu đâu rồi hở mọi người? Cả nhà đi ăn cho đông đủ chớ." Nhân Mã nhìn xung quanh, lẩm nhẩm tính người xem còn thiếu ai.
"Chị đây, vừa mới đi chơi về nè. Mà mấy đứa chuẩn bị đi đâu mà mặc đẹp vậy?"
"Đi ăn, anh Thiên Yết bao ạ." Sử Tử lanh chanh nói.
"Úi vậy cho chị đi với!" Gì chứ ăn uống thì sao thiếu Kim Ngưu được, còn là được ăn miễn phí, ngu gì không đi.
"Sư Tử, lên gọi anh Xử Nam đi. Còn thiếu mỗi anh ý thôi." Ma Kết cố tình chỉ đích danh Sư Tử đi lên gọi, một phần vì cô đã chứng kiến được toàn bộ sự kiện kịch tính ngày hôm nay.
"Ơ sao lại là em, người khác không lên được ạ." Sử Tử khó chịu nói. Dây mơ rễ má kiểu này có ngày cô cũng vạ miệng linh tinh. Kiểu này khó mà qua môn mất thôi.
"Lên nhanh đi không khỏi đi ăn đó." Ma Kết giục Sư Tử đi lên khiến cô cũng không còn cách nào khác, phải đi lên tầng gọi Xử Nam xuống.
_________
"Cốc! Cốc! Cốc!" Sư Tử uể oải gõ cửa phòng Xử Nam.
"Có mở cái cửa cũng lâu vậy không biết." Hai phút sau vẫn không có ai ra mở cửa, sự kiên nhẫn của Sư Tử đã đạt đến giới hạn, bực mình, cô gõ mạnh vài lần nữa. Chôn chân ở đây đợi tên này lâu thêm tí nữa khéo mọi người kéo nhau đi ăn hết rồi ý.
"Em có vẻ thích than vãn nhỉ? Sao có chuyện gì không vậy?" Xử Nam mở cửa ra, đứng dựa vào thành tường nhìn Sư Tử đang độc thoại.
"M..mọi người gọi anh xuống đi ăn liên hoan ạ. Có gì anh xuống luôn nhé!" Mới nói dứt câu, Sử Tử liền chạy một mạch xuống tầng một mặc kệ Xử Nam đang đứng đó nhìn cô đầy khó hiểu.
/-/-/-/
Nhà hàng Shauletial, London, Anh."Uây toàn món ngon. Đúng là người giàu sướng thật đấy." Bạch Dương nhìn đống đồ ăn trước mặt mà không ngừng cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Số 9 khu Blossom View
FanficBlossom View là khu ký túc xá được yêu thích nhất tại Anvertile Hall of Residence - khuôn viên ký túc xá thuộc quyền sở hữu của Anvertile University, trường đại học danh giá nằm ở vùng ngoại ô thành phố London, Anh. Blossom View nổi tiếng với sự lãn...