#6

490 43 6
                                    

Đây là tiếng Việt.
Đây là tiếng Anh, được in nghiêng để phân biệt khi nhân vật nói chuyện bằng tiếng Anh
____________________
Latibule Café, trường đại học Anvertile, London, Anh.

"Uây, kem ở đây ngon lắm? Anh có muốn ăn thử một miếng không?" Kim Ngưu xúc lấy một thìa kem lớn, giơ trước mặt William - bạn trai cô.

"Để anh thử nào!" William úp màn hình điện thoại còn sáng của mình xuống bàn. "Ừm, nó hơi ngọt, em nên ăn ít đồ ngọt lại thôi, không thì.. thôi quên điều đó đi. Cũng muộn rồi, mình về nhé!" Bỏ mặc thìa kem mà Kim Ngưu mới xúc lên đang dần tan, cậu ta thản nhiên dùng chiếc thìa khác mà nếm thử vị kem.

"À..., vậy mình đi thôi.." Kim Ngưu cười gượng gạo, nuối tiếc nhìn cốc kem còn đang ăn dở. Thấy William đã đi ra khỏi quán thì cô cũng liền đứng dậy kéo ghế cùng người yêu đi về.

_________
Nhà số 9, khu Blossom View, khuôn viên ký túc xá Anvertile, London, Anh.

"Chào mọi người, chị về rồi đây!" Kim Ngưu chưa kịp vào hẳn nhà thì đã nghe thấy giọng nói từ ngoài vọng vào.

"Về sớm quá ha? May vẫn kịp giờ để chị nấu cơm đó!" Sư Tử nghe thấy tiếng Kim Ngưu thì liền chạy xuống nhà tiếp chuyện.

"Biết rồi, tao mà nấu tí mày là đứa rửa bát." Kim Ngưu lườm Sư Tử một cái sắc lẹm.

"Ơ gì cơ, nay phiên rửa bát của anh Cự Giải với anh Song Tử mà? Chị đừng có ép người quá đáng nha!" Sư Tử hậm hực chống nạnh nói.

"Nay những ai ăn, để chị còn biết đường nấu." Kim Ngưu mở tủ lạnh ra, ngẫm nghĩ xem nay nên làm món gì.

"12 đủ tất, không thiếu mống nào ạ." Sư Tử trả lời.

"Ghê vậy, đủ người luôn hả? Vậy nấu cực lắm đây!"

"Để em giúp chị cho, còn con bé này, không làm gì thì lên phòng học hành đi, năm cuối cấp ba rồi!" Ma Kết từ trên phòng đi xuống, liền chạy vào giúp Kim Ngưu.

"Thôi em đang rảnh mà, để em vào giúp nốt đi ạ." Sư Tử thấy nhắc đến học hành liền lười biếng nên quyết định chạy ra giúp mọi người nấu cơm.

"Cạch!" Tiếng mở cửa vang lên thu hút sự chú ý của cả đám.

"Chào mọi người, em mới về!" Song Ngư vừa từ ca làm thêm của mình về, cả người mệt mỏi rã rời. Cậu liên tục xoa bóp
phần bả vai của mình.

"Về rồi hả, lên tắm rửa thay quần áo đi, tầm ba mươi phút nữa xuống ăn cơm nhé!" Ma Kết đang phụ giúp Kim Ngưu nấu ăn, nghe thấy tiếng Song Ngư liền quay ra dặn dò cậu.

_________

"Em mời mọi người ăn cơm ạ!" Bạch Dương, nhìn đống đồ ăn trước mặt mà không thể kiềm chế nổi. Trước tới giờ trừ mẹ cô ra, thì chị Kim Ngưu là người thứ hai nấu ăn ngon đến vậy.

"Mời mọi người ăn cơm."

"Chị Kim Ngưu này, cái anh hôm nay chị gặp ở quán là người yêu chị hả?" Song Ngư như sực nhớ ra một vấn đề, cậu quay ra hỏi Kim Ngưu.

[12cs] Số 9 khu Blossom ViewNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ