Chap 18 : Tỏ lòng.

485 58 10
                                    

Lạp Lệ Sa đứng trước gian phòng của Phác Thái Anh cùng chiếu chỉ phong nàng làm phi nhưng lần lữ mãi cũng không dám cho thái giám lên tiếng, nàng sợ bản thân mình không thể đối diện với nàng ấy. Chiếu chỉ nàng lập Kim Đa Huyền thành phi tử đã đồn từ trong ra ngoài, cũng là nhờ Trí Tú canh chừng nghiêm ngặt cắt mọi liên lạc, nên tin tức này có lẽ vẫn chưa tới tai Thái Anh. Sự thật là nàng hèn nhát, nhu nhược không dám thừa nhận việc này với hoàng tẩu, vẫn là sợ Phác Thái Anh đau lòng. Nhưng nếu nàng đau lòng ta liệu có nên vui...vì ít ra nàng còn để ý tới Lạp Lệ Sa này.

"Hoàng thượng đã tới, mà lại không muốn bước vào vậy còn tới làm gì." Giọng Thái Anh lạnh lùng vang lên.

"Trẫm...tới dùng thiện cùng hoàng tẩu." Lệ Sa giật mình.

"Tiễn biệt ta sao."

Lệ Sa vừa bước vào nghe oán khí của Thái Anh liền co người lại nhìn nàng, hôm nay tới đây chỉ là muốn có chút giải thích với nàng bỗng nhiên thấy làn gió lạnh ùa về làm Lệ Sa có chút bỡ ngỡ. Nàng nhìn sang bên Trí Tú liền nhận đc một ánh mắt ái ngại, hình như có gì đó không ổn. Không, trẫm vốn là vua của một nước không thể thần hồn nát thần tính như vậy, hơn nữa hoàng tẩu lâu nay hướng trẫm cũng tính khí thất thường, không thể tự mình rung cây nhát khỉ.

"Trẫm dặn ngự thiện phòng làm rất nhiều món ngon cho hoàng tẩu."

"Tạ ơn người hoàng thượng, giờ phút này còn lo nghĩ như vậy."

"Hoàng tẩu hôm nay có gì không tiện sao." Lệ Sa hơi rụt rè hỏi, quái lạ, thì bình thường nàng cũng lạnh lùng nhưng cái luồng khí hàn này quả là hiếm có với mẫu người dịu dàng như Thái Anh.

"Ta ổn."

"Có gì bất tiện hoàng tẩu có thể nói với trẫm."

"Thân thể ta bình thường."

"Thật chứ."

Thái Anh quắc mắt, nhưng cũng không dám quá phận mà quay đi, nàng sai bảo Châu Nhi bày thiện, hắn muốn diễn một màn kịch thâm tình ta liền bồi cùng hắn, dù sao cũng không còn bao lâu nữa. Nghĩ đến thời gian ngắn ngủi Thái Anh liền chạnh lòng, nàng vốn không phải là nữ tử có hậu phúc nhưng cũng muốn bản thân tham lam thứ tình cảm chỉ có hai người ở trên cõi đời. Thôi thì nhiều lúc mong ước cũng chỉ mãi là mơ mộng của tuổi trẻ, cứ như vậy mà chôn giấu đi thì hơn. Nàng còn dám oán trách gì nữa đây khi chính nàng là người đã dâng hắn cho người khác.

"Hoàng tẩu, món này rất ngon, người dùng thử đi."

Thái Anh nhìn, lắc đầu, ra hiệu Châu Nhi gắp ra khỏi dĩa của mình, có lẽ nàng thấy thật chướng mắt với kiểu giả dối của Lạp Lệ Sa. Ở đây vờ thương yêu thân tình, bên ngoài thì vui vẻ nạp phi, lại còn... muốn giấu ta. Lạp Lệ Sa ngươi đúng là loại nam nhân mà ta ghét nhất trên thế gian này. Chẳng thà ngươi cứ như Lạp Lệ Minh, chỉ xem ta như muội muội liền nói thẳng, đối xử tân kính, cư xử hoà nhã ta còn tôn trọng hơn gấp mấy trăm lần.

[LONGFIC] Chaelisa - Nghịch Thiên Cải Mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ