* Cuối cùng ngày này cũng tới <3 Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ cho Lalisa Manoban của chúng ta thật nhiều nha <3
Bên ngoài trời rét đậm, Lạp Lệ Sa quỳ trước linh cửu hoàng huynh của mình nước mắt rơi từng giọt từng giọt. Lạp Lệ Sa đuổi hết người hầu hạ mình đi, trên người vốn mặc long bào cũng đã cởi để qua một bên, lúc này chỉ muốn ở bên hoàng huynh của mình một cách yên tĩnh. Sự ra đi của hoàng huynh quá đột ngột, trước khi nhắm mắt cũng chỉ nắm chặt tay của Lạp Lệ Sa cầu xin hoàng đệ của mình chăm sóc mẫu hậu, tránh để người quá bi thương đau lòng. Lạp Lệ Sa chỉ biết im lặng nhìn Lạp Lệ Minh trút hơi thở cuối cùng, nỗi bi ai dâng lên. Hoàng Huynh rõ ràng đã hứa sẽ cho Lệ Sa được tự do tự tại...vậy mà bây giờ.
"Thế sự vô thường. Hoàng Thượng, con cũng đừng quá đau lòng."
"Mẫu hậu..." Lạp Lệ Sa khóc nấc từng tiếng, đầu cúi rạp, từ nhỏ vốn sống trong sự bảo bọc của Hoàng huynh, sao có thể không đau lòng đến chết đi sống lại. Hoàng huynh của nàng là người trí dũng song toàn, lại cưng chiều nàng hết mực, bao năm nay huynh ấy vì gia tộc mà dốc cạn tâm tư hy sinh thân mình, rèn giũa bản thân trở thành một nam tử hán đầu đội trời chân đạp đất. Vậy mà...lũ súc sinh nào lại dám ám sát huynh ấy, Lạp Lệ Sa này thề chỉ cần nàng còn sống nhất định nợ máu phải trả bằng máu.
"Ta..." Thái Hậu cũng không kiềm được nước mắt, nhưng khóc 3 ngày 3 đêm đã khiến bà không còn nước mắt để chảy nữa rồi. Thái Hậu ôm nhi tử của mình từ phía sau, khẽ nhỏ giọng tránh bên ngoài nghe thấy. - "Ta xin lỗi Tiểu Sa, là chúng ta đã quá ích kỷ, hồi nhỏ bắt con vì hoàng vị mà chịu thiệt. Cứ nghĩ Minh nhi lên ngôi sẽ trả lại cho con đúng danh phận đã dấu bao năm qua... Thật không ngờ."
"Mẫu hậu, Tiểu Sa hiểu. Nếu ngày đó không công bố Tiểu Sa là hoàng tử, những kẻ lăm le hoàng vị nhà họ Lạp sẽ làm hại hoàng huynh. Chỉ có 2 hoàng tử mới cho đám người đó hiểu hoàng vị nhà họ Lạp không dễ để lật đổ."
"Thật thiệt thòi cho con. Là nhà họ Lạp có lỗi với con."
"Mẫu hậu người đừng nói vậy, Tiểu Sa là người nhà họ Lạp, với giang sơn này cũng phải có trách nhiệm."
"Tiểu Sa, đa tạ con."
"Chỉ là Tiểu Sa không hiểu, tại sao chúng phải hãm hại hoàng huynh, hoàng huynh từ nhỏ lương thiện hiền lành, đến một con kiến cũng không nỡ giết..."
"Đế Vương là thứ câu dẫn lòng người nhất trong thiên hạ. Tiểu Sa, chính con cũng phải đề phòng."
"Mẫu hậu, Tiểu Sa không phải hoàng huynh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chaelisa - Nghịch Thiên Cải Mệnh.
FanficAu : Y.Bee Thể Loại : Au, Cổ Trang, Cung Đình. Couple : Chaelisa main (Nếu cần thiết sẽ có thêm vài couple không báo trước.) Lạp Lệ Sa x Phác Thái Anh Tuyệt đối không nam hoá các nhân vật :) Category : Lạp Lệ Sa có thể vì Phác Thái Anh mà phụ tẫn c...