Mùa đông đến rồi đi. Jeongguk giờ đang làm việc ở một lò rèn dưới con mắt tin tường của Min Yoongi. Cậu rèn đinh và rìu, rèn thép nóng thành kiếm. Jimin tiếp tục công cuộc thám hiểm bầu trời cùng Clareo và vạch ra những địa điểm chưa từng được khám phá tại các vùng đất xung quanh họ. Cùng với sự giúp đỡ của Jeongguk, anh thậm chí đã có thể làm một bản phác thảo thô về ngôi làng cũ của Jeongguk và con đường mà cậu và Bellator đã đi để tìm ra họ.
Mùa xuân đến khi họ cùng nhau bay lượn trên bầu trời. Taehyung thi thoảng cũng đến tham gia với họ, y cưỡi trên lưng chú rồng có vảy màu đỏ sẫm tinh nghịch tên là Amare. Họ reo hò và phấn khởi bởi cảm giác tự do trên bầu trời.
Đôi lúc họ còn bay cùng nhau trên một chú rồng. Jimin thích những lúc cánh tay mạnh mẽ của Jeongguk bao bọc lấy phần bụng của anh, lưng anh tựa vào ngực cậu. Dù đang ngồi trên một con thú ăn thịt và cách mặt đất cả ngàn feet, thì anh cũng chưa bao giờ cảm thấy an toàn hơn khi ở trong vòng tay của Jeongguk.
Một ngày nọ, họ học cách để bay cùng chú rồng của đối phương. Jimin phát hiện ra rất khó để giữ thăng bằng trên Bellator vì da anh chàng trơn hơn rất nhiều so với Clareo, và gai của anh chàng thì cực kì sắc. Jeongguk gặp khó khăn với việc thích nghi với tâm trạng thất thường của Clareo và cậu có thể rơi khỏi lưng cô nàng vào một ngày cô nàng đặc biệt kiêu ngạo.
Tất nhiên là cô nàng phải bay xuống để đón lấy cậu.
Họ tìm lại khoảng thời gian đã đánh mất cùng nhau, tìm hiểu mọi thứ họ có thể tìm hiểu về đối phương. Jeongguk kết bạn với Taehyung một cách dễ dàng và cũng khéo léo lấy lòng được mẹ Jimin, bà đã khuyên cậu chuyển vào. Vì lí do đó, cậu dành mọi thời gian không phải ở trong cái nóng của lò rèn để ở bên cạnh Jimin.
"Con lúc nào cũng ăn bữa sáng và trưa ở đây," mẹ Jimin sẽ quở trách như thế. "Con yêu, tại sao con lại muốn ở một mình trong ngôi nhà trống đó vậy?"
Và dĩ nhiên, là cậu đã chuyển vào.
Ban ngày, Jeongguk sẽ bơi ở trong hồ. Cơ thể cuồn cuộn của cậu tỏa sáng dưới mặt nước và những cô nàng sẽ cười khúc khích khi họ đi ngang qua. Nhưng sự thật cần phải nói là, Jimin cũng làm như vậy. Vào ban đêm, Jeongguk sẽ hát bài hát ru ngọt ngào nhất. Jimin ngưỡng mộ cậu và cả giọng hát của cậu. Anh sẽ mân mê theo những họa tiết xăm của Jeongguk, vết sẹo trên ngực, trên gò má khi Jeongguk hát ru anh ngủ.
Ngôi làng của họ được yên bình trong vài tháng, họ dành cho những người du mục một cái giường để ngủ trong một hay hai đêm. Những bữa ăn tối cùng gia đình vẫn tiếp tục như một thói quen khó bỏ, cây cối phát triển và cho ra nhiều trái cây hơn những gì họ mong đợi.
Cho đến một đêm gần mùa hè đã phá vỡ sự yên bình này.
Jimin đang điêu khắc một mô hình Bellator nhỏ trong sự yên ắng của căn phóng, tỉ mỉ gọt và dũa miếng gỗ trầm được đặt phía trên nền nhà. Đã gần giữa đêm và Jeongguk vẫn chưa quay về, cậu đã nhận nhiệm vụ hỗ trợ đội chăm sóc một con rồng cái sẽ đẻ trứng.
Một tiếng gầm.
Jimin ngừng lại, lắng tai nghe.
Im ắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vtrans/KOOKMIN] should i know you? (we've met a thousand times)
FanfictionJimin đã uống vài ly trước khi đến đây và má của anh đang chuyển dần sang màu hồng. Và nó khiến Jeongguk liên tưởng đến đóa hoa hồng của Quivira. Nếu có thể, cậu sẽ uống trọn Jimin. "Cái gì lớn lên cùng nhau thì sẽ luôn ở bên nhau" Jimin lập lại lời...